[Toàn Quốc] Tư vấn bạn nên lựa chọn Game Play Fantasica trên trang 7k7k

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Mạng lưới hệ thống trang web trò chơi 7k7k xin đề xuất với những bạn một số tựa Game hot trên mobile hiện giờ.
    Tựa trò chơi tiên phong mà game 7k7k muốn nói tới đó là tựa trò chơi RPG đỉnh cao Fantasica : Bloodlines vừa được hãng DeNA tuyên bố trên nền tảng Android, đây quả thực là loại sản phẩm thừa kế xuất sắc của tựa Game gốc Fantasica vừa mới được cho ra mắt gần đây.
    Không chỉ lập tức du nhập vào quốc tế ảo đầy màu sắc để chiến đấu, thăng hạng và khiến các nhân vật trở nên càng ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng, người chơi còn có thể cùng theo đó tích lũy thêm nhiều vũ khí để hoàn thành nhiều hơn thế nữa những thử thách được lập trình sẵn sau thời điểm lựa chọn được nhân vật mình muốn nhập vai Ngay từ đầu Game.

    [​IMG]
    Không dừng lại ở đó, người chơi sẽ phải không ngừng tìm kiếm, huấn luyện và đào tạo nhân vật anh hùng để khiến đội của mình có thể trở nên vững mạnh, vượt trội khi đối chiếu với đối thủ cạnh tranh, ngoài ra tất cả những anh hùng đều có những khả năng rất dị riêng, tạo cơ hội cho bạn chiếm lợi thế đối đầu khi tham gia vào những cuộc chiến thời điểm thực.
    Trong trò chơi, để tìm hiểu sự thật về các gia thế tàn ác luôn âm mưu bài trừ quốc tế, Fantasica : Bloodlines cho phép bạn theo chân nhân vật chính là Leo, tham gia vào trong 1 chuyến hành trình gay cấn, vì lẽ đó trò chơi 7k7k phân biệt, trò chơi mang nội dung cốt lõi là đảm bảo thế giới khỏi thảm họa từ các quyền năng hung hiểm nhất.
    Đặc biệt quan trọng hơn, nếu bạn đã chơi các tựa RPG với thâm niên 10 năm thì hẳn các bạn sẽ không thể bỏ qua sang trọng Game đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ của Fantasica: Bloodlines.
    Sarah is Missing
    Game 7k7k xin mời bạn thử sức với Sara is Mising nếu bạn có nhu cầu muốn tham gia trải nghiệm thể loại trò chơi tìm kiếm và săn lùng dấu vết trên các thiết bị cầm tay, đấy là sản phẩm thuộc thể loại kinh dị kể về việc đào bới tìm kiếm một ai đó trải qua thông báo & đồ vật cá thể mà người ta để lại.
    nhằm mục đích tìm kiếm được lý do Nguyên Nhân người nữ giới đó lại bặt tăm, trò chơi thủ cần cố gắng sử dụng những thông báo dành được vì Sara is Missing sẽ đưa người chơi tới với bể tin nhắn, Bức Ảnh, Clip, Email và các cuộc gọi từ Smartphone của người phụ nữ mất tích đó.
    Đừng khiếp sợ nếu như khách hàng rủi ro mắn kẹt giữa cuộc điều tra bởi Game được trang bị hệ thống gợi ý, mang tới cho bạn những hỗ trợ đắc lực nhất, cốt truyện ẩn sẽ tiến hành lộ diện, cuốn theo phong phú tác dụng có thể xẩy ra phía cuối cuộc hành trình dài dựa vào hành động của người chơi và những điều người chơi khám phá.
    Điểm đặc biệt của sản phẩm là Game được gia công chủ đạo với các dòng text nên sẽ lý tưởng hơn nếu người chơi có vốn tiếng Anh “đủ đô”.
    DragonVale World
    tiếp sau trò chơi 7k7k mời bạn đến với DragonVale World, tựa Game này reviews chính sách Gameplay lõi tương tự những dòng sản phẩm Game gốc, kể về việc xây dựng thành phố riêng & nhân giống loài rồng, trong đó một khi chúng ta bắt đầu nâng tầm phát triển & sinh trưởng các con rồng mới, bạn có thể nuôi càng ngày càng nhiều sinh vật này, huấn luyện và đào tạo & khiến những chú rồng trở nên mạnh khỏe hơn.
    Cùng theo đó bạn cũng cần phải tạo nên các giống rồng mới, trẻ trung và tràn trề sức khỏe & có kĩ năng để đảm bảo tốt cho thành phố của họ, các chú rồng có thể được thiết lập cấu hình diện mạo & năng lực không giống nhau từ khi mới thành lập và hoạt động cho đến lúc trưởng thành.

    <<<<<<<<>>>>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: 24h game
    chiếm dụng hiệu ứng Bức Ảnh 3 chiều tối tân cùng nội dung được phát triển một cách tối đa nhất, chính là độc đáo lớn số 1 giữa trò chơi gốc & DragonVale World, không những thế về phần nội dung, để Game thủ nuôi dưỡng và khám phá cũng tương tự mang đến nhiều môi trường sống hơn để người chơi trải nghiệm, DragonVale World chiếm dụng 135 chú rồng mới.
    Không chỉ có vậy, bạn cũng được thử sức với không ít đặc điểm được thêm vào phiên bản này bao gồm cả các đồ đạc và vật dụng rất có thể mua bán với những trò chơi thủ khác và không sẵn có trong trò chơi, ngoài các, bạn còn có thể tạo nên các trận chiến để cạnh tranh giữa rồng của bạn & Game thủ khác để nắm rõ hơn sức mạnh của các con rồng mà bạn nuôi.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này