Trải Nghiệm cốp xe địa hình do người Việt tự chế cho Toyota Fortuner

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vinh89, 28/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    "Anh có cách nào làm cho được ngăn để đồ ở cốp xe không?" - chính là thắc mắc mà anh Nam (Hà Nội), người sử dụng xe Toyota Fortuner, dành cho anh trai mình lúc nhận biết nhu cầu phân chia đồ dùng cá nhân trên xe khá quan trọng mà cốp thông thường chưa cung cấp đc điều này. Từ thắc mắc như vậy, anh Hổ là anh trai anh Nam đã bắt tay một cách thực tế hoá ý nghĩ đó này. Bảng Giá xe toyota Vios
    [​IMG]
    Cốp xe Fortuner cân đối & nông khiến cho việc xếp đồ của anh Nam làm nên phiền phức.
    Từ ý tưởng đến hiện thực
    Sau ý nghĩ đó là phác hoạ trên bàn giấy & đo lường trong thực tế. Ngoài các việc đo vẽ, anh Hổ còn ra hàng may đặt một tờ vải to, ướm vào khoảng trống cốp xe Fortuner để có được cái quan sát trực quan nhất dáng dấp của sản phẩm sẽ dựng lên. Báo Giá xe toyota Corolla altis
    vật liệu dùng là gỗ thông. Theo san sẻ của anh Hổ, đây là loại gỗ bền bỉ theo năm tháng. Vật liệu nhựa thông khiến cho mối mọt không ăn được một số loại gỗ này. Đây cũng chính là Lý Do khiến phần lớn tổ chức lớn trên trái đất người sử dụng gỗ thông để sơ vin đóng thùng hay pallet luân chuyển sản phẩm.
    [​IMG]
    sản phẩm thô ướm lên cốp xe Fortuner.
    các thanh gỗ dài được xẻ nhỏ dại ra and ghép sát vào nhau theo khuôn dựng sẵn từ hình mẫu vẽ trên vải. Độ dày gỗ là một trong,5 cm. Chiều cao cốp 15 cm, chất nhận được hàng ghế thứ 3 của Fortuner ngả được hết cỡ ra sau cũng như nhà phân phối cấu tạo. Cân nặng toàn thể sản phẩm khoảng 20 kg.
    Cốp mini được chia có tác dụng 5 ngăn, trong các số đó có một ngăn to ở vị trí chính giữa dài 68 mm. Ở bên trên có nắp đậy gắn khoá với 2 bạn dạng lề. Để việc mở tiện hơn, anh Hổ gắn thêm 2 ty thuỷ lực 2 bên. Nhờ đó, chỉ cần có đẩy nhẹ tay là nắp sẽ có thể tự bật lên đc.
    công đoạn cuối cùng là bọc da bên ngoài và phủ lớp da nỉ bên trong để vật dụng không trở nên cà vào lớp gỗ. Anh Hổ làm cho cả ngăn đựng rượu riêng nhưng chưa hoàn chỉnh. Nếu ngừng, ngăn này sẽ có gá để cố định chai rượu.
    [​IMG]
    thao tác bọc da & nỉ đc sử dụng bằng tay.
    Tổng thời điểm sử dụng lần đầu với dòng sản phẩm này là trong 5 ngày. Mặc dầu không phải dân nhân viên kỹ thuật, mọi quy trình đều đc anh Hổ tự mày mò và làm.
    Có cầu ắt có cung, cốp mini và để được kinh tế hoá
    khi làm xong đăng lên dòng sản phẩm lên diễn đàn Otofun và một vài nhóm người sử dụng xe, anh Hổ nhận được sự chăm lo những người khác. Anh cho biết sẽ tiến tới buôn bán hoá sản phẩm. Do là hàng đặt theo yêu cầu cá nhân, mỗi chiếc cốp mini có thể khác nhau, từ được cấu tạo tới chất liệu.
    Chiếc cốp nhỏ trên xe Fortuner là sản phẩm thử nghiệm đầu tay nên chi tiết vẫn chưa làm cho tuyệt đối hoàn hảo. Điều ấy và để được hạn chế và khắc phục khi dòng sản phẩm xuất kho thị trường tiêu dùng.
    [​IMG]
    dòng sản phẩm đầu tay còn chưa được hoàn chỉnh như mong đợi, khi buôn bán hoá sẽ khác.
    Anh Hổ nhận định, thường quý khách đặt có tác dụng sẽ dùng SUV hoặc cung cấp tải, còn với dòng sedan không cần thiết có thiết. Trong time tới, sản phẩm thử nghiệm sau đó của anh sẽ là cốp mini gắn xe Ford Ranger với ray trượt bên dưới.
    Trải Nghiệm nhanh với chiếc cốp mini địa hình
    Chiếc cốp mini nặng 20 kg có khả năng dễ dãi tháo thủ công. Để mang kích và đồ nghề tháo lốp gắn bên cạnh hông xe Fortuner, chỉ cần có nhấc một đầu cốp mini lên và mở tủ chứa đồ. Cách làm diễn ra trong gần đầy 1 phút. Trong tiến trình di chuyển, chiếc cốp này không xẩy ra biểu hiện xê dịch.
    Thử nghiệm cốp xe mini tự chế cho xe Toyota Fortuner.
    một số Ảnh khác của máy cốp mini di động: Bảng Báo Giá xe toyota Hilux
    [​IMG]
    Đặt cốp mini vừa in lên trên cốp xe Fortuner đời 2009.
    [​IMG]
    hàng ghế thứ 3 sẽ có thể gập ngả dễ chịu.
    [​IMG]
    Cốp mini khi mở ra.
    [​IMG]
    Cốp mini đc chia có tác dụng 5 ngăn.
    [​IMG]
    Ngăn giữa cao nhất được sử dụng để quần áo, giày dép...
    [​IMG]
    các ngăn nhỏ tuổi để mic, ổ cứng bởi chủ xe mê ca hát.
    [​IMG]
    Một khe nhỏ dại được khoét để đặt vợt tennis.
    [​IMG]
    Cốp mini có khoá riêng.
    [​IMG]
    Nắp mở đc bổ trợ bằng ty thuỷ lực.
    [​IMG]
    Nhấc cốp mini bằng một tay để lấy thiết bị tháo lốp xe.
    [​IMG]
    Cốp mini lúc tháo ra ngoài.
    người dùng Hyundai Santa Fe CKD lắp thêm giải pháp công nghệ đã bị cắt bỏ: Đáng nâng cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này