[Toàn Quốc] phương pháp tậu nhang trầm hương thơm, an toàn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/6/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    tượng phật trầm hương một mặt hàng luôn thường trự trong ngôi nhà người việt nam chính là nhang & đặc biệt nhang trầm hương được ưa chuộng. tuy vậy làm thế nào để chọn tậu được nhang thơm, an toàn, ko hóa chất? Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một trong những bí quyết chọn nhang trầm hương nhé!
    Nhang trầm hương ko tự nhiên dùng các hoá chất độc hại thường xuyên có những tính chất sau đây:


    [​IMG]
    Màu sắc: nhang thường xuyên có màu vàng tươi….
    mùi thơm sực nức, khói nhang gây cảm hứng khó chịu và cay mắt cho người sử dụng do mùi thơm từ nhang là bởi vì dùng hóa chất tạo mùi thơm.


    khi đc châm lửa đốt thì nhang sẽ nắm cháy cực kì nhanh lẹ do trong nhang có sử dụng chất cháy Kalinitrat KNO3)
    Cuộn tàn, cong tàn, chắc tàn nhìn cực kỳ đẹp nhờ có tẩm axit Photphoric H3PO4
    tàn hương trắng như tuyết do có sử dụng Canxicacbonat CaCO3.
    nhất là dù lúc để lâu nhang vẫn chưa hề bị mốc do đã đc tẩm hoá chất chống mốc .
    Nếu hít tiếp tục loại nhang này các bạn sẽ dễ dẫn đến sặc & thấy mùi hoá chất tạo mùi thơm nồng nực.
    Còn nhang trầm hương thiên nhiên thì sao?
    đó là một loại nhang rất đặc biệt chính vì nhang trầm hương được sản xuất từ 1 vật liệu đặc biệt và rất tốt chỉ có ở những Nơi rừng núi sâu thẳm. Đó đó là bột trầm hương.



    Bột trầm giải nguyên chất, được sản xuất ra từ gỗ trầm hương. Loại gỗ này chính là gỗ từ cây dó bầu, có chứa lượng chất tinh dầu cao. Mùi trầm hương giúp đả thông kinh mạch, giải tỏa stress, khai thông huyết khí và khử mùi không khí. quá trình tách trầm hương từ gỗ cây dó hoàn toàn là quy trình được gia công theo phương pháp thủ công từ đôi tay của các người thợ làm trầm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. và tiếp đến, gỗ cây sẽ được xay thành bột trầm giải nguyên chất.


    thác trầm hương
    và để sản xuất ra nhang trầm hương còn cần 1 nguyên liệu nữa là keo bời lời. đấy là một lọai keo được thiết kế từ bột cây bời lời hoàn toàn tự nhiên dùng để làm chất kết dính để sản xuất ra nhang trầm hương.
    tuy vậy để chế tạo ra nhang trầm hương thì đấy là cả một quy trình tốn kém không ít tiền bạc cũng giống như thời gian và yêu cầu khả năng, am hiểu về nhang trầm hương mới cho ra loại nhang có mừi hương như thế.
    bên trên đây chính là những san sớt về phương pháp để lựa chọn đc nhang trầm hương tự nhiên vừa thơm vừa an toàn đối với sk của gia đình bạn. nếu như bạn ko có đủ thời gian tìm sắm sản phẩm cho mình thì hay nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để sở hữu đc sản phẩm như mong muốn nhé!


    >> Xem thêm: Trầm hương điều trị hiệu quả theo công thức dân dã

    [/b]thác khói trầm hương tphcm

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này