[Toàn Quốc] Thư thái Trung tâm Hoa tự nhiên Lady Bird Johnson Austin

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 3/6/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Thư thái Trung tâm Hoa tự nhiên Lady Bird Johnson Austin.
    Hầu hết, khi sắm cho mình cặp vé máy bay đi Austin, du khách đều dành thời gian để ghé thăm Trung tâm Hoa tự nhiên Lady Bird Johnson thư thái. Trung tâm này trải dài trên diện tích 113ha là một khu vườn thực vật bản địa, nơi bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên của Texas.

    [​IMG]
    Có thể bạn sẽ mất khoảng hai giờ đồng hồ để có thể khám phá toàn bộ khuôn viên vườn thực vật rộng lớn này. Bắt đầy từ đường Entrance, chúng ta có thể thư thái tản bộ vòng quanh các khu vườn trong Trung tâm. Các giống cây được bảo tồn ở đây khá phong phú, ta có thể kể đến những cây sồi tươi, cây tuyết tùng núi và cả du tuyết tùng tuyệt đẹp phủ đầy rêu phong, mà bất kỳ ai có dịp ngắm nhìn cũng phải trầm trồ thích thú.

    [​IMG]
    Trên con đường này, chúng ta sẽ đi đến vườn Entrance xinh đẹp, nơi có những dãy vòm đá đồng thời thời là máng dẫn nước tưới toàn bộ khi vườn. Tản bộ thêm một quãng ngắn nưa, ta sẽ đến “sân trong” Trung tâm Hoa tự nhiên Lady Bird Johnson, nơi chúng mình có thể tìm thấy cửa hàng quà tặng, nơi ta sẽ mua vài món đồ về làm kỷ niệm trước khi tiếp tục hành trình theo ý thích.

    Nhiều người rất thích thú khi được ghé lại Tháp quan sát bằng đá tuyệt mỹ của Trung tâm. Tòa tháp này được thiết kế xây dựng dựa trên cảm hứng những tòa tháp canh của khu truyền giáo Tây Ban Nha với cầu thang uốn lượn lên cao. Lần bước theo những bậc thang, du khách sẽ lên đến đỉnh tòa tháp, nơi ta có thể ngắm nhìn và lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp của vườn Meadows rực rỡ sắc màu của muôn hoa nở rộ trong nắng vàng ấm áp.

    Bên cạnh thực vật thì động vật cũng được nuôi dưỡng và bảo tồn ở Trung tâm danh tiếng này. Đến với Ao lầy trong trung tâm, ta sẽ được ngắm nhìn những chú rùa đang trú ngụ tại đây, trong khi đó những chú bướm đủ các màu sắc và kích cỡ lại đang vui vẻ bay lượn ở Vườn Bướm Ann và O.J. Weber. Không dừng lại ở đó, Trung tâm Hoa tự nhiên Lady Bird Johnson còn mang đến cho du khách nguồn cảm hứng tuyệt vời để chăm sóc khu vườn của gia đình mình tại Vườn Trưng bày. Vì vậy, đừng quên ghé thăm Trung tâm này, khi bạn sắm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và cũng là một người yêu thiên nhiên!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này