[Toàn Quốc] Tác dụng của sim 4G trong thời đại công nghệ số

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi pqmseo, 16/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Mạng 4G từ lâu đã được biết tới là dịch vụ mạng vượt trội với tốc độ truy cập nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G. Trong năm 2017 Mobifone sẽ chính thức triển khai dịch vụ 4G trên toàn quốc quý khách hàng cần thực hiện đổi sim 4G Mobifone để có thể trải nghiệm dịch vụ. Tuy là vậy nhưng khá nhiều người sử dụng Mobifone băn khoăn về tác dụng của sim 4G là gì? Có gì khác biệt so với việc dùng sim 3G Mobifone hiện tại.
    Các lợi ích khi thay đổi sang sử dụng sim 4G Mobifone?

    Việc đổi sim 4G Mobifone sẽ giúp các thuê bao được tận hưởng rất nhiều lợi ích thiết thực trong công đoạn sử dụng dịch vụ mạng như khuyến mãi về cước thay đổi sim, chất lượng dịch vụ được tăng vọt, thêm khá nhiều tiên ích dịch vụ mới…
    Những lợi ích lúc sử dụng sim 4G mạng Mobifone thuê bao nên biết. Sử dụng sim 4G mobifone để tận hưởng nhiều lợi ích thiết thực

    [​IMG]
    Cụ thể lúc đổi sim và dùng sim 4G Mobifone thành công bạn sẽ được tận hưởng các lợi ích như sau:
    Được đổi sim 4G miễn phí:

    Qúy khách hàng Mobifone sẽ được miễn 100% cước phí biến đổi sang sim 4G của nhà mạng, khi đổi sim quý quý khách chỉ cần mang theo CMND bản gốc tới những cửa hàng hóa Mobifone gần nhất để được giúp đỡ chuyển đổi.
    Chất lượng internet tối ưu:

    Dùng sim 4G các thuê bso có thể bắt sóng 4G để trải nghiệm dịch vụ mạng với tốc độ truy cập cao gấp 10 lần mạng 3G, bạn sẽ không mất khá nhiều thời giờ chờ đợi mà có thể truy cập ngay các trang web mình mong muốn hay vận tải nhạc, tải video với tốc độ tối ưu.
    Khi thực hiện những cuộc gọi qua sóng 4G bạn sẽ không có bị làm phiền bởi các tạp âm nữa, các cuộc gọi của bạn sẽ trong veo với âm thanh siêu thực.

    [​IMG]
    Trải nghiệm các dịch vụ mới:

    Thuê bao Mobifone dùng sim 4G sẽ được dùng nhiều dịch vụ tiện ích mới được cung cấp trên sàn tảng 4G như xem video streaming với độ nét tối đa lên tới 4K, full HD, truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tại ảo cho cảm giác như bạn đang tại trong thế giới thực.
    Tiết kiệm chi phí hàng tháng:

    Khá nhiều thuê bao lo lắng rằng những gói cước 4G Mobifone với khá nhiều ưu điểm vượt trội sẽ có mức giá dùng vô cùng cao. Tuy là vậy nhưng để che chở tối đa quyền lợi ích của khách hàng Mobifone chỉ cung cấp mạng 4G với giá cước tương đương các gói 3g đã triển khai nên quý người tiêu dùng sẽ không phải chịu áp lực về mức giá lúc sử dụng mạng 4G.
    Với các lợi tuyệt vời như trên chắc hẳn bạn sẽ không còn phải ngập ngừng, phân vân có nên thay đổi sang sim 4G Mobifone hay không nữa. Sim 4G chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mang đến nhiều lợi ích, giúp bạn tận hưởng thật trọn vẹn các dịch vụ tiện ích trên di động hấp dẫn của Mobifone mà trước đây chưa từng có.
    Chúc các bạn đổi sim 4G Mobifone thành công và hài lòng với các lợi ích thiết thực mà sim 4G mang lại. Bên cạnh đó, những bạn có thể Tham khảo ngay tại https://simbenthanh.vn/

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT

    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này