Triết lý của HLV Lee Heung-sil đã thất bại hoàn toàn ở Viettel.

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 16/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Viettel sau khi giành quyền thăng hạng cũng quyết định để người tiền nhiệm Nguyễn Hải Biên xuống làm trợ lý và mời ông Lee Heung-sil ngồi vào ghế HLV trưởng.

    Ở cấp độ đội tuyển, HLV thể lực Park Sung-gyun được bổ sung trước vòng loại U23 Châu Á 2020. Sau đó VFF cũng xúc tiến việc kí hợp đồng với HLV Kim Han-yoon để làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo; đồng thời có nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam khi thầy Park bận tập trung cùng ĐTQG.

    Các HLV Hàn Quốc không hề đơn độc khi đến Việt Nam làm việc. Tất cả đều mang theo đội ngũ trợ lý thân cận để hỗ trợ mình. Dù vậy không phải ai cũng có thể thành công được như bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin.

    Viettel không chờ đến hết giai đoạn lượt đi đã quyết định chia tay với HLV Lee Heung-sil và phải đưa trợ lý Nguyễn Hải Biên lên nắm quyền trở lại. Nguyên nhân cũng không quá khó hiểu khi đội bóng này dù được đầu tư mạnh tay nhưng lại ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

    Ông Lee Tae-hoon gần như không để lại dấu ấn gì trong thời gian đảm nhận vai trò GĐKT của HAGL trong giai đoạn đầu V.League 2019. Đến khi đảm nhận ghế HLV trưởng thay ông Dương Minh Ninh, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bước đầu mang lại những kết quả tích cực, nhưng cũng chưa thể khiến người hâm mộ an tâm với trận thua toàn diện trước một SHB Đà Nẵng đang trong cơn khủng hoảng lực lượng.
    [​IMG]
    Ngay như trường hợp của ông Chung Hae-seong, trước khi bay cao cùng TP.HCM trong năm nay cũng đã phải trải qua một mùa giải 2018 thất bại toàn diện ở vị trí GĐKT của HAGL.

    Rõ ràng, sự thành công của HLV Park Hang-seo ở các cấp độ đội tuyển là điều đã được chứng minh. Tuy nhiên không thể khẳng định đó là hình mẫu chung để các CLB Việt Nam cứ áp dụng theo thì sẽ mang tới thành công.

    Mức độ ảnh hưởng của làn sóng Hallyu và sự xuất hiện của các HLV Hàn Quốc tại Việt Nam chắc chắn sẽ vẫn được duy trì trong thời gian tới.

    Với văn hóa thần tượng, xã hội đã nói rất nhiều giữa việc hâm mộ đúng mực và sa đà mù quáng của cộng đồng fan dành cho idol Hàn Quốc. Còn với bóng đá, chắc chắn có những HLV Hàn Quốc thành công và cũng có người phải chịu thất bại.

    Bởi suy cho cùng, chất lượng của một đội bóng được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Vấn đề sẽ không thể được giải quyết đơn thuần bằng cách mang về một HLV có mác "đồng hương của thầy Park".

    xem thêm: https://vaobong88.com/ket-qua-bong-da-copa-ameria-2019/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này