[Toàn Quốc] Tiến độ thanh toán biệt thự vinhomes green bay Mễ Trì

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi suzika, 13/10/16.

  1. suzika
    Offline

    suzika

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Tiến độ thanh toán biệt thự vinhomes green bay Mễ Trì như sau:
    Tiến độ thanh toán Vinhomes Green Bay Mễ Trì linh hoạt đa dạng tạo điều kiện tốt cho khách hàng. Dự kiến biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì cò gần 350 căn biệt thự song lập và đơn lập với diện tích đất từ 161 m2 đến 491 m2 xây đều 3 tầng và mật độ xây dựng 60%. Đồng thiết kế với kiến trúc không gian mở và cảnh quan sân vườn hiện đại hứa hẹn sẽ là xu hướng trong kiến trúc đô thị hài hòa của Thủ đô và sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư hoàn hảo.


    Click xem bảng giá: bảng giá biệt thự vinhomes green bay


    [​IMG]

    Biệt thự vinhomes green bay siêu sang không phải là những dự án chỉ bỏ tiền ra là có thể xây dựng. Đó là cả một quá trình được thai nghén, ấp ủ với rất nhiều những ý tưởng, ý kiến của rất nhiều con người. Khi kiến tạo nên một khu biệt thự siêu sang, người ta phải nhìn thấy, cảm nhận được sự khác biệt, tầm vóc và đẳng cấp thực sự, nó vừa gia tăng uy tín chủ đầu tư, vừa đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng giàu có. Vinhomes Green Bay (Vinhomes Mễ Trì) là khu đô thị phức hợp hiện đại với những căn biệt thự hạng sang đang là điểm sáng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

    Thời gian qua, thị trường bất động sản chứng kiến sự “nổi dậy” của phân khúc cao cấp với nhiều dự án lớn, có quy mô, đặc biệt là hạng mục biệt thự hạng sang góp phần làm đa dạng thêm nguồn cung cho thị trường. Hạng mục nhà phố, biệt thự được các chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu việt. Dự án Biệt thự Vinhomes Green Bay (Vinhomes Mễ Trì) có chính sách hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong thời gian dài. Do đó, dù giá biệt thự hạng sang khá cao xong khách hàng vẫn có khả năng sở hữu nhờ sự hỗ trợ từ chủ đầu tư và ngân hàng. Thậm chí, phân khúc này vẫn luôn “hot” và được khách hàng quan tâm bởi có sự đầu tư đồng bộ, mang đến chất lượng sống cao cho cư dân.

    Khu đô thị Vinhomes Green Bay tọa lạc tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư là tổ hợp gồm nhiều hạng mục như: biệt thự, nhà liền kề trong không gian rộng lớn là dự án nổi bật nhất hiện nay. Bởi lẽ, dự án đẳng cấp được xây dựng ngay tại khu vực sầm uất, phát triển của nội thành.

    Theo ý kiến một tư vấn viên, sở dĩ phân khúc biệt thự hạng sang được quan tâm nhiều là do những ưu điểm vượt trội của nó. Không chỉ có vị trí đẹp, các khu biệt thự hạng sang được đầu tư hơn hẳn về đẳng cấp so với các khu đô thị khác, các tiện ích đồng bộ, hiện đại; thiết kế đẹp và đặc biệt là môi trường sống được chú trọng giúp cuộc sống cư dân vô cùng thoải mái. Hơn nữa, đối tượng người giàu ngày càng nhiều, và giờ đây họ cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến giá trị và chất lượng cuộc sống.

    Mặt khác, theo chuyên viên Vietstarland – đại lý phân phối chính thức biệt thự vinhomes green bay, quỹ đất vàng nội đô ngày càng bị thu hẹp, những dự án chất lượng và đẳng cấp như khu đô thị Vinhomes Green Bay thực sự rất hiếm, trong khi đó nhu cầu được sở hữu và sinh sống trong môi trường trong lành, an toàn và hiện đại lại ngày càng nhiều. Bởi vậy, dự án Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ tăng giá nhanh chóng và trở thành kênh đầu tư tốt cho những khách hàng muốn mua đầu tư.
    >>> Nhận tin tức nhanh nhất: Tại đây


    ★ Website: banbietthuvinhomesgreenbay.vn
    ★ Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Việt Hưng, Long Biên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này