[HCM] Occ Trinity Alpha Gồm Những Loại Nào? Mua Occ Chính Hãng Giá Rẻ Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 27/6/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Trinity Alpha là thiết bị nổi tiếng sử dụng Pod mở kiểu mới của thương hiệu sản xuất Smok. Chính vì vậy mà khi mua OCC Trinity Alpha, bạn có thể lựa chọn nhiều con Pod khác nhau. Trinity Alpha có tính linh hoạt cao, tương thích với rất nhiều loại OCC của các dòng máy của hãng Smok. Trong bài viết này, Torai9 Vape Store sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến Occ Smok Trinity Alpha và địa chỉ mua phụ kiện giá rẻ để anh em tham khảo.
    Giới thiệu về Smok Trinity Alpha.

    Trinity Alpha là cây Pod System nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng chơi khói. Đây là cây Pod nằm trong top những thiết bị hút thoáng, cho ra nhiều khói được nhiều chuyên gia và những tay vape chuyên nghiệp đánh giá. Trinity Alpha là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng Smok. Trinity Alpha Smok sở hữu lối thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại có nhiều tính năng vượt trội bên trong.
    Trinity Alpha vừa kế thừa thiết bị trước đó vừa cải tiến thêm những tính năng ưu việt hơn. Trinity Alpha sử dụng hệ thống Pod mở cho phép thiết bị làm nóng tốt hơn, nhanh hơn và cho ra làn khói, hương vị tuyệt hơn. Trinity Alpha có thể sử dụng nhiều loại coil OCC và hầu hết những loại coil của nhóm Nord đều tương thích với nó. Bên cạnh đó, việc thay coil mới của Trinity Alpha tương đối đơn giản với hai tùy chọn là bộ coil occ Mesh 0.6 ohm và 0.8 ohm.
    [​IMG]
    Smok Trinity Alpha​

    Đặc điểm từng loại Occ Trinity Alpha.

    Điểm cộng đáng giá nhất của Trinity Alpha chính là coil. Những loại occ được dùng cho các thiết bị Pod của dòng nord đều có khả năng tương thích với Trinity Alpha. Như đã đề cập, Occ Trinity Alpha sử dụng hai bộ coil occ mesh là 0.6ohm và 0.8 ohm. Dưới đây là một vài đặc điểm của hai loại coil occ này khi sử dụng với Trinity Alpha.
    Nhờ có Occ 0.8 ohm Trinity Alpha mà người chơi sẽ có được trải nghiệm chơi khói cực kỳ thú vị, đặc biệt khi sử dụng cùng với tinh dầu salt nic. Những chai tinh dầu có nồng độ nicotine ở ngưỡng từ 25 đến 35mg rất lý tưởng cho dòng Occ này.
    Occ Trinity Alpha 0.6ohm khi hút ở công suất tối đa sẽ tạo ra những cú trick khói vô cùng hấp dẫn và đỉnh cao. Nếu muốn thỏa mãn những cơn thèm, anh em vẫn có thể nâng mức nicotine của dòng tinh dầu này lên và sử dụng với Occ 0.6ohm. So với 0.8ohm thì dòng coil này đòi hỏi người dùng phải thường xuyên sạc pin.
    Cả hai loại Occ trinity alpha đều đáp ứng hầu hết nhu cầu nicotine ở những người muốn cai thuốc lá truyền thống hay muốn chơi tinh dầu mạnh. Cả hai dòng này đều có hạn sử dụng trung bình từ 3 đến 5 ngày. Rất nhiều người sau khi trải nghiệm Trinity Alpha đều đánh giá cao hương vị, làn khói và độ thỏa mãn mà thiết bị này mang lại.
    [​IMG]
    occ trinity alpha​

    Cách mua OCC Trinity Alpha giá rẻ

    Giá thành của OCC Trinity Alpha là thắc mắc của khá nhiều người. Giá của dòng coil này thường rơi vào khoảng 60.000VNĐ đến 100.000VNĐ/ coil. Ở đây không có con số chính xác là bởi vì trên thực tế giá của một sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, địa chỉ cung cấp, thời điểm mua, chế độ bảo hành,… Tuy nhiên, dưới đây Torai9 Vape Store sẽ mách cho bạn một số cách để có thể mua được phụ kiện cũng như phụ kiện giá rẻ, hãy cùng tham khảo nhé.
    3.1 Đặt mua Occ Trinity Alpha qua các kênh điện tử.

