1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Rượu Vang Torridoro Negroamaro tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 8/12/23.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh

    Bài viết:
    1,253
    Đã được thích:
    0
    Thuộc bộ sưu tập “Family Choice” – bởi nó như một biểu tượng về thái độ và triết lý của công ty ROCCA trong việc sản xuất các loại rượu vang chất lượng.Negroamaro của vùng Puglia được mệnh danh là “Vị chát màu đen” với đầy đủ sự tinh tế giống nho nổi tiếng này
    [​IMG]
    Thông số của Rượu Vang Torridoro Negroamaro

    • Dung tích : 750ml
    • Giống nho : Negroamaro
    • Xuất xứ : Vang Ý
    • Vùng : Salento
    • Thương hiệu : Torri D’Oro
    • Loại vang : Vang đỏ
    • Nồng độ cồn : 14%
    Đặc điểm của rượu vang Ý cao cấp

    Rượu vang Ý Torridoro Negroamaro sản xuất từ giống nho Negroamaro có màu đỏ mãnh liệt,hấp dẫn trông trẻ khỏe mới lạ. Hương thơm giống như bó hoa ngọt ngào quyến rũ.
    Rượu có màu đỏ ruby tươi sáng, hương vị khá tiềm năng bởi sự kết hợp của nhiều loại hoa quả như mâm xôi quả việt quất xen lẫn mùi hương thơm của gỗ sồi làm cho chai vang trở nên hòa quyện đặc sắc hơn. Torridoro mang trong mình hương vị tròn trịa cân bằng và mượt mà cùng dư vị lâu dài, sâu lắng khi kết thúc.
    [​IMG]
    Nho được thu hoạch theo hệ thống đưa về loại bỏ cuống, làm sạch đem nghiền ép,lên men trong thùng gỗ sồi 12-18 tháng trong nhiệt độ 24-28 độ C. Kết thúc quá trình lên men rượu được đóng chai và để ổn định 6-8 tháng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ đến tay người tiêu dùng.15-17 độC,ngâm lạnh 30-40 phút trước khi dùng, cho rượu vào bình decanter 30-60 phút để rượu thở,bay bớt độ nồng bị kìm nén trong chai để khi ta thưởng thức được trọn vẹn hơn.
    ——————–///——————–
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    [​IMG] Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
    [​IMG] Website : Ruouvangminhphuong.vn – Shopruou.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này