1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Thần đồng 9 triệu bảng của Man Utd muốn được như Pogba

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/12/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐTQG Tunisia, Hannibal Mejbri đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch thành công của đội nhà tại FIFA Arab Cup Qatar 2021, giúp họ giành được một suất vào bán kết.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi


    [​IMG]
    Cầu thủ 18 tuổi tiếp tục nâng cao tài năng đang phát triển của mình tại Man Utd kể từ khi gia nhập câu lạc bộ với giá 9 triệu bảng từ Monaco vào năm 2019. Tuyển thủ Tunisia đã có trận ra mắt đội một Quỷ đỏ trước Wolves, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020/21.
    Phát biểu trên tờ Gulf Times về sự so sánh trong phong cách chơi của mình với Pogba, Hannibal cho biết: "Tôi thường xuyên tập luyện cùng Pogba và tôi rất tôn trọng anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi học hỏi từ anh ấy mỗi ngày. Tôi hy vọng mình có thể đạt đến đẳng cấp của Pogba và tại sao không trở nên xuất sắc hơn nữa trong tương lai. ”
    Khi Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều hết hợp đồng với Man Utd vào mùa hè, Hannibal có thể là người hưởng lợi lớn nếu bộ ba giàu kinh nghiệm này rời Old Trafford. Và dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick, người nổi tiếng khi đặt niềm tin vào những tChamberlain gỡ lại một bàn cho Liverpool bằng cú sút ấn tượng. Nhưng pha bắt volley ngoạn mục trước vùng cấm của Maddison đưa "Bầy cáo" vượt lên dẫn 3-1. Đầu hiệp hai, HLV Klopp rút vị trí "tử huyệt" là trung vệ Billy Koumetio ra nghỉ, Ibrahima Konate, James Milner và Diogo Jota vào sân. Ông thầy người Đức sau đó còn tung thêm Naby Keita để cải thiện chất lượng tuyến giữa.ài năng trẻ, Hannibal sẽ rất háo hức để gây ấn tượng với vị chiến lược gia 63 tuổi tại Carrington, khi anh trở về từ Arab Cup.
    Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:
    Minh Tuấn | 11:27 13/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này