[Toàn Quốc] Sử dụng cây giao để chữa bệnh viêm xoang mãn tính

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 7/10/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Cách dùng cây xương cá để chữa bệnh viêm mũi
    Bệnh viêm mũi dị ứng nằm trong nhóm bệnh dị ứng gồm suyễn, nổi mề đay, chàm da. Ở vùng nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, số bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng quanh năm ngày càng tăng. tỷ lệ viêm mũi dị ứng tăng đột biến ở những nước công nghiệp nâng tầm phát triển do ô nhiễm và độc hại thiên nhiên và môi trường & sự mở ra các dị nguyên mới.
    Có thể bạn quan tâm: chữa viêm xoang bằng tỏi
    nhiều chủng loại dị nguyên gây viêm mũi dị ứng, Có dị ứng hay không thể tùy theo cơ địa, năng lực di truyền của từng người. Tiền sử GĐ có tầm quan trọng rất quan trọng. bố mẹ bị dị ứng có tỷ trọng con bị dị ứng cao. Phân nửa số con của cha và mẹ đều bị dị ứng sẽ bị dị ứng. Nếu chỉ cha hoặc mẹ bị dị ứng thì tỷ lệ này là 30%.
    [​IMG]
    các triệu chứng chính của viêm mũi dị ứng
    các triệu chứng chính của viêm mũi dị ứng như Ở trẻ con , ít có những triệu chứng điển hình trước 2 tuổi. những triệu chứng rất có thể lộ diện theo thời vụ (viêm mũi theo mùa) hay tiếp tục (viêm mũi quanh năm). Khi soi mũi sẽ thấy niêm mạc mũi phù nề, mọng, có màu tái nhợt. Trong hốc mũi đầy chất tiết trong, loãng.
    Lý Do
    Do giao thiệp với dị nguyên. Dị nguyên đường thở bụi nhà, lông súc vật, phấn hoa, dị ứng nguyên thực phầm: trứng, sữa, các loại thủy sản (tôm, cua, sứa….). Dị nguyên là những loại thuốc: kháng sinh những loại. Cơ địa dị ứng (Atopic) .
    Điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng
    Giải mẫn cảm đặc hiệu, Khi thất bại trong công việc trấn áp môi trường & điều trị bằng thuốc, không dung nạp thuốc hoặc nhiều cơ quan cùng bị tác động của phản ứng dị ứng, bác sĩ sẽ điều trị bằng giải mẫn cảm đặc hiệu cho bệnh nhân. sau khi thử test, biết chính xác là dị ứng với loại kháng nguyên nào, bệnh nhân sẽ tiến hành tiêm dưới da hoặc nhỏ dưới lưỡi chất kháng nguyên gây bệnh với nồng độ tăng nhiều, làm cho khung hình thích ứng dần với chất đó & không dị ứng nữa. tỷ trọng thành công của phương thức này là 80-90%, có hiệu quả tối ưu nhất với các trường hợp dị ứng do phấn hoa, bụi nhà & lông chó mèo. thời khắc điều trị phải kéo dài 4-5 năm mới đạt được hiệu quả mong muốn, các triệu chứng từ khởi đầu cải tổ rõ sau 6-12 tháng.
    vệ sinh vùng tai, mũi, họng. Đường hô hấp trên nếu không được lau chùi thật sạch thì tạo điều kiện kèm theo cho những vi trùng ký sinh sinh sống và nâng tầm phát triển. cho nên vì vậy cần vệ sinh họng, răng, miệng thật tốt: từng ngày đánh răng trước và sau khi ngủ dậy, sau mỗi bữa tiệc & súc họng nước muối sinh lý. Khi bị viêm họng, viêm amidan, sâu răng, viêm chân răng, viêm lợi... cần phải khám & điều trị dứt điểm để tránh bệnh biến thành mãn tính dễ gây viêm xoang sau đây .
    những thể viêm mũi dị ứng
    Viêm mũi quanh năm. những cơn tái phát thường xuyên, quanh năm, cũng thường có vấn đề gia đình. Dị nguyên rất đa dạng: thường gặp bụi nhà, nấm mốc…nhiều khi không xác lập được. các triệu chứng không nổi bật như viêm mũi theo mùa, ngạt tắc mũi là triệu chứng thường gặp và gây không dễ chịu nhất, nhiều khi gặp chảy nước mũi ra sau, xuống vòm .
    Tiến triển
    Trong điều kiện kèm theo nhiễm khuần, cơ địa suy yếu dị ứng mũi dễ biến thành viêm mũi xoang nhiễm khuần.
    những Tại Sao gây viêm mũi dị ứng ở trẻ nhỏ
    Chọn lựa thêm: ruou toi chua viem xoang
    có không ít Lý Do dẫn tới viêm mũi dị ứng ở trẻ em. thế nhưng, trẻ thường bị viêm mũi do những Tại Sao đa số như do tiếp xúc với dị nguyên đường thở như bụi nhà, lông súc vật, phấn hoa…: các nhân tố đó thường đóng vai trò như 1 kháng nguyên không trọn vẹn, khi gặp kháng thể (có trong cơ thể) tương ứng sẽ xẩy ra hiện tượng lạ phản ứng. Nếu phản ứng mạnh sẽ gây ra các triệu chứng nặng ở trẻ, còn không thì các triệu chứng đến & đi nhanh .
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này