Nơi thiết kế website kinh doanh thời trang tại quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/4/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Việc tối ưu internal link và external link là rất cần thiết để bài có thể lên top. Internal link là liên kết nội bộ trỏ từ trang này sang trang khác trong cùng website; trong khi đó external link là liên kết trỏ từ website của bạn ra bên ngoài website khác trên Internet. Cả internal và external link đều đóng vai trò quan trọng trong cách viết bài SEO chuẩn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại xây dựng website tin tức

    Nhiều người mới bắt đầu làm seo thường muốn chèn càng nhiều từ khóa trong bài càng tốt để tăng thứ hạng bài viết. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai lầm bởi google có thể hiểu bạn đang muốn gian lận vì vậy website của bạn sẽ có thể bị tụt hạng..
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại thiết kế web wordpress

    Một sai lầm phổ biến khác của nhiều seoers là tạo nội dung không ăn nhập gì với từ khóa. Các công cụ tìm kiếm của google cần đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng vì vậy nội dung của bài viết cần phải liên quan mật thiết đối với các từ khóa mục tiêu..
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại thiết kế web kinh doanh thời trang

    Với bài viết có nội dung, bố cục rõ ràng nhưng nhiều bạn chỉ bôi đậm, phóng to chữ cho các thẻ heading 2-3 này. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc là các bạn cần chọn luôn heading cho các tiêu đề phụ..
    Để bài viết đạt thứ hạng cao, chúng ta cần phải lưu tâm đến các liên kết bên ngoài trong tổng quan một bài viết. CÓ được liên kết với các trang liên quan là vô cùng quý giá. Các liên kết ngoài phải là những liên kết đến các trang uy tín, chất lượng..
    Content chuẩn SEO hay bài viết chuẩn SEO là cụm từ phổ biến với những người làm marketing hiện nay. Một bài viết với nội dung hay, chuẩn SEO, khi có người dùng search từ khóa thích hợp sẽ hiển thị bài viết lên top đầu trên công cụ tìm kiếm google.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này