[Toàn Quốc] so đo thông số kỹ thuật Huawei P10, điện thoại Apple iPhone 7 & Galaxy S7

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Hãy cùng FPT cửa hàng so đo thông số kỹ thuật Huawei P10, điện thoại Apple iPhone các and Galaxy S7 nhằm xem chiếc điện thoại nào cân xứng đáng là tuyệt tác đứng đầu xã cầm tay hiện nay.

    saigonso lừa đảo
    mở màn của cuộc chiến điện thoại sang trọng của năm 2017, Huawei đã bắt đầu tung ra bộ đôi smartphone đầu bảng thú vị của mình là Huawei P10 và Huawei P10 + Plus. Dù đc trang bị thương hiệu cả về phong cách Designer lẫn thông số kỹ thuật, nhưng liệu Huawei P10 sở hữu thằng được hai tên tuổi lớn được giới thiệu hồi năm trước là Apple iPhone Một số đến với từ Apple và Galaxy S7 của Samsung bổ ích không? Cùng theo sát thông tin vào bài viết sau đây để có được câu trả lời xác thực số 1.

    [​IMG]

    Thay màn hình samsung a8
    Cả Apple and Samsung đều có CPU riêng của những thiết bị máy móc di động cầm tay cho mình & Huawei cũng ko phải là ngoại lệ. tuy nhiên, P10 được tích hợp sẵn con Chip Kirin 960 do rea1 tiến bộ có tám lõi, Trong số đó sở hữu 4 lõi Cortex A57 xung nhịp cao sử dụng để xử lý nhiều áp dụng nặng nề & 4 lõi A53 tiết kiệm điện lực sử dụng cho công việc hằng ngày.
    ko tương tự iPhone Một số & Galaxy S7, P10 đc chuẩn bị CMOS tối thiểu là 64GB. không dừng lại ở đó, máy còn hỗ trợ mở ra qua khe cắm microSD, mang lại ko gian lưu trữ không ranh giới.
    Bảng so đo cấu hình cho Huawei P10, điện thoại iPhone 6 and Galaxy S7:
    Vì chưa có thời cơ Mua Huawei P10 Có nên chúng tôi chẳng thể đánh giá được tính năng quả thực của trang thiết bị máy móc này. do đó, trông vào các thông số trong bảng so sánh Ở trên, nhiều người Có thể thấy rằng P10 có được những thông số cấu hình siêu việt so có hai điện thoại đầu bảng hiện nay, Rất có thể kể cho đến như con Chip Kirin 960 mạnh mẽ, RAM dung lượng lớn 4GB, Bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB và đặc biệt là cụm camera kép hợp tác cùng Leica mang một cảm ứng 20MP đơn sắc phối hợp cùng cảm ứng màu 12MP.
    ngoài ra, chiếc Smartphone đẳng cấp mới nhất của nhà cung cấp Đài Loan Trung Quốc cũng sở hữu Pin lớn với dung lượng 3200mAh. công nghệ Sạc Pin Cấp Tốc cùng phần mềm hệ thống Android 7.0 cài sẵn sở hữu Một vài tối ưu tính năng xuất sắc hứa hẹn sẽ cho thời gian dùng lâu dài.
    được biết, Huawei P10 sẽ xuất kho từ tháng Ba tới Ở một số khu vực Thị Trường nhất quyết Trong đó sở hữu việt nam. Máy sẽ sở hữu Một vài tùy chọn lựa màu, Trong số đó có hai màu mới phải nói là đặc trưng đó chính là Greenary (xanh lá) & Dazzing xanh (xanh lam) như chúng tôi qua đề cập vào bài trình làng.

    Thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này