1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] Romio Plus 600 Hơi - Dòng Pod 1 Lần Đáng Trải Nghiệm Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vietcruisetours, 26/3/24.

  1. vietcruisetours
    Offline

    vietcruisetours

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Romio Plus là một trong những dòng Pod được ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi trội. Từ khi mới được ra mắt, dòng vape ấn tượng này đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt khiến nhiều người chú ý và muốn sở hữu. Qua bài viết này, Torai9 Vape Store sẽ giúp anh em hiểu rõ về những ưu điểm của dòng Pod Romio Plus 600 hơi cực phẩm này.

    [​IMG]
    Pod Romio Plus
    Review chi tiết về Pod Romio Plus 600 Hơi.
    Sở dĩ Pod Romio Plus 600 hơi lại có thể chinh phục được nhiều người đến vậy là bởi thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm, công nghệ cải tiến mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà, đặc biệt là độ ngon miễn phải bàn.

    Trải nghiệm dòng Pod 1 lần này, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị cực phẩm đa dạng, vị ngon lên cực đậm đà với hương thơm tỏa quyến rũ nơi sống mũi và hậu vị động cực lâu nơi cuống họng. Hương vị ngon, không hề ngắt, ngược lại mà vô cùng ngọt ngào và dễ chịu. Bởi đặc điểm này nên sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho những ai mới ban đầu tiếp cận với thuốc lá điện tử hoặc những ai thích mùi hương đậm đà nhưng nhẹ nhàng, dễ hút, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

    Pod Romio Plus 600 hơi chia thành 2 kiểu hương vị chủ đạo đó là ngọt ngào và tươi mát, đây là những kiểu hương vị đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với sự đa dạng trong hương vị, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp với sở thích của bản thân mà vẫn đảm bảo yếu tố thịnh hành, bắt trend.

    Một ưu điểm khác, Pod Romio Plus 600 hơi có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, bởi vậy nên rất thuận tiện cho bạn mang thiết bị theo bên mình đến bất kỳ đâu, trải nghiệm vaping bất kể lúc nào mà không hề vướng víu. Nhất là cho những cuộc đi chơi xa, vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]
    Đánh giá về Pod Romio Plus
    1.1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm Pod Romio Plus.
    Thương hiệu: Romio.

    Kích thước: 14mmx85mm.

    Mức điện trở: 1.6.

    Buồng chứa tinh dầu: 3ml.

    Dung lượng pin: 500mAh.

    Hàm lượng Nicotin: 2%.

    Hạn sử dụng: 2 năm.

    1.2. Các tính năng nổi bật Pod Romio Plus 600 Hơi.
    Dòng Pod 1 lần này còn có nhiều ưu điểm khác vượt trội hơn nhiều so với các dòng Pod khác trên thị trường. Trong đó phải kể đến sự nhỏ gọn và đơn giản về mặt thiết kế, khối lượng nhẹ. Kích thước máy chỉ 14mm x 85mm nên bạn có thể bỏ vào trong túi quần, balo và thuận tiện mang theo bên mình. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang cầm điếu thuốc lá truyền thống trên tay, vừa gịn nhẹ mà lại cực kỳ gần gũi.

    Khi trải nghiệm vaping sẽ cho lên khói cực dày cùng với hương vị đậm đà cực quyến rũ. Pod Romio Plus 600 hơi có tới 13 loại hương vị thỏa sức cho anh em có thể trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, dễ dàng chọn lựa được hương vị tinh dầu phù hợp với sở thích của bản thân. Tất cả đều được trải qua quy trình kiểm định chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    Pod Romio Plus có nhiều hương vị
    Thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng 500mAh. So với các dòng Pod 1 lần khác trên thị trường thì đây không phải là một con số quá lớn, tuy nhiên nó cũng đảm bảo cho anh em có thể trải nghiệm thiết bị lên đến hàng giờ đồng hồ và vô cùng thuận tiện khi sạc lại trong trường hợp hết pin.

    Thể tích chứa tinh dầu 3ml đủ để mang đến những trải nghiệm liên tục và tốt nhất. Mức hàm lượng Nicotin của tinh dầu nằm ở mức 2%, con số này không quá cao mà cũng không quá thấp. Bởi vậy nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về vấn đề sức khỏe, bên cạnh đó còn có thể hỗ trợ trong việc cai thuốc lá truyền thống. Đặc biệt, với những người mới tập làm quen với thuốc lá điện tử rất dễ gặp phải tình trạng say khi vaping bởi mức nồng độ nicotin quá cao. Để tránh tình trạng này thì lựa chọn Romio Plus là hợp lý mà vẫn đảm bảo mang lại những trải nghiệm cực sảng khoái.

    Pod Romio Plus có số hơi hút tối đa là 600 hơi. So với các dòng Pod 1 lần hiện nay trên thị trường thì con số này khá cao, bạn có thể sử dụng thiết bị từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên, thời gian sử dụng còn tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng thiết bị ít hay nhiều.

    Khi thiết kế Pod Romio Plus 600 hơi, hãng rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe của người dùng. Các nguyên liệu sử dụng để điều chế đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Trải nghiệm sản phẩm anh em có thể an tâm cảm nhận những hương vị cực tươi mới.

    Với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng Pod 1 lần sở hữu nhiều tính năng nổi trội lẫn hình thức bên ngoài bắt mắt, hương vị đậm đà thịnh hành cùng những trải nghiệm vaping cực mượt mà thì Torai9 Vape Store khuyên bạn nên thử dùng Romio Plus 600 hơi. Chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    [​IMG]
    Dòng pod có nhiều tính năng nổi bật
    1.3. Cách sử dụng Romio Plus.
    Các dòng Pod 1 lần đều có chung một đặc điểm đó chính là có cách sử dụng rất đơn giản. Với Romio Plus 600 hơi cũng vậy, anh em hầu như không cần phải loay hoay lắp đặt, châm tinh dầu,...phiền phức giống như những dòng Pod System. Chỉ cần khui hộp bao bì sản phẩm ra, tiến hành gắn đầu hút vào thân máy, khởi động máy và chờ trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút là bạn đã có thể bắt đầu những trải nghiệm vaping cực kỳ mượt mà, tận hưởng những phút giây cực thoải mái.

    Về cách vaping đúng, anh em ngâm đầu hút vào miệng và kéo hơi. Tinh dầu sẽ từ từ được đốt, anh em sẽ nhanh chóng cảm nhận được những hương vị cực kỳ cuốn hút và cực kích thích.

    Mua Pod Romio Plus 600 hơi ở đâu giá tốt?
    Romio Plus 600 hơi là vua của các dòng Pod 1 lần hiện nay. Bởi vậy thiết bị này hiện nay rất phổ biến và hầu như anh em có thể dễ dàng chọn mua ở bất kỳ cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử nào.

    Để đảm bảo có thể mua được hàng chính hãng, giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi, anh em nên chọn lựa những cửa hàng lớn, có uy tín và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhất là trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập khẩu tràn lan thì anh em càng phải lưu tâm. Torai9 Vape Store là một trong những cửa hàng vape tốt nhất mà bạn có thể an tâm gửi gắm.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Mở cửa: 8 giờ - 22 giờ (cả tuần).

    Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết về Pod 1 lần hút Romio Plus 600 hơi. Dựa vào đây hy vọng anh em đã có cho mình sự cân nhắc và lựa chọn được dòng Pod phù hợp với sở thích của bản thân. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này