[HCM] Trải nghiệm Smartphone Huami “hàng tàu” với giá 840 ngàn

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 3/11/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Đây là smartphone được một người dùng mua tại Thâm Quyến, Trung Quốc với giá 34 USD (750 ngàn đồng), đây có thể nói là con số quá rẻ cho với màn hình 5 inch, sử dụng chip 8 nhân, kết nối Buetooth, kết nối Wi-Fi, 4G và hệ điều hành Android 4.4.

    [​IMG]

    Người mua cho biết đã mua chiếc Điện thoại SmartPhone giá rẻ này trong một chợ đồ điện tử gần khách sạn mà mình trọ khi đến Trung Quốc tham quan và du lịch. Nơi đó, họ bán rất nhiều mặt hàng điện tử trong đó có smartphone lạ mắt, featurephone, smartwatch và các loại phụ kiện khác với mức giá khá rẻ. Một số sản phẩm là hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng trong khi cũng có nhiều sản phẩm mang thương hiệu riêng mà nhiều người chưa biết tới. Chiếc điện thoại nói trên là 1 ví dụ về những sản phẩm như vậy.

    Máy mang hiệu Huami, cái tên dường như là sự kết hợp giữa Huawei và Xiaomi, 2 trong số những hãng sản xuất smartphone Trung Quốc lớn nhất. Và bạn cũng dễ dàng nhận thấy điều đó khi logo Huami của máy sử dụng chữ M trong logo của Xiaomi. Nếu như không nói đến vấn đề bản quyền và thương hiệu thì phải thừa nhận rằng logo Huami khá sáng tạo. Sự tồn tại của các thương hiệu, sản phẩm nhái tại Trung Quốc là điều không còn lạ lẫm nữa. Ở đất nước này, cũng có một công ty mang tên Huami chuyên làm ra vòng đeo cho Xiaomi FitBi nhưng có vẻ như đây là một Huami khác.

    Xem thêm: SamSung Galaxy Edge S7 đài loan

    Ngoài chiếc smartphone H3 thì có khá nhiều phụ kiện bên trong bao gồm headphone, củ sạc, cáp microUSB, pin phụ. Nếu như với giá bán 34 USD thì phụ kiện của smartphone này quả thực là khá đầy đủ. Người mua mua quyết định không sử dụng củ sạc kèm theo máy vì lo ngại các vấn đề về cháy nổ sau nhiều tai nạn xảy ra gần đây đến từ củ sạc kém chất lượng.

    Đây là slogan của máy được in lên tấm dán màn hình cùng nhiều chỗ trên vỏ hộp. Nhiều người mua máy nghĩ rằng nó mang nghĩa kiểu như một sản phẩm Trung Quốc tốt.

    Xem thêm: Samsung Galaxy S8 đài loan

    Thiết kế

    Không giống như nhiều smartphone đương đại bây giờ, chiếc Huami H3 này có khả năng tháo rời vỏ máy và pin. Điều kinh ngạc là nó có hẳn cả phụ kiện case dạng sổ mà chúng ta vẫn khá quen thuộc. Chiếc case của máy khá mỏng, không làm H3 trở nên quá cồng kềnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này