    Hình thức mua hàng online đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt kể cả những người lớn tuổi. Các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay có thể kể đến như Shopee, Lazada, Tiki,… hay các trang facebook, zalo,… Với sản phẩm thuốc lá điện tử, bạn có thể dễ dàng đặt mua trên trang Shopee hoặc Lazada. Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và gõ từ khóa sản phẩm là có thể tìm được ngay cửa hàng bán với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh phí sản phẩm, bạn còn có thể xem thêm về đánh giá của người dùng trước và đôi khi còn được freeship. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cũng như thời gian để tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, mua hàng online thường sẽ có những tiềm ẩn rủi ro như chất lượng sản phẩm, hàng không giống mẫu, giao thiếu hàng, chính sách đổi trả rắc rối,… Vì thế nếu muốn mua hàng online được đảm bảo quyền lợi, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín có mở thêm gian hàng online trên các ứng dụng trên để mua. Hoặc tốt nhất bạn nên mua trực tiếp trên website hoặc fanpage của cửa hàng đó để tránh trường hợp giả mạo.
    [​IMG]
    Mua hàng online tiện lợi​

    3.2 Đặt mua Occ Trinity Alpha vào đợt sale.

    Không chỉ Occ Trinity Alpha mà tất cả sản phẩm chơi khói đều có giá rất hời vào những đợt sale hay những dịp lễ tết. Còn gì hơn khi mua được thiết bị chất lượng nhưng chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ chưa đến giá gốc đúng không. Thông thường, các cửa hàng có thể triển khai sale khi có nhiều hàng tồn kho, sản phẩm đời cũ khó bán, những dịp lễ tết, sinh nhật cửa hàng,… Thời điểm này là lý tưởng nhất để bạn sở hữu những loại OCC giá rẻ. Nhất là khi mua số lượng lớn, ngoài giảm giá cửa hàng đôi khi sẽ cho bạn mức chiết khấu hấp dẫn nữa đấy.
    Mua Occ Trinity Alpha giá rẻ ở đâu?

    Độ “hot” của Coil Trinity Alpha khiến cho sản phẩm sold out trên nhiều kệ hàng. Chính việc này cũng kéo theo sự xuất hiện của nhiều sản phẩm làm nhái, kém chất lượng để qua mặt khách hàng. Để mua được Occ Trinity Alpha giá rẻ nhưng chất lượng, bạn nên chọn Torai9 Vape Store. Đến với cửa hàng, anh em sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tư vấn chi tiết nhất cho đến khi chọn được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, Torai9 Vape Store còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, sale sập sàn,… cho tất cả khách hàng. Rất nhiều tín đồ chơi khói đã chọn Torai9 Vape Store là địa chỉ thân thiết khi muốn mua các sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử vape uy tín​

    Trên đây là những thông tin về Occ Trinity Alpha mà Torai9 Vape Store muốn cung cấp thêm cho bạn. Đối với những tín đồ mê vaping cả dòng tinh dầu freebase và salt nic nhưng muốn tiết kiệm tiền thì không nên bỏ qua cây pod này nhé. Nếu muốn mua các phụ kiện hay thiết bị (vape, pod, iqos, shisha, box mod) chính hãng, hãy ghé thăm trực tiếp Torai9 Vape Store hoặc đặt qua website chính thức của cửa hàng nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này