Sữa non ildong số 1 nội địa Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi willson105, 24/4/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại ILDONG FOODIS nghiên cứu, chọn lựa và hài hòa so sánh có công thức sữa mẹ để cho thành lập mẫu sữa bột cho bé sát nhất có sữa mẹ.

    Sữa non Ildong do nước nào sản xuất?

    Sữa non ildong là 1 trong những sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS - là 1 trong các hãng cung cấp thực phẩm theo thứ tự an toàn và chất lượng nhất được người sử dụng Đánh giá rất cao.

    Sau đó xuất khẩu sang phổ biến nước lân cận, trong đấy có Việt Nam. Tại Việt Nam, sữa non Ildong Hàn Quốc cho bé đang rất được lòng những bà mẹ bỉm sữa Việt có điều kiện kinh tế hơi dành đầu tiên chọn lọc và hướng dẫn pha sữa non ildong hàn quốc số 1 .

    [​IMG]
    Thành phần sữa non ildong Hàn Quốc

    Những sản phẩm của ILDONG FOODIS được chiết xuất từ thành phần nguyên liệu tươi, sạch, sử dụng quy trình sản xuất khép kín, an toàn, đông đảo những chiếc sản phẩm của ILDONG FOODIS đểu đươc kiểm tra qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất đem đến sự an toàn và chất lượng tới tay người sử dụng.

    Sữa ildong được nghiên cứu có những thành phần tương đương như ở trong sữa mẹ. Cụ thể, trong sữa non ildong đựng những thành phần:

    - Tăng cường nhân tố vững mạnh là immunoglobulin IgG, IGF.
    - Protein huyết thanh, vitamin, Canxi sữa và khoáng vật.
    - Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine, DHA.
    - Vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6) acid folic cùng 22 mẫu axit amin khác nhau.
    - Thành phần Probiotics, canxi, magie, photpho- Lactoferrin và Sphingomyelin

    Công dụng của sữa ildong Hàn là gì? Sữa ildong có tốt không?

    Sữa non ildong cất yếu tố phát triển IGF, IgG, và những chất dinh dưỡng cho não. Sử dụng thường xuyên sản phẩm sữa non ILdong cho trẻ sơ sinh giúp tạo nền móng chắc chắn cho sức khỏe của trẻ được nuôi bằng sữa mẹ và sữa bột ngay từ các năm đầu đời.

    [​IMG]
    Sữa non Ildong tăng cường sức đề kháng cho trẻ

    Chính thành phần Immunoglobulin, lactoferrin, lysozyme và các yếu tố lớn mạnh IGF-1 và TGF-β là các yếu tố tăng trưởng quan yếu cho thân thể. Nó kích thích sự tăng trưởng của tế bào miễn dịch thân thể, đánh thức hoạt động của tế bào miễn nhiễm.

    Thành phần này có nhiều trong sữa non bò, nhưng lại tiện lợi bị mất đi trong thời kỳ chế biến. Hãng ILdong đã nghiên cứu và đưa ra công thức chế biến đặc thù để giữ nguyên được những thành phần này.

    Tăng sức đề kháng bỗng dưng cho bé yêu, giúp thân thể chống lại các loại vi rút, vi khuẩn trong môi trường sống.

    Mọi thông tin xin liên hệ tại đây: https://thaonguyenshop.net/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    Sữa non ILdong Hàn Quốc tăng IQ, kích thích não bộ cho bé

    Sữa non ILdong bổ sung sphingomyelin – thành phần tế bào não. Các màng tế bào não được kích thích, giúp các tế bào thần kinh nhạy bén hơn.

    Không những thế, sự có mặt của DHA trong sữa non ildong Hàn Quốc còn giúp hỗ trợ vững mạnh não bộ và nhãn lực toàn diện, tăng chỉ số IQ cho con yêu.

    [​IMG]
    Sữa non ILdong Hàn Quốc giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khắc phục tính biếng ăn ở trẻ

    Sản phẩm rất giàu probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh vật con đường ruột, cung ứng thức ăn cho những vi khuẩn có lợi của tuyến đường ruột.

    Từ đấy, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng tiếp thụ dinh dưỡng của thành ruột. Bé sẽ nhận được dinh dưỡng toàn diện hơn, giúp tăng cân, tăng sức đề kháng.

    ngoài ra, 2 thành phần vitamin B1 và kẽm sẽ kích thích nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, tạo cảm giác ăn ngon và thèm ăn ở trẻ.

    Sữa non Ildong Hàn Quốc cải thiện chiều cao tuyệt vời cho bé

    Sữa ildong Hàn Quốc có cất sphingomyelin, protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng vật, qua đấy hỗ trợ sự vững mạnh của răng và xương chắc chắn.

    Không những thế, Canxi và vitamin D3, Phospho là nguyên tố đóng vai trò quan yếu đối có sự tăng trưởng chiều cao của bé. Bộ 3 này có hàm lượng cao trong sữa non ildong, bé yêu sẽ cải thiện chiều cao tối ưu.

    Hàm lượng canxi, phospho được bổ sung trực tiếp vào hệ xương – răng của bé. Lượng vừa đủ canxi giúp kích thích các mô xương tăng trưởng, tăng liên kết giữa các mô mềm, đầu xương – khớp.

    Vitamin D3 là chất trung gian, dẫn truyền canxi kết nạp hiệu quả vào xương, vào thành ruột, đảm bảo canxi không bị đào thải ra khỏi cơ thể.

    Sữa non ILdong Hàn Quốc rất giàu vitamin, khoáng chất cho bé

    Sữa non ILdong có công thức vững mạnh hệ miễn dịch tuyệt vời. Sản phẩm còn bổ sung phần đông các vitamin và khoáng chất cần yếu cho bé yêu.

    Những vitamin B1, B2, B5, B6, 22 dòng axit amin, acid folic cùng các nhân tố vi lượng sẽ tương trợ lớn mạnh trí tuệ cũng như nhãn quan cho bé.

    Chính hệ vitamin và các khoáng vật phần lớn tạo điều kiện cho sự lớn mạnh của cơ thể, đảm bảo năng lượng phát triển hệ cơ và xương toàn diện nhất.

    Bé bao nhiêu tuổi nên sử dụng sữa non ildong ?

    Sữa ILDong của Hàn sử dụng tốt nhất cho trẻ từ lọt lòng đến 9 tuổi.

    - Bé từ 0 – 1 tuổi: sử dụng sữa non ildong số 1
    - Bé từ 1 – 9 tuổi: sử dụng sữa non ildong số 2


    THẢO NGUYÊN SHOP - NPP HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN
    Email: [email protected]
    Hotline: 08.5437.6789
    Add: 32C Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, Tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này