[Toàn Quốc] Phương pháp kem dưỡng trắng da đốn tết từ hotgirl

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi truong92, 8/10/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0


    Tết sắp đến rồi, nhiều bạn gái có làn da sạm đen không biết khiến sao để dưỡng trắng nhanh chóng? Đừng lo lắng, với cách dưỡng kem trắng da toàn thân từ những hotgirl, bạn sẽ trở thành tự tin hơn lúc diện đồ đẹp chơi Tết đấy!


    Làn da trắng sáng rạng người luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, làn da của chúng ta ngày càng mất đi vẻ trắng sáng. Để giải quyết vấn đề này cũng không phải là chuyện quá khó, mình xin mách nhỏ những chị em những công thức dưỡng da trắng như hotgirl với các nguyên liệu thiên nhiên siêu an toàn. mọi người cùng xem nhé.

    Cách dưỡng da trắng sáng như hotgirl Ngọc Thảo

    [​IMG]

    Đây là cách được chính cô nàng hotgirl Ngọc Thảo nổi danh vừa qua chia sẻ ấy nhé. có làn da trắng sáng mịn màng, Ngọc Thảo đã chia sẻ phương pháp chăm sóc da của mình rất đơn thuần chỉ với các nguyên liệu từ chanh, sữa tươi và mật ong.

    Nguyên liệu chúng ta phải chuẩn bị nè:

    1 muỗng nước cốt chanh

    50ml sữa tươi

    2 muỗng mật ong nguyên chất

    Thực hiện:

    Trước tiên, ta cho tất cả những nguyên liệu trên vào trộn đều.

    Sau lúc tắm xong thì thoa hỗn hợp này lên da ngoài lưu trong 20 phút.

    Tắm lại với nước sạch.

    Mỗi tuần thực hiện phương pháp này 2-3 lần sẽ mang lại tác dụng hiệu quả. Chanh ngoài mật ong giúp tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá, khiến cho mờ các vết thâm sạm, ngăn ngừa lão hóa da hiệu dủa. Đồng thời, phối hợp có sữa tươi làm cho mềm bên cạnh dưỡng ẩm cho da, bổ sung những vitamin nhu yếu nuôi dưỡng làn da hồng hào bên cạnh khỏe mạnh.

    Làn da trắng không tỳ vết như Ngọc Trinh với mặt nạ thuốc bắc

    Làn da trắng sáng mịn màng, không tỳ vết đã tạo cần vẻ đẹp nhãn hàng cho cô nàng Ngọc Trinh. Nhiều chị em cứ ao ước mãi khiến sao với được làn da xuất sắc như vậy? phương pháp đến từ loại mặt nạ thuốc bắc thường được Ngọc Trinh áp dụng dưới đây nè mọi người.

    Nguyên liệu nên có:

    5 muỗng bột thuốc bắc, bao gồm các thảo dược như hạnh nhân, bạch chỉ, đậu xanh, bạch cập, đương quy, hoài sơn…có thể tìm tại những tiệm thuốc bắc.

    1 hũ sữa chua không đường

    5 giọt tinh dầu hoa hồng

    Thực hiện thôi nào:

    Trước hết, ta cho bột thuốc bắc bên cạnh sữa chua không đường vào trộn thật đều.

    Sau ấy, cho 5 giọt tinh dầu hoa hồng vào trộn tiếp.

    Tắm hoặc làm sạch da xong thì bạn thoa hỗn hợp này lên toàn thân, thư giãn khoảng 20 phút cho thuốc thấm vào da, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại có nước ấm nhé.

    Những loại thảo dược từ thuốc bắc đều là nguyên liệu khi không buộc phải vô cùng an toàn mà tốt lại cực kỳ cao, phối hợp với sữa chua và tinh dầu hoa hồng giúp bạn dưỡng trắng da nahnh chóng. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2-3 lần là bạn sẽ với được làn da trắng sáng ngoài min màng như Ngọc Trinh rồi nhé.

    Phương pháp dưỡng trắng da của nhiều hotgirl từ cám gạo, dầu olive ngoài sữa chua

    Nếu bạn muốn dưỡng trắng da toàn thân an toàn và tốt thì đây đích thị là công thức mà bạn đang buộc phải. Cám gạo với cất các tinh dầu với tính oxy hóa cao sẽ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của tia cực tím, giảm thiểu hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì da, ngăn ngừa nám da, tàn nhanh, thâm sạm rất xuất sắc. ngoài ra, olive cũng với tác dụng chống lão hóa vô cùng tốt, phối hợp cùng sữa chua sẽ lấy đi tế bào da chết, là cách trị vết thâm, mờ sẹo, mang đến cho bạn làn da sạch mềm mại và mịnh màng không ngờ.

    Để thực hiện công thức hoàn hảo này, chúng ta buộc phải chuẩn bị các nguyên liệu sau:

    100g cám gạo

    2 hủ sữa chua hoặc 250ml sữa tươi

    3 muỗng dầu olive

    Cách thực hiện nè:

    Thứ nhất, chúng ta cho cám gạo trộn với sữa chua, ví như bạn tiêu dùng sữa tươi thì vắt thêm vài giọt cốt chanh nữa nhé. Cho dầu olive vào ngoài trộn đều, nếu thấy hỗn hợp hơi đặc thì cho chút nước ấm vào trộn đều sao cho thành một hỗn hợp sánh mịn nha.

    Làm sạch da ngoài thoa hỗn hợp này lên toàn thân, lưu trên da 20 phút nhé.

    Sau đấy, massage nhẹ nhàng toàn thân, với những vùng da như cánh tay, bàn tay, đầu gối, bàn chân…bạn massage kỹ hơn rồi rửa lại với nước ấm nha.

    Với cách này, đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay từ lần thử nghiệm thứ nhất vì cảm giác da mềm bên cạnh mịn màng như em bé í. Công thức này cũng được những cô nàng hotgirl công nhận phải chăng và áp dụng số đông ấy nhé.

    Có 3 phương pháp dưỡng trắng da toàn thân phải chăng ngoài an toàn, được nhiều cô nàng yêu làm đẹp dùng, bạn không nên phải lo lắng về làn da đen sạm của mình nữa nhé. Cùng bắt tay vào thực hiện ngay để đón Tết thôi nào!

    Kèm theo đó là việc dùng viên uống chống nắng sẽ giúp cho làn da của phái đẹp tốt hơn khi được nuôi dưỡng từ bên trong và được bảo vệ từ bên ngoài.


    Tham khảo thêm: Phương pháp kem dưỡng trắng da đốn tết từ hotgirl

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này