1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Thiết kế nhà chung cư tạo sự liên kết mọi không gian

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 15/12/16.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất chung cư cần sự liên kết vô hình mọi không gian.

    Thiết kế nội thất chung cư không đơn thuần là mua và bố trí đồ đạc theo ý thích mà quan trọng hơn, đó là sự sắp xếp hợp lý các món đồ nội thất, vật dụng và từng chi tiết để tạo ra một không gian sống hài hòa về thẩm mỹ, tối ưu về công năng.
    [​IMG]
    Dù sử dụng mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại hay cổ điển, chung cư cao cấp hay chung cư có diện tích nhỏ, bạn cũng cần một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín.
    [​IMG]
    Trong một căn hộ ngoài việc thiết kế sao cho đẹp mắt, phù hợp với gia chủ thì thì việc tạo được liên kết giữa các phòng luôn là một tiêu chí quan trọng được các kiến trúc sư quan tâm.
    [​IMG]
    Đối với phòng ngủ và phòng tắm thì đây có vẻ không phải là một việc khó khăn bởi chúng được thiết kế riêng biệt. Chủ nhân của căn phòng tùy theo từng đối tượng, sở thích như người lớn, người già hay trẻ nhỏ mà sẽ có những thiết kế cũng như cách bày trí riêng.
    [​IMG]
    Nhưng trong thiết kế nhà chung cư thì phòng bếp , phòng ăn và phòng khách thì lại khó có thể được như vậy. Thực tế tại các căn hộ hiện nay , với kích thước hạn chế, gia chủ không muốn các phòng sinh hoạt chung chiếm quá nhiều diện tích và việc phân theo từng phòng với không gian nhỏ hẹp thực sự là một vấn đề khó.
    [​IMG]
    Chính vì lẽ đó, thay vì dựng cho chúng một bức tường chia không gian riêng , các kiến trúc sư đã kết hợp chúng lại thành một phòng duy nhất. Ngoài việc tận dụng những góc nhà, việc kết hợp màu sắc ,chất liệu và cách bày trí đã tạo cho căn phòng một kết cấu vô cùng liền mạch.
    [​IMG]
    Ta có thể thấy được diện tích của căn phòng thực sự không lớn, màu sắc chủ đạo của tường là trắng, được trang trí và tạo điểm nhấn bằng rèm cửa và các decor màu be, xám và đặc biệt là vân gỗ. Những màu sắc không quá nổi bật nhưng lại kết hợp hài hòa tạo liên kết cho căn phòng.
    [​IMG]
    Ở góc nhìn này, ta dễ dàng nhận ra sàn nhà dùng để ngăn cách phòng, phòng bếp và ăn được lát đá với hoa văn đơn giản, màu sáng thuận tiện cho việc lau chùi , thích hợp với khu vực bếp.
    [​IMG]
    Tận dụng tối đa không gian chỉ cần thêm vào vài chiếc ghế nhỏ có thiết kế lạ mắt ta đã có quầy bar vô cùng tiện dụng. Thiết kế tủ bếp cũng mang tông màu chính là trắng , xám. Các bề mặt cũng như bàn ăn thiết kế theo mặt phẳng một cách đơn giản, tạo điểm nhấn chính bằng sự kết hợp màu sắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này