Phương pháp phẩu thuật trĩ như thế nào ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Giải phẫu trĩ được coi là biện pháp giải quyết sau cùng khi những kỹ thuật nội khoa, vật lý trị liệu không có công dụng. Về cơ bản thì ngoại khoa thường được thầy thuốc hướng dẫn cho các trường hợp bị bệnh lý trĩ lâu năm, trĩ cấp độ 4 để khôi phục vùng cơ quan hậu môn đồng thời phục hồi sự vững mạnh của các mao mạch ở tầng sinh môn. Vậy kỹ thuật cách chữa trĩ ngoại có hiểm nguy ko? Người bệnh sẽ nhận được các lợi ích và nguy hại nào lúc dùng liệu pháp ngoại khoa này? Hãy cùng các bác sĩ phòng khám đ.khoa Thế Giới đi tìm hiểu vấn đề này.

    Phẫu thuật trĩ tệ hại như thế nào?

    - Ra máu hậu môn: Tuy khả năng tác động hậu tiểu phẫu trĩ này vô cùng hiếm tuy nhiên nó vẫn có thể xảy ra đối với những tình trạng cắt trĩ bởi csyt kém chất lượng. Thông thường 24h sau giải phẫu, người bệnh sẽ bị xuất huyết chảy máu ở miệng viết thương lúc có sang chấn hoặc do mệt mỏi co bóp từ khu vực ổ bụng.

    [​IMG]


    - Đau đớn: Về cốt yếu những cách giải phẫu truyền thống thường gây khá nhiều đau đớn cho người bệnh từ trong hay sau lúc làm giải phẫu. Những thầy thuốc hầu như đều nên tiêm thuốc suy giảm đau và thuốc dẫn đến tê mới khống chế được cơn đau cho bệnh nhân.

    - Teo hẹp hậu môn: Để kéo búi trĩ lên, bs sẽ cần xóa bỏ mảng da bị dư thừa, lúc bị khuyết thiếu hậu môn thường có xu hướng thu hẹp dễ dẫn đến hiện tượng nứt kẽ hậu môn. Đây là hệ quả cực kỳ nguy hại tại nó có thể là thủ phạm tạo ra ung thư trực tràng, đôi lúc người bệnh bắt buộc bắt đầu phẫu thuật hậu môn thêm một lần để phòng tránh trường hợp xấu có thể xảy đến.

    - Bí tiểu, kẹt phân: Vì khoảng cách thức giữa hậu môn và cơ quan sinh dục khá gần nhau, phải khi giải phẫu kéo búi trĩ lên, búi trĩ có thể chèn lên đường tiểu dẫn đến tiểu ngắt quãng, muốn tiểu mà k tiểu được. Bên cạnh ấy, chức năng co bóp của cơ hậu môn thường rất yếu hoặc cứng cần quá trình đi đại tiện trong bảy ngày ban đầu sau tiểu phẫu trĩ sẽ rất khá khó khăn, thậm chí có thể hình thành kẹt phân. Ở các hiện tượng vô cùng lớn chuyên gia bắt buộc dùng tay để tháo thụt phân.

    Lợi ích khi ứng dụng phương pháp tiểu phẫu trĩ

    Hiện tại có khá nhiều phương pháp cũng như cách trị trĩ giai đoạn đầu hay bằng ngoại khoa từ truyền thống cho tới hiện đại. Khi chọn lựa được các biện pháp cắt trĩ phù hợp tân tiến như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT hay PPH do những BV uy tín bạn sẽ đạt được vô số những lợi ích thiết thực sau:

    - Không đau: Xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện từ cao tần ở nhiệt độ cao mà k bắt buộc sử dụng dao kéo, ép cho tổn thương ra nước sau ấy sẽ đóng và khép miệng mau chóng bởi vậy bệnh nhân sẽ ko có cảm giác đau đớn ở hậu môn.

    - An toàn: Cả bệnh nhân hoặc b.sĩ đều có khả năng quan sát được gần như công đoạn làm phẫu thuật thông qua ống nội soi hậu môn – trực tràng, chỉ can thiệp vào vị trí, nơi có tổn thương mà ko làm ảnh hưởng tới những bộ phận tổ chức lân cận, vì vậy bệnh nhân có thể an tâm khi vận dụng phẫu thuật trĩ HCPT mà ko lo để lại hậu quả.

    - Thời gian điều trị mau chóng: Khi bắt đầu thủ thuật bằng ứng điện rung lớn tần thời gian trị bệnh sẽ được giảm xuống tại mọi công đoạn điều có sự giúp sức của hệ thống khắc phục chính xác của máy tính, tác động trực tiếp vào nơi bị trĩ.

    - Ít hệ lụy: Những hậu quả thường hoặc mắc phải như hẹp hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, mất kiểm soát chức năng sinh lý hầu như là ko có, kết quảcủa chữa bệnh có khả năng đạt tới 98% .

    - Ít đau: Đây có lẽ là tâm lý chung của khá nhiều người bệnh trước lúc làm tiểu phẫu. Nhưng kỹ thuật giải phẫu cắt trĩ bằng PPH hoặc HCPT bạn sẽ ko còn phải lo lắng về vấn đề này nữa do trước ấy bạn sẽ được bác sĩ tiêm thuốc gây tê có tác dụng giảm đau gắn kết với liệu pháp sóng điện từ (xâm lấn tối thiểu – tổn thương nhỏ - ít chảy máu) , từ đó không dẫn đến đau đớn cho người bệnh.

    Nguyên lý hoạt động của cách thức giải phẫu trĩ HCPT: Cắt bỏ lớp cơ dưới niêm mạcđồng thời có khả năng khiến cho miệng tổn thương liền lại mà ko dẫn đến tác động đến những tổ chức cơ lân cận, cơ vòng hậu môn, khiến cho phần niêm mạc kèm theo búi trĩ được kéo lên, không cho trồi khỏi hậu môn.

    Khuyến cáo: Bệnh nhân phải tỉnh táo chọn cho mình một phương án phẫu thuật cắt trĩ thích hợp. Mỗi cách sẽ còn 1 ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên để bệnh trĩ nhanh khói, không ảnh hưởng bạn phải tìm 1 cơ sở p.khám y tế tiến để làm thủ thuật cắt trĩ, do đây ít nhất s.khỏe bạn cũng được đảm bảo. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo số đường dây nóng 08 39 233 666 để được tư vấn bệnh trĩ online những chuyên gia hậu môn trực tràng pk đk Thế Giới tư vấn và giải đáp miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này