[HCM] Trường dạy học lái xe ô tô quận thủ đức rẻ nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 30/6/16.

  1. daiminhistjsc
    Offline

    daiminhistjsc Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để khoảng cách từ đầu vạch cuối đến đầu mũi xe từ 10-15 cm
    Bài 3: Lên dốc
    · học lái xe ô tô ở quận bình thạnh
    · học lái xe ô tô quận thủ đức
    Sân bãi học lái xe ô tô quận 1 mới và đủ bài. Yếu tố học phíhọc lái xe ô tô ở quận bình thạnh luôn được mọi người quan tâm. Chúng tôi hiểu điều đó và luôn nỗ lực mang lại cho học viên những khóa học lái xe ô tô quận 1 tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
    Hệ thống xe thực hành gồm hơn 60 xe phục vụ nhu cầu dạy lái xe hạng B2, toàn bộ 100% là xe Gentra,Vios, Lanos,.. Hi vọng sẽ mang lại sự thoải mái và chất lượng học lái xe ô tô tốt nhất cho các học viên.
    - Thực hiện: Nên rà chân côn trước (khoảng 1/2), khi gần đếnhọc lái xe ô tô ở quận bình thạnh vạch trắng học lái xe ô tô quận 2 (đánh dấu bằng cây cọ hoặc bằng vạch đánh dấu) thì đáp hết cỡ chân côn và phanh.
    - Yêu cầu: Xe ko tuột dốc, không chết máy học lái xe ô học lái xe ô tô ở quận bình thạnh tô quận 2 (chết máy trừ 5 điểm). dừng xe đúng vạch (Nếu xe chạm vạch trắng thì hủy kết quả thi.). Tốc độ khi xuống dốc ko quá 30km (quá tốc độ sẽ bị trừ 1 điểm).
    - Thực hiện:
    + Thả hết côn cho xe chạy từ từ lên dốc. Khi vaihọc lái xe ô tô quận thủ đức đến đúng vạch (thường sẽ có đánh dấu bằng cây cọ hoặc vạch sơn ở ngoài) thì đạp côn, phanh để xe dừng hẳn. Kéo học lái xe ô tô quận thủ đức phanh tay. học lái xe ô tô quận 2 Chân phanh chuyển sang chân ga, đạp ga đến khoảng ~3000 và giữ nguyên. Từ tử giảm chân côn, khi thấy đầu xe có vẻ bốc lên hoặc nghe tiếng máy nổ gằn gằn thì hạ phanh tay (chú ý mắt thường xuyên nhìn vào đồng hồ báo ga để nếu ga hạ dưới 3000 thì tăng ga, nếu ko sẽ chết máy).
    · học lái xe ô tô ở bình chánh
    * CÔNG TÁC ĐÀO TẠO học lái xe quận Gò Vấp như sau:
    Học lý thuyết : 4 buổi/8h/khoá. Học viên sẽ được học bảnghọc lái xe ô tô quận thủ đức mẹo học bằng lái xe B2 ở Gò Vấp cam kết học là đậu lý thuyết. Ngoài ra học viên còn được học về ý nghĩa các loại biển báo và cấu tạo xe - sửa chữa xe căn bản. Lớp lý thuyết mở lớp hàng tuần cho tất cả các học viên đăng ký mới của trường học lái xe ô tô ở quận gò vấp. Ngoài ra đối với các nhóm từ 2 người đăng ký trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ giáo viên đến tận nhà hướng dẫn lý thuyết (chỉ có tại trung tâm dạy học lái xe quận Gò Vấp) nhằm mang đến cho học viên sự thuận lợi khi đăng kýthi học lái xe ô tô ở quận gò vấp
    Học thực hành: Học viên tự sắp xếp với giáo viên hướng dẫnhọc lái xe ô tô quận thủ đức theo thời gian rảnh của mình nhằm mang đến cho học viên sự thoải mái linh động khi học lái xe ô tô quận Gò Vấp.
    Thời gian học: Bất cứ thời gian nào theo thời gian học lái xe ô tô ở bình chánh rãnh của học viên - Từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần
    Xe tập lái - Bãi Tập: Xe tập lái đời mới, máy lạnh, chất lượng cao. Học viên được tập trên bãi Sa Hình đạt chuẩn Sở GTVT rộng hơn 10.000m2 và được tập bằng chính xe thi sát hạch (đảm bảo học xe nào thi xe đó để khi thi chỉ có đậu) học lái xe ô tô ở bình chánh chúng tôi có cam kết từ trường dạy học lái xe quận Gò Vấp.
    Học viên không chỉ thi sát hạch lái xe ô tôhọc lái xe ô tô ở bình chánh mà sau khóa học lái xe ô tô, bạn có thể tự tin cầm lái một cách vững vàng. Không phải “tỷ lệ đỗ” mà cái chúng tôi quan tâm là “tỷ lệ an toàn” của các bạn.
    Học phí học lái xe ô tô quận 1 của trung tâmhọc lái xe ô tô ở bình chánh được niêm yết công khai, rõ ràng trên trang web. Tránh tình trạng tiêu cực và không minh bạch trong suốt quá trình học lái xe. Học viên không phải lo lắng về việc có phải đóng thêm phụ phí xăng xe, đi lại …
    Miễn phí học và cấp bằng với bộ đội chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất phục vụ học lái xe ô tô ở quận bình thạnh dạy lái xe ô tô. Để phục vụ công tác dạy và học lái xe, trung tâm đầu tư mạnh về cơ sở vật chất cũng như chính sách chăm sóc học viên. Học viên hoàn toàn tin tưởng và an tâm về số học phí các bạn bỏ ra, vì chúng tôi đáp ứng mọi dịch vụ mà học viên cần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này