Quy trình chế biến 2 món "bánh cuốn" và "nem rán" của nhà Vị

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi minhanh30, 19/4/24.

  1. minhanh30
    Offline

    minhanh30

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay, Vị Hanoi sẽ chia sẻ với các bạn về kỹ thuật nấu hai món ăn đặc trưng của Việt Nam: Nem rán Hà Nội và Bánh cuốn.
    1. Nem Rán Hà Nội
    Nem rán là một món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc hay những dịp đặc biệt của người Việt. Để làm nem rán giòn rụm, nhà Vị chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến quy trình chế biến. Thịt lợn được xay nhuyễn, trộn đều với nấm mộc nhĩ, củ cải bào mỏng, và một ít mì căn, tạo nên hương vị đặc trưng. Điểm nhấn của món nem rán là lớp vỏ ngoài được làm từ bột gạo tinh khiết, quấn quanh nhân và chiên trong dầu nóng cho đến khi vàng giòn. Nem rán giòn tan, thưởng thức cùng nước chấm chua ngọt là sự kết hợp hoàn hảo không thể chối từ.
    2. Bánh Cuốn
    Bánh cuốn là một trong những món ăn sáng phổ biến của người Việt, nhưng để làm nên những chiếc bánh cuốn mềm mại, mịn màng thì không phải là điều dễ dàng. Tại nhà Vị, bột gạo được pha loãng vừa phải, sau đó được tráng mỏng trên một chiếc chảo nóng, tạo nên lớp vỏ bánh mỏng manh. Nhân bánh cuốn được làm từ thịt heo xay, nấm mộc nhĩ và hành tím, đem lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Mỗi chiếc bánh sau khi cuốn xong đều được hấp nóng, phục vụ cùng nước chấm đặc trưng của nhà Vị, tạo nên một bữa sáng ngon miệng, đầy năng lượng.
    Ở Vị Hanoi, mỗi món ăn không chỉ là sự kết hợp nguyên liệu chất lượng mà còn là sự tỉ mỉ, chau chuốt trong từng công đoạn chế biến. Hãy đến với nhà Vị để cảm nhận hương vị ẩm thực Việt Nam đích thực qua từng món ăn nhé!!

    Vi Hanoi - Vietnamese Restaurant in Paris
    Địa chỉ: 282 Rue Lecourbe, 75015 Paris, France
    Số điện thoại +33 1 89 32 49 07.
    Google Maps: https://www.google.com/maps?cid=15854309510001396525
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này