[Toàn Quốc] Phương pháp sd chanh hòa mật ong chữa hắt hơi, sổ mũi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Bệnh cảm cúm có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không chữa
    tín hiệu của bệnh cúm
    Tiến sĩ Sherif Mossad thuộc Cơ quan quản lý bệnh truyền nhiễm, Bệnh viện Cleverland cho biết thêm, bệnh cúm rất có thể được xác định trải qua xét nghiệm cúm, thế nhưng vẫn có một số tín hiệu để nhận thấy cúm với những bệnh khác. Cúm thường tạo nên khung hình đau nhức, Nhức mỏi là dấu hiệu khác tương quan đến cúm, nếu mở ra sốt cao kèm đau đầu, hãy lập tức nghĩ ngay đến bệnh cúm. Người bệnh cần đề phòng lây lan cho người khác vì bệnh cúm rất dễ lây do giao thiệp thông thường. Ở người bị cảm lạnh, đau nhức khung hình rất ít khi xẩy ra, nếu có sẽ lộ diện ngay lập tức chứ chưa hẳn sau một vài ngày và dai dẳng như bệnh cúm..
    Có thể bạn quan tâm: cách trị nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh
    NHỎ MŨI CHO CON đúng cách, tiến trình NHỎ và HÚT mũi khi con BỊ SỔ MŨI, Trẻ sổ mũi, nếu mẹ biết nhỏ thuốc đúng chuẩn sẽ hỗ trợ con mau hết sổ mũi và ngăn ngừa được hiện trạng viêm nhiễm hoặc biến chứng nặng hơn như gây viêm mũi, viêm xoang, viêm tai giữa, ... Nhưng trong thực tế là rất nhiều mẹ không biết cách nhỏ mũi đúng cách cho con. Dẫn đến trình trạng con sổ mũi ít ngày sau là bị viêm nhiễm nặng hơn. Bước 1: trước khi nhỏ, nên ngâm chai nước nhỏ mũi vào nước ấm (không nóng) rồi mới nhỏ từng bên mũi cho con. Bước 2: trước lúc nhỏ mũi cần xì hay hút hết chất dịch nhày, mủ ứ đọng trong hốc mũi, như vậy nhỏ thuốc mới có chức năng. riêng với trẻ em chưa biết xì mũi, người lớn phải dùng quả bóng hút mũi hút nhẹ nhàng, đúng cách dán cho hết những dịch nhày trong mũi của trẻ trước khi nhỏ thuốc mũi. Bước 3: Khi nhỏ mũi, tốt nhất là để tư thế nằm ngửa. Hoặc còn nếu không nằm ngửa thì phải ngồi, ngửa đầu tối đa ra sau để thuốc vào được trong hốc mũi. Khi nhỏ cố gắng nỗ lực đưa đầu ống nhỏ sâu trong hốc mũi độ 1cm (nhưng không để chạm vào mũi) rồi nhỏ từ từ 2-3 giọt vào mũi trẻ. Nhỏ mũi xong day ấn cánh mũi vài giây. Với trẻ bị ngẹt mũi, sau khi nhỏ mũi 1-2 phút, ghỉ mũi bám trong hốc mũi sẽ loãng và chảy ra, mẹ rất có thể dùng ống hút mũi hút sạch cho con. Hoặc khi trẻ sổ mũi nhiều, sau khi nhỏ mũi, mẹ có thể hút mũi thêm một đợt nữa cho con để tránh nước mũi bị trẻ hít ngược vào trong gây viêm nhiễm nhiều hơn nữa. LƯU Ý: Khi áp dụng cái gì là phải áp dụng đúng chuẩn, nghĩa là vận dụng đúng bài, đúng liều lượng và đúng thời gian. .
    [​IMG]
    Khi trẻ bị nghẹt mũi, sổ mũi
    MASSAGE MŨI, đây là tuyệt kỹ giúp trẻ mau hết sổ mũi nghẹt mũi mà nhiều mẹ không biết. Nếu bị nghẹt mũi trái hãy nằm nghiêng hẳn theo phía bên phải và Ngược lại. Dùng ngón trỏ nhấp vào huyệt gọi là nghinh hương ở 2 bên cánh mũi, dây dây vài phút, ngày 3-4 lần, sẽ phát hiện hiệu quả cực kì. Khi con bị nghẹt mũi, khó thở. Mẹ dùng ngón cái và ngón trỏ hoặc hai ngón trỏ vuốt nhẹ dịu lên sát phía 2 bên sống mũi. xúc tiến như thế không ít lần trong thời gian ngày sẽ giúp con có thể thở thuận tiện. CHO CON UỐNG NƯỚC LÁ HÚNG QUẾ & TỎI NƯỚNG, đúng 50% củ tỏi (chọn tỏi nước ta củ có tép nhỏ nha), nướng vừa vàng tới cho dậy mùi, bóc vỏ, giã nhuyễn. Lấy 10 - 15 lá húng quế, giã nhỏ ra trộn chung với tỏi nướng, cho 1-2 thìa coffe nước sôi vào, chắt lấy nước, cho con uống ngày 2-3 lần như thế (mỗi lần là lượng lá như trên) sẽ hỗ trợ con giảm sổ mũi nhanh hơn. .
    Xem thêm: http://hocam.ichnhi.vn/meo-tri-so-mui-tre-so-sinh-va-nhung-thoi-quen-nen-tranh/
    Quan trọng là mẹ cần phải biết cách chăm con khi con bệnh, Vấn đề này rất là quan trọng, con bệnh mà mẹ chưa biết cách quan tâm cho đến NƠI TỚI CHỐN, có uống thuốc gì có trị kiểu gì con cũng lâu hết bệnh .
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này