[Toàn Quốc] Thư thái cùng Star Island ngay Miami

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 8/6/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Thư thái cùng Star Island ngay Miami.
    Vé máy bay đi Miami sẽ đưa quý khách đến vùng đất là vương miện của vùng Nam Florida, bởi nơi đây là một điểm đến dành cho tất cả khách du lịch. Bạn đang muốn tận hưởng ẩm thực, mua sắm, thư giãn hay ngắm cảnh, thành phố đều có thể đáp ứng cho bạn.

    [​IMG]
    Khi lần đầu tiên đặt chân Miami, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây. Gần thành phố biển Miami Beach, ngoài khơi vịnh Biscayne, cách thành phố vài kilomet có một đảo nhỏ rất đặc biệt tên là đảo các ngôi sao Star Island. Đảo ngôi sao là một khu phố rất độc quyền của South Beach ở thành phố biển Miami trên một hòn đảo nhân tạo ở Biscayne Bay, bang Florida, Mỹ. Star Island nằm ở phía nam của đảo Venetian và ngay phía đông của Palm và Hibiscus.

    [​IMG]
    Tại đảo ngôi sao, du khách có thể đi tàu du ngoạn chạy vòng quanh đảo để xem những nhà giàu Mỹ sinh sống tại Star Island. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy đảo này chỉ có vài chục ngôi nhà thôi, nhà xây có giá 58 triệu đô là tiền xây cất, chưa kể giá đất. Đây là thiên đàng định cư của các ngôi sao sáng trong ngành điện ảnh, âm nhạc và giải trí quốc tế. Nữ hoàng điện ảnh Elizabeth Taylor từng là một trong vài chục cư dân của Star Island. Ngoài ra, còn có Sean Combs, Gloria Estefan, Don Johnson, Rosie O'Donnell và Shaquille O'Neal đang sinh sống ở đây.

    Mua vé máy bay đi Denver quý khách sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm hòn đảo ngôi sao, rồi có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu của Mỹ tại đây. Bạn sẽ biết vì sao nơi đây có tên là Star Island, đó là lý do mà bạn cần phải tìm ra khi du ngoạn đến hòn đảo ngôi sao này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này