[Toàn Quốc] Review Huawei Nova 2i: smartphone ở giá tiền 6 triệu đ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    sở hữu giá tiền chỉ trên dưới 6 triệu đ nhưng Mua phần lớn điểm nhấn mãn nhãn như mặt hình tràn viền, 4 camera của chất lượng Hình ấn tượng cùng hiệu năng phải chăng trong mức giá, Huawei Nova 2i sẽ là chọn lựa đáng giá mà khách hàng Nên cân nhắc.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    bắt đầu cập bến thị trường VN vào ngày 10/10 vừa qua, Nova 2i là con bài chủ lực của hãng Huawei ở phân khúc smartphone chi phí 6 triệu. Trên tay nhiều điểm nhấn tuyệt hảo như kiến trúc kim khí nguyên khối quý phái, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông mãn nhãn cộng tính năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong các smartphone mức trung đáng sắm nhất hiện tại.

    concept

    Đi theo xu thế of điện thoại năm nay, Huawei thiết bị của Nova 2i phần mặt trước có viền mặt hình siêu mỏng kết hợp có tỉ lệ 18:9 giúp máy sở hữu sở hữu diện tích màn hình trong trên dưới 83% so có mặt trước. Nhờ thế mà dù sở hữu kích tấc lên tới 5.9 inch nhưng ngoại Ảnh of máy hơi thon đẹp, chỉ ngang sở hữu những smartphone 5.5 inch dùng tỷ lệ 16:9 truyền thống của thị trường.

    bên cạnh đấy, dù chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc mức trung nhưng thương hiệu hoàn thiện những chi tiết trên Nova 2i khá mãn nhãn. Mặt lưng của máy được lắp đặt trong khoảng kiểu dáng kim khí nguyên khối quý phái sở hữu bề mặt được xử lý mịn, êm tay. Bốn góc máy được bo cong nhẹ nhàng, gia công rẻ, nối tiếp liền mạch với mặt trước Nên của cảm giác cầm nắm tương đối vô tư, ôm tay và khi bóp mạnh cũng ko của cảm xúc bị ọp ẹp.

    tuy thế, một điểm trừ nhẹ nhàng trong phần thiết kế of Nova 2i là cụm camera sau kép of máy được concept lồi hẳn lên so sở hữu mặt lưng dù ko hề được đồ vật kỹ thuật chống rung quang đãng học (OIS). Về lâu về dài thì cụm camera này sẽ cực kỳ đơn giản bị xước, Hình hướng đến uy tín Ảnh Hình do chi tiết 2017 sẽ tiếp xúc thứ nhất sở hữu mặt phẳng bên nhỏ hơn. vì vậy, nhằm khắc phục tình trạng này thì khách hàng phải phải với ốp lưng của máy.

    thay màn hình samsung j3 pro

    màn hình

    Huawei Nova 2i được thiết bị màn hình kích thước 5.9 inch, tỉ lệ 18:9 mang độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixels) Nên cho chất lượng hiển thị hơi phải chăng với nội dung được hiển thị sẽ được nhiều và rộng rãi hơn. Đánh giá thực tiễn, mặt hình Nova 2i hiển thị những câu chữ, Ảnh Ảnh khác sắc nét với độ khía cạnh cao và góc nhìn cũng khá bát ngát.

    tuy nhiên, trình độ hiển thị ngoài trời nắng của máy vẫn chưa thực sự ấn tượng khi vẫn có hiện tượng bị lóa và vẫn còn bám vân tay tương đối nhiều. kế bên ấy, dù mặt hình dài of máy cho Nhân xét hoàn hảo khi đọc báo, check mail nhưng hiện nay sở hữu khá phần lớn phần mềm vẫn chưa tư vấn hiển thị thấp ở tỉ lệ 18:9, dẫn tới tình trạng lúc xem video sẽ phổ biến hai vạch đen ở hai đầu chứ không tràn hết màn hình.

    Camera

    Camera chính là 1 trong các điểm nhấn to nhất của Huawei Nova 2i. Theo ấy, máy được vật dụng đến 4 camera: 2 phía trước và 2 phía sau, đi kèm là nhiều tính năng chụp Ảnh tuyệt hảo. rõ ràng hơn, 2 camera sau of máy bao gồm 1 máy Ảnh chính 16MP và 1 camera phụ 2MP để thu độ sâu trường Ảnh, còn camera kép phía trước gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP nhằm khách hàng có thể chụp xóa phông cả khi selfie.

