Thông tin Dự án Linh Tây Tower tại quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi thanhluyen, 14/9/16.

  1. thanhluyen
    Offline

    thanhluyen Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Dự án nằm trong khu dân cư hiện đại, được quy hoạch đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, diện tích căn hộ phù hợp, giá bán hợp lý tại quận Thủ Đức, TPHCM.
    Dự án khu chung cư Linh Tây Tower gồm 3 block cao 18 tầng với 390 căn hộ, 1 tầng hầm và tầng thương mại. Căn hộ Linh Tây sở hữu lợi thế bậc nhất về vị trí khi nằm ngay trung tâm Thủ Đức, liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng - Tuyến đường huyết mạch nối liền khu vực phía Đông TP.HCM với sân bay Tân Sơn Nhất.
    Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, quận 1, quận Bình Thạnh và các khu vực lớn khác rất thuận lợi; chỉ 1 phút đến đại lộ Phạm Văn Đồng, 3 phút đến chợ và bệnh viện Thủ Đức, 5 phút đến Bến xe Miền Đông, 10 phút đến Làng Đại học Quốc gia, sân bay Tân Sơn Nhất...
    Căn hộ Linh Tây Tower được thiết kế hiện đại, linh hoạt với nhiều diện tích khác nhau. Dự án có đầy đủ tiện ích như: Trung tâm thương mại, quán Cafe, phòng tập Gym, Spa, nhà trẻ, trường mẫu giáo...
    Ông Đinh Ngọc Bình - Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Dầu khí cho biết, dự án đã phải dừng thi công một thời gian dài cùng với sự trầm lắng của thị trường bất động sản. Chính vì vậy, khi khởi động lại dự án, chủ đầu tư xác định, tiến độ xây dựng và bàn giao căn hộ là yếu tố then chốt, được đặt lên hàng đầu và quyết tâm ở mức cao nhất để khẳng định niềm tin với khách hàng. Theo đó, PVL đã ký kết với Ngân hàng VPBank - Chi nhánh Vũng Tàu, ký kết hợp tác, cam kết về dòng tiền thu của khách hàng cũng như dòng tiền cho vay chỉ để giải ngân cho dự án Linh Tây Tower - Thủ Đức.
    "Cùng với sự bảo lãnh của Ngân hàng VPBank và nhà thầu thi công uy tín hiện nay là Công ty Cổ phần Xây lắp Bất động sản Điện lực Dầu khí VN (PVPLC), chúng tôi cam kết bàn giao nhà cho khách hàng trong vòng 18 tháng triển khai thi công", ông Bình khẳng định.
    Theo ông Đinh Ngọc Bình, hiện tại, dự án đã được xây dựng lên đến tầng 2 và đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng. "Tuy nhiên, với phương châm "làm tốt, làm thật, làm đúng tiến độ rồi mới bán hàng", vì vậy chúng tôi sẽ chỉ chính thức triển khai bán hàng tại thời điểm phù hợp trong tháng 7/2015 này", ông Bình nói.
    Còn theo ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng giám đốc Công ty CP Sàn Bất động sản Danh Khôi Việt - Đơn vị độc quyền tiếp thị và phân phối dự án, Linh Tây Tower: mức giá dự án cực kỳ hấp dẫn, dự kiến với chỉ khoảng 4,8 triệu đồng thanh toán mỗi tháng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Linh Tây Tower từ gói tín dụng ưu đãi của Ngân hàng VPBank.

    Liên hệ: Phòng kinh doanh
    Mr Long 091 878 1123
    Tầng 3 tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
    Tiến độ dự án linh tây tower thủ đức
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này