Phân phối các loại thiết bị vape chính hãng giá rẻ ở quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 3/10/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Thành phần VG và PG là 2 yếu tố chính tạo nên một chai e-juice hoàn chỉnh, độ đậm đà hay khả năng tạo khói. Tỷ lệ VG và PG được điều chỉnh linh hoạt tùy theo sở thích của mỗi người. Trong đó, VG là thành phần cho khả năng tạo khói nhiều, thoát hơi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại box mod
    Thuốc lá điện tử vape pod là thú chơi mới thu hút nhiều người ở mọi lứa tuổi. Vape pod được đánh giá an toàn hơn so với thuốc lá truyền thống, với thành phần e-juice đặc biệt. Tuy nhiên, việc chọn mua và sử dụng vape không đúng cách cũng gây những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại vapevietnam

    VG cao hơn PG sẽ cho khả năng tạo khói tốt nhất. Tuy nhiên, người hút vape cũng cần điều chỉnh tỷ lệ VG/PG để đảm bảo độ đầm của từng hơi hút. Tỷ lệ VG:G lý tưởng thường được pha trộn là 60:40 và 70:30.
    Dây coil cũng là yếu tố quan trọng, giúp tạo hóa hơi tinh dầu, tạo khói. Người dùng cần biết cách buil coil đúng để tạo nhiều khói và cho khả năng lên vị chuẩn. Trong đó, chỉ số Ohm của dây coil càng thấp, tank vape nóng càng nhanh giúp quá trình vaping tạo nhiều khói nhất.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/kit/
    Tuy nhiên, bạn cần điều chỉnh Ohm của dây coil ở mức an toàn, lý tưởng. Bởi dây coil có chỉ số ohm quá thấp sẽ gây quá tải và cháy nổi thiết bị vape. Người dùng cũng cần tìm hiểu cách quấn coil hợp lý, đảm bảo bông được quấn chắc chắn, không quá chặt hay quá lỏng.
    Pin là phần cung cấp nhiệt cho vape, đốt coil và hóa hơi tinh dầu tạo khói. Yêu cầu, pin thiết bị vape cần chuẩn, đủ năng lượng. Khi mới dùng vape cần thực hiện thao tác sạc và xả pin đúng kỹ thuật để bộ phận này không bị chai. Cụ thể: Vape không nên sạc quá đầy hơn 80%, không để vape xuống thấp dưới 20% dung lượng. Không sạc pin vape qua đêm, gần chỗ nóng gây hỏng pin.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này