[Toàn Quốc] Top 5 flagship có thời lượng Pin tốt nhất gần đây

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    saigonso lừa đảo được giới thiệu cách đây tương đối lâu, tuy vậy Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là dòng điện thoại di động đáng lựa chọn nhất của Samsung. Sở hữu cấu hình phần cứng khủng với vi xử lý Exynos 8890, cho tốc độ load game & ứng dụng Nhanh cùng thanh RAM lên đến 4GB.

    Samsung Galaxy S7 Edge

    ko chỉ có cấu hình xịn mà chiếc Smartphone này sở hữu viên Sạc có dung lượng không hề nhỏ, lên tới 3.600 mAh. Máy có 27 giờ đàm thoại liên tục and hơn 74 giờ nghe nhạc bằng loa ngoài. Tại nhu yếu dùng không thực sự cao, Galaxy S7 Edge đơn giản “tồn tại” lên đến 2 ngày mà chưa phải Pin Sạc. vật dụng cao cấp này cũng sở hữu tính năng Pin Cấp Tốc đạt chuẩn Qualcomm.

    [​IMG]

    Apple iPhone 7 Plus

    các dòng Smartphone gắn mác Plus của Apple luôn có thời lượng Pin Sạc tốt and đối với điện thoại Apple iPhone 7 Plus thì còn hơn cả tốt. Siêu phẩm mạnh nhất trong thế giới điện thoại cảm ứng thông minh này sở hữu cục Pin Sạc 2.900 mAh, đây không phải là một dung tích Sạc Pin quá lớn. mặc dù, với nền tảng iOS được tối ưu hóa tốt, đem đến cho iPhone 7 + Plus thời gian sử dụng ấn tượng. thứ này có thời gian chờ lên tới 384 giờ, 21 giờ đàm thoại liên tục và 60 giờ phát nhạc.

    thay màn hình samsung a8

    Apple iPhone 7 Plus sở hữu vi xử lý Apple A10, với 4 nhân, cho tốc độ load game mạnh mẽ. khả năng xử lý đồ họa ấn tượng. Với điện thoại iPhone 7 Plus khách hàng chẳng phải lo lắng về vấn đề hiệu năng, máy hoàn toàn đủ sức chiến đa số các tựa game đang có mặt trên thị trường.

    Google Pixel XL

    1 trong hai trang bị cao cấp nhất của Google trong năm 2016, đánh dấu sự xuất hiện của gã khổng lồ phần mềm Ở mảng kinh tế điện thoại cảm ứng thông minh. Google Pixel XL không chỉ mang đến Trải Nghiệm hoàn hảo từ phần cứng đến phần mềm. Vi xử lý Snapdragon 821 cùng GPU Adreno 530 hỗ trợ mạnh mẽ năng lực xử lý đồ họa.

    Google Pixel XL

    bên cạnh đó, Google Pixel XL cũng là một trong các mẫu flagship có thời lượng Sạc ấn tượng. Với thỏi Sạc 3.450 mAh, thứ này có thời gian chờ đến 552 giờ, thời gian đàm thoại thường xuyên 32 giờ và 130 giờ chơi nhạc với loa ngoài. tất nhiên, viên Sạc to như thế thì ko thể thiếu hỗ trợ Sạc cấp tốc.

    Nói đến flagship có thời lượng Sạc xịn ko thể không kể tới Moto Z Force, sản phẩm này đc thứ cục Pin Sạc có dung lượng lên đến 3.500 mAh. Moto Z Force dễ dàng vượt qua những thử thách về Sạc và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý khách trong suốt hơn 1 ngày dài. Chưa dùng Ở đấy, Motorola cũng ko quên thứ kỹ thuật Sạc Cấp Tốc nhằm rút ngắn tối đa thời gian Pin trên sản phẩm này.

    Về mặt thông số kỹ thuật Moto Z Force hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Snapdragon 820, Bộ nhớ đệm 4GB & CMOS với hai tùy chọn là 32GB hoặc 64GB. thông số kỹ thuật này chẳng phải là quá mới nhưng dư sức đáp ứng hầu hết nhu yếu dùng của khách hàng.

    Smartphone HTC U Ultra

    Điện thoại HTC U Ultra, trang bị công nghệ cao nhất của Điện thoại HTC cho tới thời điểm gần đây, hội tụ các tinh hoa của thương hiệu Đài Loan. Từ phong cách Designer cho tới cấu hình, hầu hết thiết bị đều khiến người mua cần ngạc nhiên. Sở hữu phong cách Designer bóng bẩy, sang trọng, xóa bỏ đi Ảnh Điện thoại HTC cũ kỹ ngày nào. Smartphone HTC U Ultra được thiết bị vi xử lý Snapdragon 821, Bộ nhớ đệm 4GB & CMOS 64GB.

    Điện thoại HTC U Ultra sở hữu viên Sạc có dung lượng 3.000 mAh, cùng kỹ thuật Sạc cấp tốc Quick Charge 3.0. HTC U Ultra có thời gian chờ 312 giờ, thời gian đàm thoại thường xuyên lên đến 26 giờ. Smartphone HTC U Ultra là một trong các dòng flagship thỏa mãn nhu cầu đc quan điểm cấu hình tốt và thời gian dùng tốt.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này