1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] Thiết kế chung cư mini đẹp, hiện đại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 8/12/22.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay dân số các thành phố lớn ngày càng phát triển, nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao tuy nhiên giá nhà thì không hề rẻ. Chính vậy vậy nhưng căn hộ chung cư mini, diện tích nhỏ lại được nhiều người tìm và săn đón. Hơn thế nữa sau khi sở hữu chung cư mini cần phải thiết kế sao cho đẹp, tối ưu diện tích vì đây là loại chung cư có diện tích khá khiêm tốn. Cùng điểm qua một số mẫu thiết kế nội thất chung cư mini đẹp, tiết kiệm diện tích qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Top một số mẫu thiết kế nội thất chung cư mini tối ưu diện tích
    Thiết kế nội thất chung cư mini phong cách hiện đại
    Đối với phong cách hiện đại sẽ sử dụng một số đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ sử dụng gam màu sơn tường sáng như màu ghi làm màu chủ đạo để tạo cho cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Các đồ nội thất trong phòng được sắp xếp và bố trí thành từng cụm giúp tạo nên sự tinh tế.

    Vì căn hộ khá hẹp nên bộ sofa phòng khách được kê sát tường, phía trước là chiếc bàn trà nhỏ. Đối diện với sofa là tivi treo tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa thay vì sử dụng kệ tủ để tivi.

    Nhằm tận dụng tối đa không gian sinh hoạt, bếp ăn được bố trí ngay phía sau kệ tivi. Phòng bếp được trang bị bếp dưới, tủ bếp trên và các thiết bị bếp cần thiết. Phần tường phía sau bếp được ốp kính cường lực màu xanh có khả năng chống nóng, chống ẩm cực tốt. Đặc biệt, căn bếp này còn được trang bị quầy bar có thể sử dụng trong dịp đặc biệt.

    Đối với phòng ngủ sử dụng những món đồ nội thất thông minh như: giường ngủ hộc tủ, tủ kết hợp bàn làm việc… giúp tận dụng diện tích tối đa.

    Thiết kế nội thất chung cư mini phong cách sang trọng
    Phong cách sang trọng khá là phù hợp đối với thiết kế chung cư mini. Thông thường sẽ được lắp đặt các loại đèn tạo thành đường ánh sáng hình bầu dục làm những khoảng sáng tối của căn phòng trở nên nổi bật hơn.

    Những chiếc ghế sofa phòng khách được sử dụng là kiểu dáng chữ L nhằm tối ưu hóa vị trí ngồi và thuận tiện cho những cuộc trò chuyện. Bộ sofa có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và được làm nổi bật hơn bởi ánh đèn vàng. Đối diện với bộ sofa là chiếc bàn trà với thiết kế đơn giản và tính công năng cao.

    Đối với phòng bếp sử dụng ánh sáng vàng giúp căn bếp ấm cúng hơn bao giờ hết. Ánh sáng hài hòa tuyệt đối với bộ bàn ghế ăn được thiết kế đơn giản tạo không gian lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình thưởng thức bữa ăn.

    Ngoài ra còn có thể sử dụng đèn vàng cho phòng ngủ, đèn vàng giúp phòng ngủ trở nên đẹp hơn và ấm áp hơn. Ngoài ra, giữa phòng còn có chiếc giường ngủ rộng và êm ái, tạo thành điểm nhấn cho không gian và đáp ứng tối ưu nhu cầu nghỉ ngơi của gia chủ.

    Thiết kế nội thất chung cư mini có gác xép
    Ta có thể tận dụng gác xép làm nơi ngủ, nghỉ ngơi hoặc có thể làm nơi để đồ. Phía dưới gác xép có thể thiết kế thêm nhà vệ sinh hoặc nơi làm việc để tận dụng diện tích căn phòng một cách tối đa. Bố trí thêm cửa sổ để đón ánh sáng vào nhà giúp tránh sự u ám cũng như tạo được cảm giác rộng rãi trong căn phòng.

    Thiết kế nội thất chung cư mini tông màu trầm
    Người ta thường lầm tưởng sử dụng những gam màu trầm có thể làm cho không gian chật chội, bí bách. Tuy nhiên điều này là không hoàn toàn đúng, nếu biết sử dụng màu trầm kết hợp với ánh sáng một cách thông minh có thể giúp căn phòng không hề bí bách nhưng vẫn tạo nên sự ấm áp cho căn hộ.

    Đối với phòng khách sẽ được trang trí bằng đèn vàng và lắp đặt các đồ nội thất hiện đại, sự kết hợp này tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

    Sofa hình chữ L tối màu kê sát tường. Trước mặt là một chiếc bàn cà phê làm bằng kính đen. Bên cạnh là chiếc ghế ôm sát người. Sự kết hợp của những món đồ nội thất này tạo nên một không gian sống thoải mái và gần gũi.

    Điều đặc biệt của căn hộ này là có một góc làm việc. Nó cũng sử dụng đèn vàng để tạo bầu không khí ấm áp và thân mật. Tuy nhiên, không gian làm việc được thiết kế sáng sủa hơn so với các phòng khác trong căn hộ để tối ưu hóa công suất của

    Đối với khu vực phòng ngủ, phong cách tối giản được áp dụng với món đồ nội thất duy nhất là chiếc giường được đặt trong phòng kết hợp với những bức tường trơn nhẵn, không có nhiều chi tiết trang trí sẽ giúp chủ nhân thư giãn tối đa trước khi chìm vào giấc ngủ.

    Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư mini
    Sử dụng đồ nội thất thông minh
    Sử dụng đồ nội thất thông minh, kết hợp nhiều chức năng có thể giúp tối đa được diện tích của căn phòng, rất có lợi đối đặc biệt nhà những chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó sử dụng đồ nội thất thông minh có thể giúp tiết kiệm được kha khá một khoảng chi phí đầu tư.

    Sử dụng màu đơn sắc
    Sử dụng gam màu đơn sắc xuyên suốt toàn bộ không gian giúp tạo nên sự động nhất về phong cách, tạo ra cảm giác rộng rãi thoáng đãng cho không gian. Ngoài ra có thể xen kẽ một số màu hoặc vật dụng có màu sắc nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho không gian, tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

    Cây xanh
    Bố trí các cây xanh ở trong chung cư mini có thể giúp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, những người sinh hoạt trong không gian này sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái về mặt tinh thần. Ngoài ra cây xanh còn có tác dụng lọc không khí, giúp cho bầu không khí trở nên sạch sẽ hơn nên rất tốt cho sức khỏe.

    Sử dụng vách ngăn
    Đối với những căn hộ chung cư mini có diện tích nhỏ nếu xây tường để phân chia không gian thì chiếm diện tích quá lớn và không khả thi. Chính vì vậy sử dụng vách ngăn để phân tách các phòng là điều hoàn toàn hợp lý vì có thể vừa đảm bảo không gian riêng tư, vừa tiết kiệm diện tích, vừa nâng cao tính thẩm mỹ.

    Kết luận
    Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư mini, hy vọng bạn có thể tham khảo và giúp cho chung cư mini của mình đẹp hơn. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất chung cư mini các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.


    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế chung cư mini Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này