[Toàn Quốc] Thiết kế hài hòa và hợp lý masteri an phú quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/6/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Là dự án BĐS được nhìn nhận là dự án dịch vụ có vùng đất thiết kế lớn nhất khu vực Q2 hiện thời, masteri an phú quận 2 sẽ làm cho xong được một lượng nhu cầu lớn cho Thị Phần về sản phẩm và ngôi nhà ở.

    dự án BĐS Masteri Q.2 đc đầu tư chi tiêu bởi Thảo Điền Investment với sự tài trợ vốn chính thức từ bank Techcombank, không những thế, khu vui chơi của dự án đc sự đầu tư của công ty đầu tư rất độ tin cậy bên trên thị trường nhà đất là Vingroup.

    [​IMG]
    hiện thời, mang nhiều bạn muốn thuê sản phẩm sang trọng để ở không hẳn vì chúng ta chưa đủ tiền sở dĩ mua sản phẩm mà họ có nhu cầu được trải nghiệm ở các nơi ở khác nhau, những khách hàng vừa mới đây thường hướng tới nhiều căn hộ tiện nghi trong trong những đô thị sang trọng, đẳng cấp sở dĩ thỏa mãn nhu cầu ngày càng tốt của khách thuê, nắm bắt được điều ấy.

    chỗ đứng đắc địa, tầm nhìn không giới hạn, nơi sống tinh tế,... Vậy nhân tố vàng nào để giúp đỡ dịch vụ đẳng cấp làm "xiêu lòng" các khách không dễ tính? Masteri An Phú gợi ý cho bản thân trong những địa điểm hẹn hò tuyệt vời nhất gần tại chiếc rốn thành phố sài gòn.

    Masteri An phú có phong cách thiết kế một không gian đc thiết kế hiện đại, nằm trong khu vực xanh nhờ vào quần thể khu vui chơi công viên đc xây dựng phía bên ngoài, chính vì như vậy, bạn sẽ được tận thưởng không gian trong khác hẳn trong nội thành, ở kề là khu trung tâm thương mại Vincom với tương đối nhiều điểm mua sắm, chơi nhởi, cửa hàng, và phòng tập thể dục tân tiến.

    dự án BĐS Masteri An phú còn nắm giữ một vị trí vô cùng độc đắc & sách lược, chắc chắn là đây sẽ là một dự án BĐS rất chi là tiềm năng and sẽ có được sự quan tâm rất to lớn từ Thị phần, với lợi thế về độ tin cậy nhà đầu tư, vốn, căn nhà thầu thiết kế, ngoài ra.

    nhà CP đầu tư Thảo Điền cam kết sẽ luôn mang đến các lợi ích sống xuất sắc cho tất cả các cư dân của thương hiệu BDS cao cấp Masteri cùng với sự bắt tay cùng với đối tác chiến lược như: Techcombank,Tập đoàn Vingroup, Coteccons .

    với tên Masteri An Phú, nhà thầu xây dựng CotecCons, dự án mang công ty đầu tư chi tiêu là chủ CP đầu tư chi tiêu Thảo Điền (Thảo Điền Investment), chỗ đứng dự án BĐS tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, quận 2, TP. HCM, mật độ cây trồng, tuyến dạo bước bộ hơn 60% trong khi mật độ thiết kế toàn khu chỉ 29%, diện tích sàn xây dựng hơn 89.964 mét vuông bên trên tổng diện tích 10.000m2.

    cùng với bank bảo lãnh là ngân hàng TECHCOMBANK, hình thức nắm giữ căn hộ lâu bền hơn, lâu dài, dự án có thời hạn xây dựng quý 4/2016, dự định kết thúc, giao quý 4/2018.

    các bạn và mái ấm gia đình chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách dòng sông thành phố sài thành 200m, chúng ta cũng có thể tận hưởng vẹn một nơi sống lành mạnh cùng với nắng gió bỗng nhiên, dự án BĐS Masteri An Phú dễ dàng tham gia luôn cùng với khối hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng and ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của con đường sắt khu đô thị Bến Thành – Suối Tiên.

    bên cạnh đó, dự án căn hộ Masteri An phú là Coteccons nhà thầu thiết kế một ngôi nhà thầu rất sự uy tín and đã nhấn mạnh đc Brand Name của tớ trong nghành nghề dịch vụ xây dựng các dự án nhà đất chất lượng cao and chất lượng, điều này càng nhấn mạnh thêm giá trị của dự án.

    được tham gia trực tiếp cùng với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, liền kề dự án Masteri An Phú là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn số 1 khu vực đông TP sài gòn, phía sau là biệt thự Thảo Điền đc bao quanh bởi sông TP sài gòn.

    sở hữu một vị như thế chiến lược rất chi là đắc địa gần trước mặt Xa Lộ thủ đô, phường An Phú, Q.2, TP. Hồ Chí Minh. HỒ CHÍ MINH, dự án BĐS Masteri An Phú tương tự như dự án BĐS Masteri Thảo điền đã có lần thực hiện rất chiến thắng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này