[HCM] Trên tay iPhone 7 Plus 3 triệu đồng: camera kép, nút home cảm biến

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 16/11/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    iPhone 7 Plus thì rất là mắc, bản 32GB thấp nhất đang có giá tới 21 triệu trên thị trường xách tay. Chiếc iPhone 7 Plus mà mình đang có ở đây là phiên bản "đặc biệt" với giá chỉ 3 triệu đồng thôi nhưng cũng có đầy đủ tính năng như máy nguyên bản. Chỉ có điều máy dùng Google Play Store thay cho Apple AppStore :p

    Ngoại hình:
    Nhìn từ bên ngoài thì những người chưa sử dụng iPhone 7 Plus bao giờ rất dễ bị đánh lừa khi cầm chiếc điện thoại này lên. Nó cũng có phần viền ăng ten nhỏ nằm lẫn vào mép, cũng có phần 2 camera nổi lên (dù thiết kế bên ngoài không mượt bằng, phần hai camera nhìn khá dại, bọc nilong bảo vệ camera), phần flash thì cũng được chia làm 4 (dù nhìn rẻ tiền và hơi ăn gian).

    [​IMG]
    Từng này là đủ để những người không có kinh nghiệm bị hiểu sai đây là iPhone 7 Plus rồi. Nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy một số chi tiết không thật sự hoàn thiện bằng, chẳng hạn như phần gờ màn hình nổi lên khá cao trong khi iPhone 7 đài loan thì các mép vuốt cho cảm giác mượt mà hơn.

    Phím Home:

    [​IMG]
    Phím Home trên iPhone 7 và 7 Plus là dễ nhận diện nhất vì khi nhấn xuống thì máy sẽ rung ngược lại. Phím Home trên iPhone 3 triệu cũng vậy, khi bạn tắt máy thì nhấn xuống miệt mài máy cũng không rung, và bề mặt cũng cứng như như máy nguyên bản. Chỉ khi nào bạn mở nguồn lên thì phím home mới có tác dụng.

    Xem thêm: iPhone 6s Plus đài loan

    [​IMG]
    Tuy vậy, không như phím home của iPhone 7 thật chỉ hoạt động khi chúng ta ấn xuống, phím home của máy 3 triệu chỉ cần chạm vào là đã phản ứng, giống như những máy HTC. Ngoài ra, phím Home này cũng không có cảm biến vân tay, hơi đáng tiếc một chút vì nếu cảm biến vân tay thì sẽ giống thật hơn rất nhiều.

    Xem thêm: SamSung Galaxy S8 Plus đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này