1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Tủ bếp gỗ óc chó có nên sử dụng hay không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 16/3/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Gỗ óc chó có tốt không? Chúng có ưu điểm gì mà giá gỗ lại cao đến thế? Sử dụng tủ bếp gỗ óc chó có tốt không? Đó là các thắc mắc của hầu hết người dùng quan tâm tới gỗ óc chó tự nhiên.
    1. Gỗ óc chó có tốt không?
    Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp có xuất xứ Châu Âu. Phổ biến Dự án hạng sang những thương hiệu nổi danh về ô tô đều dùng gỗ óc chó để trang trí nội thất. Để lý giải cho “bí mật gỗ óc chó” hãy xem ngay ưu điểm tạo sự khác biệt của gỗ óc chó ứng dụng làm đồ nội thất.

    >>>Xem thêm: tham khảo mẫu tủ bếp đẹp tại tphcm

    [​IMG]

    2. Ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ óc chó
    Vẻ đẹp của gỗ óc chó thuộc hàng cao cấp, đẳng cấp. Khi bạn đã tin sử dụng gỗ óc chó làm đồ nội thất thì sẽ mê say và khó lòng chuyển sang loại gỗ nào khác.
    2.1. Ưu điểm tạo nên sự sang chảnh của gỗ óc chó
    - Màu sắc tủ bếp gỗ óc chó: Gỗ óc chó (tên tiếng anh là walnut) có màu nâu nhạt cho đến đậm như socola. Màu sắc toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch duyệt dễ kết hợp với đồ nội thất khác. Không gian sống phát triển thành cuốn hút, cực sang với gỗ óc chó cao cấp, thuộc đội ngũ IV gỗ quý hi hữu.
    - Vân gỗ óc chó đặc biệt: Không như những loại gỗ bình thường, vân gỗ óc chó phổ thông từ: vân thẳng, cong hay gợn sóng, cuộn xoáy diệu kì. Điều đó tạo nên vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ cho nội thất gỗ óc chó.
    - Độ bền và tính ổn định cực tốt: Gỗ có độ chắc tốt, khả năng bám ốc vít cao cho độ bền tủ bếp tuyệt đối. Thậm chí, càng dùng lâu gái trị của gỗ óc chó càng nâng cao do kết cấu gỗ chặt chẽ, tính ổn định tốt.
    - Gỗ óc chó rất bền màu: khi đóng tủ bếp gỗ óc chó được phủ lớp sơn bóng nên giữ màu rất tích cực. Bền màu theo thời gian lại giúp chị em nội trợ tiện dụng vệ sinh, lau dọn. Bạn có thể sơn màu tùy theo thị hiếu của mình.
    - Theo ý kiến về phong thủy, dùng gỗ óc cho đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

    >>>Xem thêm: https://ngogiaphat.com/danh-muc/tu-bep-go-oc-cho

    [​IMG]

    2.2. Nhược điểm của tủ bếp gỗ óc chó
    - Tủ bếp gỗ óc chó chỉ có nhược điểm độc nhất là tầm giá rất cao. Bởi vậy chẳng phải khách hàng nào cũng dùng nội thất gỗ óc chó.
    - Gỗ óc chó với màu trầm sang chảnh, khó sơn màu tươi sáng theo sở thích như gỗ sồi nga, dổi,…
    Tại Nội thất Ngô Gia Phát, chúng tôi chuyên gỗ tự nhiên trong khoảng giá tốt, nhiều như xoan đào, sồi nga, sồi mỹ cho đến gỗ cao cấp như óc chó, giáng hương. Riêng về gỗ công nghiệp phải nhắc tới sự phổ quát của tủ bếp acrylic đem lại vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho cuộc sống. Với các loại tủ bếp gỗ acrylic màu trắng bốp tế, hiện đại nóng nhất 2021 sẽ làm hài lòng mọi các bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này