[HCM] Quy Hoạch Phát Triển Du Lịch Phía Bắc Bình Định

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 27/3/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh cho biết, tỉnh sẽ quy hoạch phát triển du lịch tại các địa phương phía Bắc tỉnh, gồm các huyện Hoài Nhơn, Phù Mỹ, Hoài Ân và An Lão đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, Cụm du lịch phía Bắc tỉnh được ngành du lịch và các địa phương xác định bao gồm các điểm tài nguyên tự nhiên bãi biển Tam Quan, Lộ Diêu (H. Hoài Nhơn); cửa biển Hà Ra, Phú Thứ, Mũi Rồng, Tân Phụng (H. Phù Mỹ); khu rừng sinh thái An Toàn (H. An Lão) và các điểm tài nguyên nhân văn gồm Đền thờ Đào Duy Từ, Tăng Bạt Hổ, di tích chiến thắng Đồi 10, di tích lịch sử Chi bộ Cửu Lợi, di tích Lộ Diêu.
    [​IMG]

    4 huyện phía Bắc tỉnh Bình Định có biển, đầm, sông, núi và nhiều điểm du lịch hấp dẫn nên đủ điều kiện để phát triển Du lịch Quy Nhơn Giá Rẻ. Theo đó, tỉnh sẽ quy hoạch phát triển trục du lịch xuyên suốt từ sân bay Phù Cát qua các huyện Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài Ân và An Lão; trong đó xác định thị trấn Bồng Sơn (Hoài Nhơn) là cái lõi. Về sản phẩm du lịch, Bình Định xác định 4 sản phẩm gồm: tắm biển và nghỉ dưỡng; văn hóa lịch sử kết hợp với lễ hội; sinh thái trải nghiệm, khám phá và kết hợp với văn hóa dân tộc Ba Na đối với H. Hoài Ân; là trải nghiệm các làng nghề. Trước mắt, các huyện xây dựng kế hoạch hoặc đề án phát triển du lịch của huyện theo hai hướng: thành lập các điểm đến, nối kết các tour trên địa bàn từng huyện và các điểm đến nối kết tour liên vùng 4 huyện.

    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi Du lịch theo tour hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    ĐC: 1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM
    Tel: 08.3620 5555 – 08.3620 7779
    Website: dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này