[HCM] Sửa chữa nhà xưởng sao cho chi phí rẻ nhất chỉ có tại gecko

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/12/16.

  1. ngochakipo
    Offline

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng minh thịnh “công ty chuyên sửa chữa nhà xưởng ” trên địa bàn TP HCM và các vùng lân cận, xin giới thiệu đến quý khách hàng những “dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà xưởng” của công ty.

    sua nha xuong
    sua nha xuong
    Công ty chúng tôi đã thực hiện những dự án sửa chữa cải tạo nhà xưởng cơ bản, đối với tất cả các xưởng sản xuất , nhà kho hay phòng ban…. Hiện nay nhà xưởng ở việt nam cơ bản đều là nhà tiền chế, khung cột kèo sắt mái tôn vách là tường gạch hoặc tôn, bên trong nhà xưởng cơ bản là trần thạch cao , hệ thống điện sản xuất và vách ngăn nhẹ. Chúng tôi có tất cả các dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà xưởng đối với tất cả các hạng mục nêu trên.

    -Sửa chữa hoặc thay mới mái tôn nhà xưởng. Thông thường mái tôn nhà xưởng có diện tích lớn, khi làm mới chúng ta sơ suất hay tiết kiệm chi phí như thả xà gồ quy cách quá thưa, xà gồ không đủ độ lớn và độ dầy cho phép hoặc sử dụng tôn lợp quá mỏng, kém chất lượng. thì qua thời gian và chiệu sự tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài sẻ dể dẩn đến hư hỏng. vì vậy đối với mái tôn nhà xưởng, chúng ta nên sử dụng xà gồ sắt có độ dầy tiêu chuẩn và thả đúng quy cách cho phép, sử dụng tôn lạnh mầu có cách nhiệt để lợp là tốt nhất, vì nó vừa đảm bảo được tính bền vững của công trình,cách nhiệt làm mát cho nhà xưởng , để chúng ta an tâm sản xuất.



    -Sửa chữa hoặc đóng mới trần và vách thạch cao nhà xưởng. Thạch cao nhà xưởng phụ thuộc chính vào 3 yếu tố, như là sàn, tường và mái tôn. Vì vậy 3 nhân tố này không tốt sẽ dẫn đến thạch cao hư hỏng, còn lại lỗi bên thi công thì chủ yếu là do quy cách tấm lớn , khung xương và ty ít. Các bạn nên lưu ý rằng đối với trần thạch cao nhà xưởng, thì chúng ta nên đóng quy cách tấm thả là 60cmX60cm và treo ty dầy thì sẻ rất ổ định, còn khi ta đóng quy cách là 60cmX120cm thì tấm sẻ bị võng xuống và thời gian sẻ bị gẫy sập.

    [​IMG]

    -Sửa chữa thi công vách nhôm kính nhà xưởng. Đối với những nhà xưởng sản xuất nhẹ chúng ta nên sử dụng vách ngăn các khu vực làm việc riêng biệt bằng vách nhôm kính. Vì nó có một số yêu điểm như sau, trọng lượng nhẹ, chi phí vừa phải, tính thẩm mỹ cao.

    sua nha xuong

    -Sửa chữa cải tạo nền nhà xưởng. thông thường các nền nhà xưởng sản xuất nặng chúng ta thường đổ bê tông, nhưng với các xưởng sản xuất nhẹ như xưởng may, xưởng chế biến thực phẩm, bánh kẹo … thì nền sẽ lát gạch hoặc làm nền công nghiệp sạch.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: vách ngăn vệ sinh
    Công Ty chúng tôi với đội ngũ thợ tay nghề giỏi, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng quý khách tất cả các dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà xưởng. với cam kết làm đúng với các điều khoản của hợp đồng, thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ, bàn giao đúng tiến độ. Qúy khách có nhu cầu hãy liên hệ với Xây Dựng Minh Thịnh “công ty sửa chữa cải tạo nhà xưởng chuyên nghiệp” để được phục vụ bằng dịch vụ nhanh và uy tín nhất.

    Hoặc truy cập http://vachnganbn.vn/sua-chua-cai-tao-nha-xuong-2/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này