[Toàn Quốc] Tại sao? vinhomes Riverside the harmony quy hoạch hoàn hảo

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi suzika, 24/11/16.

  1. suzika
    Offline

    suzika

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Mang ý nghĩa về một thành phố lãng mạn bên sông, The Harmony Vinhomes Riverside hay Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chính là bản giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Dạo bước vào khu đô thị, bạn sẽ có những cảm nhận chân thật nhất về một miền xanh thuần khiết, được lạc vào không gian thiên đường hiếm hoi trong lòng phố thị! Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết thông tin mới nhất về biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside từ chủ đầu tư Vingroup qua bài viết dưới đây.
    Xem mặt bằng 3D tại đây:
    http://bietthuvinhomesriverside.com...-Harmony-Long-Bien-Tai-sao-lai-hut-khach.html

    Vị trí chính xác The Harmony Vinhomes Riverside
    Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư Vingroup, biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside sở hữu vị trí “vượng lộc đắc tài” – được ôm trọn bởi 2 dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Chưa hết, dự án còn tọa lạc tại địa phận phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km, tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận như, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên…Chính vì sở hữu khả năng kết nối linh hoạt, đồng bộ và thuận tiện trong kết nối như vậy, cũng dễ hiểu tại sao dù chưa chính thức ra mắt The Harmony Vinhomes Riverside đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng.

    Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí, chủ đầu tư Vingroup đã phát triển tại biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside một không gian sống thiên đường, hoàn hảo trong lòng phố thị. Trong đó, các căn biệt thự đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân sẽ được phát triển chia thành 4 khu, tương ứng với 4 loài hòa kiêu sa, lộng lẫy:
    Đường NGUYỆT QUẾ: Con đường danh vọng và niềm tin chiến thắng
    Đường HƯỚNG DƯƠNG: Con đường của sức mạnh, quyền uy và trường thọ
    Đường PHONG LAN: Con đường của vẻ đẹp kiêu sa, sang quý ; của hoàn mỹ, vẹn toàn
    Đường TULIP: Con đường của sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo

    Vị trí trung tâm và kết nối linh hoạt, hoàn hảo của Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside
    Tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes tại dự án
    Không những thế, biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside còn được sáng tạo với những điểm nhấn khác biệt, độc đáo: với 7.200m2 cây xanh, công viên và 14ha hồ điều hòa sẽ là lá phổi xanh mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho cư dân khu đô thị. Chưa hết, bên cạnh thiết kế được chăm chút tới từng chi tiết từ các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, đem lại sự thỏa mãn tối đa cho những khách hàng khó tính bậc nhất thì tiện ích đi kèm vô cùng phong phú, đáp ứng trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Vinhomes cao cấp chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua tại The Harmony Vinhomes Riverside: bệnh viện đa khoa Vinmec, CLB thể thao đa dạng: gym, yoga, bể bơi 4 mùa, sân bóng, 6 sân tennis, sân golf 17 làn. Đặc biệt, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên hiện đại và trung tâm Hội nghị và ẩm thực quốc tế Almaz, Công viên khủng long Jura Park độc đáo…chắc chắn sẽ là bổ sung hoàn hảo cho cuộc sống thiên đường nơi đây.
    Mức độ an ninh, an toàn tại dự án cũng được chủ đầu tư Vingroup đặc biệt chú ý, với hệ thống an ninh 4 lớp:
    Lớp thứ nhất, các chốt bảo vệ tại vành đai, phân khu, tiểu khu.
    Lớp thứ 2, đội tuần tra cơ động, có chó nghiệp đi cùng.
    Lớp thứ 3, hệ thống camera 24/24.
    Lớp thứ 4, hệ thống nút báo động tại từng căn ( nếu có sự cố gia chủ chỉ cần bấm nút, trong khoảng 2-5 phút đội an ninh sẽ có mặt ).
    Sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án được mong chờ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian cũng như cập nhật chi tiết thời điểm mở bán, tiến độ The Harmony Vinhomes Riverside xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
    Tuyển dụng gấp: http://bietthuvinhomesriverside.com.vn/tuyen-dung.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này