[Toàn Quốc] Sở thú Woodland Park điểm đến đầy màu xanh ở Seattle

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 23/8/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Sở thú Woodland Park điểm đến đầy màu xanh ở Seattle.
    Được biết đến là một trong những vườn thú đầu Trekaroo ở Mỹ, sở thú Woodland Park điểm đến luôn nằm trong tầm ngắm của các gia đình có con nhỏ muốn đặt vé máy bay đi Seattle.

    [​IMG]
    Sở thú Woodland Park là một thế giới động vật được thu nhỏ trong diện tích 37 ha và sự góp mặt của hơn 1.100 loài động vật bên trong một thảm thực vật tự nhiên tuyệt đẹp. Nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài động vật quý hiếm từ khắp mọi nơi trên thế giới. Từ những chú voi châu Á đang có nguy cơ tuyệt chủng, những chú hươu cao cổ ở châu Phi quý hiếm cho đến những chú rái cá thành viên mới đến từ châu Á. Và nhiều loài động vật có nguồn gốc từ các vùng như Tây Bắc, Tây Canada và Alaska.

    Nơi đây bạn sẽ được khám phá và tìm hiểu đời sống của các loài động vật hoang dã kỳ lạ. Điểm đầu tiên của chuyến hành trình mà du khách sở hữu vé đi Mỹ giá rẻ sẽ khám phá tại thế giới động vật này là một thảo nguyên xanh bao la rộng lớn nơi có sự hiện diện của những chú hà mã, hươu cao cổ, khỉ, và sư tử. Nếu muốn ngắm nhìn những chú voi hiền lành hay những chú đười ươi tinh ngịch thì du khách nên ghé qua khu vườn rộng lớn ở châu Á.

    Ngoài ra, nơi đây còn có hẳn khu vực được thiết kế như môi trường sống ở vùng đất lạnh lẽo Alaska. Đây sẽ là nơi bạn được quan sát những hoạt động của các loài vật như cáo Bắc cực, gấu nâu, chó sói và nai sừng tấm,…
    Đặc biệt sở thú này vẫn còn rất nhiều những hoạt động hấp dẫn khác, bạn có thể đưa đám trẻ đến đây để giáo dục về môi trường sống của thế giới các loài vật. Đây sẽ là điểm đến hứa hẹn đem đến bạn nhiều điều bổ ích, nào còn lo ngại gì mà không mua ngay những chiếc vé máy bay đi Seattle để đưa gia đình đến đây đi nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Seattle Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Seattle Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này