[Toàn Quốc] Những sao Hàn mắt một mí lộ mặt mộc

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/10/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Các ngôi sao Hàn Quốc không phải ai cũng sở hữu đôi mắt to tròn, rõ nét. Nhờ kỹ thuật trang điểm mà đôi mắt một mí, mí rưỡu kém xinh trở lên rạng rỡ và tinh anh. Nhưng cũng có không ít lần họ tình cờ để lộ khuyết điểm này khi đứng trước công chúng.
    Gain
    [​IMG]
    Gain cũng từng thừa nhận: “ Không có eyeliner, tôi sẽ trông rất khác và xấu xí”

    Gain là một thành viên trong nhóm nhạc Brown Eyed Girls. Cô xuất hiện trước công chúng với đôi mắt đầy mê mị và quyến rũ là nhờ lối trang điểm đậm và sắc. Chính điều này đã giúp cô che giấu khuyết điểm mắt 1 mí và mắt mí rưỡi của mình. Thế nhưng, khi không trang điểm nữ ca sĩ lại rất khác với đôi mắt nhỏ xíu và hẹp.
    Min
    Thành viên của nhóm nhạc đình đám Miss A – cô nàng Min cũng chỉ sở hữu đôi mắt một mí, có phần hơi híp. Nhờ kiểu trang điểm kẻ đậm mắt để mắt trông to và mạnh mẽ hơn đã giúp người đẹp tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.
    [​IMG]
    Đôi mắt nhỏ và hẹp – người đẹp có không ít lần để lộ nhược điểm này

    Nana
    Nana ra mắt trong After school là thành viên thế hệ thứ hai. Cô được mệnh danh là người có gương mặt đẹp nhất thế giới, nhưng những lần tung ảnh tự sướng để mặt mộc, cô đã bị “ném nhiều gạch đá”, khi sở hữu đôi mắt 1 mí hẹp.
    JiYeon
    Phải thừa nhận rằng, JiYeon (T-ara) quá xinh đẹp khi xuất hiện trước giới truyền thông và người hâm mộ. Cô được nhiều người bình chọn là đẹp nhất nhóm. Nhưng nhiều lần để bị lộ ảnh mặt mộc khiến không ít người bỡ ngỡ vì đôi mắt mí rưỡi nhìn cứ như lờ đờ, mệt mỏi, thiếu hồn sắc.
    [​IMG]
    Đôi mắt một mí dường như khiến nhan sắc của JiYeon xấu đi rất nhiều

    Qua những thông tin và hình ảnh trên ta nhận ra rằng các sao Hàn không quá đẹp như ta vẫn tưởng tượng. Nhưng với cách trang điểm thần thánh mắt 1 mí vẫn được hô biến thành mắt 2 mí đẹp long lanh. Tuy nhiên, trang điểm chỉ có tác dụng tạm thời không được xem là giải pháp lâu dài cho đôi mắt nên nhiều sao Hàn đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để sở hữu được vẻ đẹp trọn vẹn. Với đôi mắt 1 mí và mắt mí rưỡi, thì việc lựa chọn phương pháp bấm mí mắt là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho đôi mắt đẹp hoàn hảo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này