    Về chất lượng Hình, camera Huawei Nova 2i cho tốc độ bắt nét, chụp và lưu Ảnh rất chi là nhanh. Ảnh chụp có độ khía cạnh hơi tốt, dải tương phản động rộng, độ tương phản tương đối cao và cân bằng trắng phải chăng trong đa số các Những Yêu cầu ánh sáng. vào Một số thiếu sáng thì tốc độ lấy nét, chụp và tốt Ảnh bị giảm đi đáng kể khi Hình bị bệt và nhiễu hạt tương đối nặng trĩu. tuy thế, khi này nếu sử dụng chế độ chỉnh tay of máy cộng có 1 chút am hiểu về nhiếp Ảnh thì khách hàng sẽ có khả năng chụp được những tấm Hình phù hợp hơn phần lớn.

    uy tín Hình trong Điều kiện đủ sáng của Huawei Nova 2i hơi ấn tượng sở hữu độ yếu tố và sắc nét kha cao

    mới, tựa như các người anh em của mình, Huawei Nova 2i cũng được thiết bị phần lớn tính năng nâng cao khác như vẽ bằng ánh sáng thú vị phơi thác nước giúp chụp phơi sáng thác nước cũng như cảnh đêm hoàn toàn đẹp mà không sợ bị cháy sáng. Đây cũng là một trong các điểm vượt trội của Nova 2i so mang những đối thủ vào cùng phân khúc. Chưa hết, camera trước của máy cũng có khả năng tạo ra những bức Hình selfie xóa phông lạ kỳ với hiệu ứng bokeh tròn đẹp mắt. đặc biệt, camera trước của máy cũng được tích hợp cả đèn LED trợ sáng để quý khách sở hữu những bức Hình selfie thích hợp ngay cả vào Điều kiện thiếu sáng.

    Hình chụp bằng chế độ nhiều năm kinh nghiệm có thông số ISO 50, tốc độ màn trập Một số.2 giây

    Hình chụp bằng chế độ phơi thoái thác nước

    tính năng và phần mềm

    Huawei Nova 2i được thiết bị cấu tạo phần cứng khá phải chăng vào mức giá với vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 659, 8 nhân xung nhịp tối đa 2.36GHz, hài hòa với dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ sơ cấp 64GB Có nên của hiệu năng cực kỳ mãn nhãn.

    Điểm tính năng of Huawei Nova 2i trên phần mềm Antutu

    Nhân xét thực tại thì tính năng của máy dư sức xử lý mượt mà và suôn sẻ những tác vụ đều đặn of quý khách như lướt web, Facebook thích thú giải trí xem phim. Về khả năng chơi game thì Nova 2i có khả năng chiến tốt các tựa game 3D đề nghị độ họa nặng trĩu như Alphast 8 hữu ích N.O.V.A Các có độ ổn thỏa khá rẻ và hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra. đồng thời, với 4GB RAM thì tài năng đa nhiệm của máy cũng cực kỳ tuyệt hảo lúc thử ra mắt cộng khi 7-8 áp dụng thì ko phải tải lại vận dụng nào.

    Về phầm mềm, Huawei Nova 2i được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 có giao diện người mua EMUI 5.1 Có nên cũng được thiết bị tính năng chia đôi cửa sổ mặt hình. đồng thời, Huawei còn tích hợp một số thao tác cử chỉ thỏa thích bằng phương pháp gõ hay viết lên mặt hình bằng các khớp ngón tay như: quẹt ngang khớp tay nhằm vào giao diện chia đôi mặt hình, thích thú gõ đúp khớp tay để chụp Ảnh màn hình hoặc gõ đúp 2 khớp tay để quay phim mặt hình, vẽ các chữ cái nhằm ra mắt áp dụng bất kỳ,...

    [​IMG]

    Thời lượng pin

    với viên pin dung lượng 3340 mAh cùng với truyền thống tiết kiệm pin trong khoảng các con chip Kirin, Huawei Nova 2i có thể cung cấp thấp một ngày dài sử dụng của quý khách mang cường độ sử dụng tương đối cao. thí điểm mang độ sáng màn hình, âm lượng ở mức 50% và bằng máy sở hữu các tác vụ lướt web, xem phim, chụp Hình, chơi game thì máy có thể trụ được từ 9 giờ sáng tới sắp rất nhiều đêm thu hút cạn pin. Thời gian onscreen của Nova 2i trong khoảng 7 tiếng, kết cục hơi mãn nhãn so với các đối phương khác trong cộng phân khúc.

    tạm kết

    nói chung, Huawei Nova 2i Bí mật rất nhiều điểm nhấn mãn nhãn như thiết kế thanh lịch, nice mắt, hiệu năng phải chăng trong tầm giá cộng bộ đôi camera danh tiếng. tất nhiên, máy cũng sở hữu vài khiếm khuyết nhẹ như cụm camera sau lồi dễ trầy xước và mặt hình đơn giản bám vân tay. tuy vậy, ở phân khúc smartphone 6 triệu gần đây thì Huawei Nova 2i vẫn xứng đáng là một vào những lựa chọn phải chăng nhất giờ đây.

    thay màn hình samsung s8 plus

    NTT
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này