[Toàn Quốc] Tư Vấn Mẫu Nhà Đẹp 3 Tầng Có Thiết Kế Nhẹ Nhàng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 21/12/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho mái ấm của mình hôm nay nhà thầu xây dựng sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu nhà đẹp 3 tầng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng rộng thoáng đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho bạn và gia đình.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 4x16m
    • Mong muốn phong cách hiện đại đơn giản cho ngôi nhà nên những chi tiết như phần lam trắng được chú trọng trong việc sơn màu làm điểm nhấn.
    • Ban công rộng thoáng với thiết kế cửa kính lớn giúp lấy sáng đồng thời tạo nên tầm nhìn đẹp cho người sử dụng, lan can bằng kim loại khá hiện đại và tinh tế.
    • Phần sân trước nhà cũng được chừa một khoảng khá rộng đủ cho những bữa tiệc ngoài trời của gia đình và việc di chuyển xe cũng dễ dàng hơn.
    • Gam màu trắng sang trọng hiện đại kết hợp với màu cam gạch tôm năng động và tinh tế.
    [​IMG]

    Không gian tầng 1 khá rộng thoáng với cách bày trí hiện đại, những bức tường trắng trông thật sạng trọng khi được nhấn thêm vài vật dụng trang trí thổ cẩm.

    Mô tả chi tiết cho không gian sống bên trong.
    • Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng nên không gian sinh hoạt khá tiện nghi và thoải mái, cụ thề là tầng 1 gồm 1 phòng khách lớn thông ra khu vực bếp và bàn ăn, phía sau là phần giếng trời giúp thông gió và ánh sáng cho cả ngôi nhà.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ với WC chung, ban công rộng phía trước.
    • Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ với WC chung và 1 phòng thờ, 1 phòng giặt tích hợp sân phơi phía sau, sân thượng thoáng phía trước
    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ đơn giàn nhưng hiện đại không kém, gam màu trắng đảm nhận việc nới rộng diện tích cho căn phòng và giúp không gian này sáng hơn khi không có đèn.

    Để có được thiết kế phòng khách đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này