[Toàn Quốc] TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: điện thoại nào rẻ nhất giá tiền 4 triệu?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sp được trang bị cấu hình thấp, thiết kế lung linh và pin “trâu” hoàn toàn đáng lưu ý. Hãy cùng xem đâu là cái điện thoại quyến rũ số 1 ở mức giá 4 tr đồng nhé!

    thay mặt kính samsung a9

    design

    Camon CX Air và Nokia 5 đều khoác lên mình bộ vỏ nguyên khối quý phái và đảm bảo, mang lại cảm giác chuôm tay vào công đoạn sử dụng. những khía cạnh được bo tròn nhẹ nhàng khá ôm tay. danh tiếng hoàn thành của cả hai đều thuộc loại rẻ trong chi phí.

    Camon CX Air và Nokia 5 đều sở hữu kiến trúc nguyên khối...

    Mặt trước của Camon CX Air và Nokia 5 bao trùm bởi lớp kính cong 2.5D tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt, đồng thời giúp cảm xúc vuốt chạm trở thành mượt mà lúc khách hàng thao tác có mặt hình cảm ứng.

    ... và điển tích hợp cảm biến vân tay

    Điểm khác biệt đáng kể là dù cả hai đều vật dụng cảm biến vân tay, nhưng Camon CX Air được đặt ở mặt lưng, trong lúc Nokia 5 điển tích hợp trong phím home.

    thay mặt kính samsung a8

    màn hình

    màn hình Camon CX Air có kích thước to 5.5 inch độ phân giải HD (1,280 x 720 pixel). đồ vật Nokia 5 có cùng độ phân giải, kích thước dưới một chút - trên dưới 5.2 inch. Điều ấy có nghĩa mặt hình Nokia 5 sẽ sắc nét hơn trên lý thuyết giáo.

    Camon CX Air có mặt hình 5.5 inch...

    thực tại dùng ở trên dưới cách thông thường, độ khía cạnh ko có phần lớn dị biệt. Thậm chí, màn hình to 5.5 inch of Camon CX Air mang lại ngôi nhà phổ biến, ưng ý cho xem phim và giải trí hơn.

    ... to hơn màn hình 5.2 inch of Nokia 5

    Cả hai đều sử dụng tấm nền IPS đem đến màu sắc chân thực, góc nhìn mênh mông, trôi nổi khối phải chăng và độ sáng cao.

    Camera

    Camera chính of Camon CX Air và Nokia 5 tương đối đ đều khi được vật dụng cảm biến 13MP. chất lượng Ảnh chụp hứa hẹn sẽ khá tốt và không có rất nhiều chênh lệch. Đây đều là những smartphone có độ phân giải cao vào giá thành 4 triệu.

    Camon CX Air vượt trội hơn ở camera selfie 13MP

    Nhưng mang camera selfie, Camon CX Air tỏ ra nổi bật so với sp đến từ Nokia. Độ phân giải camera trước là 13MP, cao hơn con số 8MP của Nokia 5. kế bên đấy, nhà sản xuất TECNO Mobile còn điển tích hợp của camera trước đèn flash LED kép, chế độ selfie góc rộng rãi và hiệu ứng thi công lung linh Beauty Plus Một vài.0, giúp đỡ lưu lại các khoảnh khắc ”tự sướng” đẹp tự nhiên.

    hiệu năng

    Camon CX Air và Nokia 5 đều sở hữu dung lượng RAM 2GB và 16GB bộ nhớ sơ cấp, tư vấn mở rộng thẻ nhớ tối đa lên tới 128GB phải nói là thuận tiện nếu khách hàng cần lưu trữ lượng lớn dữ liệu từng người.

    Camon CX Air và Nokia 5 Những ý do cấu tạo tốt trong mức giá

    Sức mạnh vi xử lý Snapdragon 430 của Nokia 5 sẽ nhỉnh hơn một chút so sở hữu MT6737 trên Camon CX Air. Cả hai đảm bảo tính năng rẻ, chấp hành mượt mà những tác vụ hàng ngày như lướt web, Facebook, xem phim hay chơi 1 số game nhẹ.

    Hai thứ đều được cài sẵn Android 7.0 Nougat

    hơn tất cả, Android 7.0 Nougat cài sẵn trên hai vật dụng sẽ hợp lý khá tốt phần cứng, tích hợp một số hiệu năng hữu ích như chỉnh sửa kích tấc nội dung hiển thị và đa nhiệm chia đôi màn hình hai áp dụng.

    Thời lượng pin

    đt TECNO Camon CX Air cho thời gian sử dụng rẻ hơn đối thủ do được thứ viên pin lớn hơn Nokia 5, Các,200 mAh so sở hữu Các,000 mAh. đồng thời, cả hai đều hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE nhanh nhất hiện nay.

    [​IMG]

    TECNO Camon CX Air hữu ích Nokia 5: sở hữu 4 tr, quý khách lựa chọn smartphone nào?

    Camon CX Air và Nokia 5 đều là các smartphone đáng quan tâm ở phân khúc phổ thông. sở hữu các bạn đam mê thương hiệu Nokia, phải 1 vật dụng vừa tay có cấu hình tốt cho các nhu cầu cơ bản, Nokia 5 sẽ là chọn lựa hợp lý.

    trong khi đó, Camon CX Air vô cùng thích hợp cho người dùng ưa thích smartphone màn hình lớn, camera trước - sau đều thấp, hiệu năng ổn và thời lượng pin vĩnh viễn.

    Vậy theo khách hàng, đâu sẽ là cái đt quyến rũ số 1 giá tiền 4 triêu đồng? Hãy để lại bình luận of khách hàng bên nhỏ hơn nhé!

    thay mặt kính samsung a8

    Trần Hòa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này