Ở Long An có những hình thức Cho vay tiền trả góp tiêu dùng nào?

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 13/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Hoạt động cho vay vốn tín chấp đã được ngân hàng VPbank triển khai trên toàn quốc những năm vừa qua. Trong đó, tại k/vực Long An chương trình vay tien khong can chung minh thu nhap diễn ra cũng hơi sôi động. Tuy vậy nhiều khách hàng khu vực này vẫn chưa hiểu tường tận về các sản phẩm vay.
    [​IMG]
    Long An là khu vực được ngân hàng vpbank triển khai cho vay tín chấp tương đối muộn, song nhờ sự phát triển mau lẹ từ chương trình vay tiền trả góp mà hiện nay nay hoạt động cho vay tiền tín chấp Long An đang được đánh giá khá cao. Ngoài ra nhiều k/hàng ở đây vẫn chưa hiểu rõ về thủ tục và sản phẩm vay.
    Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh như sau:
    Hiện nay đúng là ngân hàng VPbank đang triển khai vay tín chấp mb tại Long An với 3 gói sản phẩm chính đó là:vay vốn tín chấp lương, vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ, vay theo hóa đơn tiền điện sinh hoạt. Với mỗi sản phẩm vay vốn ngân hàng sẽ áp dụng một quy định và thủ tục riêng. Vay ko cần thế chấp qua lương thì k/hàng cần có sao kê lương và h/đồng lao động, mức lương từ 3 triệu/tháng hỗ trợ vay lên tới 100 triệu. sản phẩm Bảo Hiểm NT sẽ dành cho k/hàng có hợp đồng bảo hiểm từ 1 năm trở lên và mức phí đóng từng năm là 3 triệu đồng/tháng. khách hàng đứng tên trên h/đồng điện gia đình và có hóa đơn tiền điện sinh hoạt trên 300.000 đồng/tháng có thể vay tiền tín chấp ng/hàng theo hóa đơn tiền điện rất dễ dàng.
    Theo như câu hỏi mà anh gửi về cho vaynhanh24h.Net thì h/đồng b/hiểm của anh chưa đủ điều kiện trên 1 năm vì vậy chưa đủ điều kiện vay tín chấp tại Long An ng/hàng VPbank theo h/đồng B/Hiểm Nhân Thọ. Theo lời của anh thì hai vợ chồng anh chị có thu nhập ổn định vậy anh chị có thể vay theo bảng lương với giấy tờ thủ tục cũng hơi dễ dàng. Để vay thì Anh cần chuẩn bị CMND, Sổ hộ khẩu gốc, ảnh thẻ 3×4, hợp đồng l/động và bảng lương 3 tháng gần nhất. Nếu vẫn không đủ điều kiện, chị có thế coi xét tiếp để vay vốn theo hóa đơn tiền điện lực. Đây là phương thức vay tiêu dùng cá nhân khong the chap đại trà nhất mà ng/hàng VPbank triển khai cho vay. Trên thị trường hiện chỉ có duy nhất VPbank hỗ trợ vay tiền tín chấp trả góp theo điều kiện này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này