[Hà Nội] Phục hưng Holding ra mắt sản phẩm chung cư thông minh mỹ đình

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 10/8/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    tổ chức Phục hưng Holding cho ra mắt dòng sản phẩm nhà hiện đại – chung cư Florence nằm ngay địa bàn Mỹ Đình, địa thế hành chi tiết mới của thành phố HCM. Dự án cùng ví như vườn hoa khoe sắc góp phần để làm đẹp đô thị, Florence cũng ươm giấc mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn với người dân vị trí địa điểm. Dự án đã mất đầy đủ h cùng đưa mở bán lần thứ 1 tháng 7 năm 2017.
    địa chỉ dự án Florence
    Chung cư Florence nằm ngay địa chỉ trung tâm vững mạnh bậc nhất của Mỹ Đình thuộc vị trí đô thị The Manor. Sở hữu nơi đắc địa, dự án đang thu hút các chuyên ra bất động sản với quý KH quan tâm các sản phẩm. Địa chỉ Chung cư florence nằm khá gần bến xe Mỹ Đình cùng những tuyến đường độc đáo phát triển nhất như: Phạm Hùng, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Dương Đình Nghệ… trong tương lai không xa, chung cư Iris Garden hứa hẹn sẽ là tâm điểm gây sốt với cùng những nhà đầu tư bất động sản săn đón.
    [​IMG]
    Chúng tôi uy tín hàng đầu
    Chung cư Florence cùng ra mắt bởi Chủ đầu tư Nhà ở mỹ xuân – là tập đoàn con trong công ty Phục hưng Holding. Chủ đầu tư nhà ở mỹ xuân tuy mới chưa đầy bước chân vào thị trường bất động sản chưa lâu, nhưng cùng kinh nghiệm với vốn tích lũy của mình thì các năm trở lại Đây Chủ đầu tư đã khẳng định khu vực cũng như tiếng tăm của mình trên thị trường. Hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau xong với thể thấy rằng Vimefulland rất với tiềm năng tài chính, Chủ đầu tư mong đang cần sẽ mang lại với cư dân một cuộc sống tiện nghi, thông minh với sang trọng, độc đáo nhất.
    trang thiết bị chung cư Florence
    Florence được Chủ đầu tư chú trọng thiết kế những máy móc thiết bị vô với phong phú với hiện đại, đáp ứng với những mong đang cần của cư dân sống tại dự án. Tại chung cư Florence sở hữu các trang thiết bị nổi bật với tiện ích, giá chủ đầu tư như: Bể bơi, trung tâm mua sắm, chuỗi những quản lý Spa, Gym, vị trí vui chơi giải trí, địa thế ăn uống…
    cạnh những tiện ích đã nói trên, dự án Iris Garden còn sở hữu các tiện ích khác điển hình như: khu tập dưỡng sinh dành để người già, sân Công ty và tập đoàn những buổi sự kiện lớn nhỏ, vườn BBQ… toàn đều cùng Chúng tôi sử dụng và sắp xếp nhiều nhằm phục vụ tốt nhu cầu cùng mang lại một không gian sống máy móc thiết bị với người dân. Vimefulland không ngừng cố gắng, kiến tạo về 1 không gian rộng rãi mát ngay gũi với thiên nhiên mang cảm giác yên bình, thoáng mát. Sở hữu thể nói Iris Garden là địa điểm đem lại sự vui tươi, thoái mái giúp cuộc sống của cư dân trở nên ý nghĩa với tràn đầy năng lượng hơn.
    Xem thêm: http://www.chungcuflorence.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này