[Toàn Quốc] Tư vấn chọn sữa Úc cho trẻ tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet' bắt đầu bởi xuanquyen, 12/12/16.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Với sự có mặt của nhiều loại sữa xách tay về Việt Nam như sữa Nhật, Sữa Úc, … thì các bà mẹ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn sữa cho con bởi các dòng sữa này đều là những dòng sữa chất lượng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, với những người lần đầu được làm cha mẹ thì thường lúng túng khi tìm kiếm nguồn dinh dưỡng từ sữa xách tay cho con trong giai đoạn phát triển cả về thể chất và trí não.

    [​IMG]

    Bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn con mình được hưởng những điều tốt nhất, mong muốn những dòng sữa được chọn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo yêu cầu tối đa cho sự phát triển của con mình, tương đương với nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ. Tuy nhiên, bạn sẽ không nói dòng sữa nào là tốt nhất bởi mỗi dòng sữa đem lại những hiệu quả khác nhau. Đa số những bà mẹ đã mua sản phẩm sữa Úc đều khẳng định rất tốt cho sự phát triển trí não và thể chất của trẻ. Một số khác cho rằng sữa Nhật là tốt nhất. Hôm nay, Mapu shop xin gửi tới bạn đọc một số yếu tố cơ bản để tham khảo, lựa chọn sữa phù hợp với trẻ:

    1. Sữa phải phù hợp với độ tuổi
    Mỗi độ tuổi của trẻ cần nhu cầu dinh dưỡng khác nhau nên việc chọn dòng sữa phù hợp với trẻ trong từng thời kỳ là vô cùng quan trọng, quyết định tới sự phát triển của trẻ cũng như hỗ trợ tốt cho trẻ. Bạn có thể yên tâm bởi các nhà sản xuất sữa đã nghiên cứu và sản xuất các dòng sữa phù hợp với trẻ ở từng độ tuổi khác nhau.

    2. Sữa phù hợp với thể trạng sức khỏe của trẻ
    Công nghệ tiên tiến hiện nay giúp các nhà sản xuất sữa nghiên cứu và sản xuất được các dòng sản phẩm sữa thích hợp với thể trạng sức khỏe của trẻ giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Ví dụ: Các bé còi xương, thừa cân hay các bé biếng ăn, ... đều có những loại sữa riêng, cung cấp lượng chất dinh dưỡng phù hợp với thể chất của trẻ. Việc lựa chọn đúng dòng sữa sẽ giúp trẻ hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

    3. Sữa phải phù hợp với tình hình kinh tế gia đình
    Nếu bạn đã làm cha, làm mẹ thì sẽ hiểu nuôi con vất cả như thế nào, không những về công sức sớm tối và còn về chi phí kinh tế. Chính vì vậy, bạn phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý để đảm bảo đủ kinh tế chăm sóc con cái tốt nhất có thể và lựa chọn loại sữa vừa tốt cho trẻ, vừa phù hợp với kinh tế gia đình là rất cần thiết.
    Mapu Shop - Chuyên hàng xách tay Úc tự hào là đơn vị cung cấp sữa Úc chất lượng hàng đầu Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này