[Toàn Quốc] Quy tắc khi vận hành bảng hiệu quảng cáo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 3/12/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta thường nghe những đơn vị cung cấp màn hình led nhắc đến tỷ lệ vàng trong thiết kế và sử dụng màn hình led. vậy 3 quy tắc vàng trong thiết kế là gì? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này với chúng tôi.
    Dưới đây là 3 quy tắc vàng cần ghi nhớ.
    Mức độ sáng
    Mức độ sáng phải đủ rõ ràng, dễ đọc và dễ thấy để có hiệu quả. Bảng hiệu LED kỹ thuật số phải dễ dàng nhìn thấy ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Xử lý chống phản xạ kém và độ sáng không đủ sẽ khiến giải pháp hiển thị kỹ thuật số ngoài trời trở nên lãng phí. Mặt khác, nếu màn hình quá sáng sẽ rất khó cho người xem, đặc biệt là người lái xe.
    Mức độ sáng của bảng hiệu kỹ thuật số vào ban đêm là một vấn đề mà ngành công nghiệp bảng hiệu và cộng đồng phải giải quyết. Nó có thể gây mất tập trung, khó đọc và không hiệu quả khi được lập trình để quá sáng vào ban đêm.
    Sử dụng hệ thống điều khiển phần mềm biển báo cho phép lập lịch mức độ sáng là chìa khóa. Hầu hết các bảng hiệu đèn LED đã được sử dụng công nghệ để đảm bảo một mức độ sáng thích hợp. Chúng được thiết kế để tạo ra đủ độ sáng để đảm bảo độ sáng rõ ràng vào ban ngày và thay đổi cài đặt độ sáng của đèn vào ban đêm. Bạn có thể sử dụng chương trình để đặt thời gian biển báo sáng lên cũng như thời gian biển báo mờ đi.
    Các ưu điểm khác của mức độ sáng thích hợp bao gồm:
    Tính rõ ràng của nội dung hiển thị
    Bảo tồn năng lượng
    Đặt thiện chí của cộng đồng
    Tăng tuổi thọ biển báo kỹ thuật số
    Chiến lược nội dung
    Điều quan trọng là phải sử dụng hết tiềm năng của bảng hiệu kỹ thuật số. Hãy nhớ rằng mục tiêu của bạn là thu hút sự chú ý và cung cấp thông tin hữu ích. Tin nhắn của bạn có thể bị mất trong quá nhiều thứ lộn xộn trên màn hình. Nó sẽ tạo ra sự nhầm lẫn và người xem có thể khó hiểu thông điệp của bạn hoặc bỏ qua hoàn toàn. Đừng mạo hiểm bảng hiệu phá hoại nỗ lực tiếp thị của bạn.
    Những gì để tránh:
    Quá nhiều văn bản
    Quá nhiều màu sắc, hình ảnh và chuyển động
    Tin nhắn phức tạp
    Không có phân cấp nội dung
    Giữ cho nội dung của bạn đơn giản và phù hợp. Hãy tinh tế với nội dung và màu sắc. Cũng cần lưu ý thời gian trình chiếu của bạn.
    Làm cho người xem của bạn tập trung vào một ý tưởng hoặc lời gọi hành động. Việc đọc một thông điệp đơn giản sẽ dễ dàng hơn là nhồi nhét nhiều sự kiện trong một trang chiếu.
    “ Màn hình led tùy thuộc vào chức năng hoạt động có thẻ chia thành 3 loại chính là hiển thị văn bản, hiển thị hình ảnh và hiểu thị video. Tương ứng với 3 màu như sau 1 màu, 2 màu full color. Màn hình led giá rẻ
    Bật và Tắt nguồn
    Các biển báo LED kỹ thuật số được sử dụng để kiểm soát giao thông, thông tin giao thông, nhắn tin khẩn cấp hoặc sử dụng cho chính phủ bắt buộc phải chạy 24 giờ một ngày. Biển báo kinh doanh và thương mại có thể hoạt động theo giờ riêng của họ.
    Các doanh nghiệp chỉ mới hoạt động trong một số giờ nhất định không cần phải luôn có biển hiệu. Trong một số trường hợp, bạn nên để màn hình của bảng chỉ dẫn trong nhà đang hoạt động nếu nó có thể nhìn thấy qua cửa sổ.
    Tất cả các màn hình kỹ thuật số đều có tuổi thọ hạn chế. Một trong những cách tốt nhất để gia hạn khoản đầu tư này là giới hạn số giờ hoạt động. Nó không chỉ làm giảm chi phí bảo trì mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể.
    Cũng giống như mức độ sáng, bạn có thể sử dụng các điều khiển phần mềm. Đặt màn hình của bạn tắt và bật mỗi ngày để duy trì tuổi thọ của màn hình. Các màn hình kỹ thuật số cập nhật hơn có thể được lên lịch tự động bật và tắt.
    Vào những mùa lạnh hơn, các biển báo LED mất nhiều thời gian hơn bình thường để khởi động, vì vậy hãy lên lịch bật nguồn sớm hơn một chút.
    Làm mờ màn hình đến cường độ không nit. Phương pháp này giữ cho biển báo LED và máy tính luôn hoạt động và được cấp nguồn. Điều này không yêu cầu khởi động lại toàn bộ.
    Màn hình led có rất nhiều ưu điểm so với màn hình led thông thường như chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao, chống va đạp tốt,….
    Xem thêm: màn hình led phòng họp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này