[Toàn Quốc] Những đặc điểm nổi bật của bơ dài 034 mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/5/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bạn đã nghe khá nhiều về sản phẩm bơ sáp dài nhưng vẫn chưa hiểu rõ hay bạn muốn biết nhiều hơn về đặc điểm của bơ 034, cũng như phương pháp chọn và bảo quản bơ sáp dài như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
    Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm tại: https://dacsantaynguyenbinhgiang.com/bo-sap-dai-034.html

    1. các đặc điểm nổi bật của bơ dài 034
    Bơ 034 là loại bơ sáp cho trái chính vụ và cả trái vụ, cho năng suất cao, chất lượng quả thuộc vào loại ngon nhất trong những giống bơ sáp trên thị trường hiện nay.
    Bơ 034 với hình dạng thuôn dài, chiều dài tầm 20 – 27 cm. Mỗi quả có trọng lượng trung bình từ 300 – 800g. Bơ 034 có độ dẻo, độ béo cao, hạt nhỏ, vỏ mỏng và độc đáo là nó rất thích hợp với điều kiện khí hậu tự nhiên và thổ nhưỡng của nước ta.
    Giống bơ có sức sinh trưởng khỏe, cho quả sớm và có năng suất ổn định. Tỷ lệ thịt của quả bơ sẽ đạt tới 85%, thịt quả có màu vàng, vị béo và không xơ.
    Vỏ của quả bơ có màu xanh bóng, láng. Quả có hình dáng thon dài và rất hấp dẫn. Vỏ bơ 034 cứng nên có thể thuận tiện bảo quản nó sau thu hoạch.

    [​IMG]

    2. các phương pháp bảo quản bơ dài 034 hiệu quả nhất
    Với đặc điểm quả bơ 034 chín kể từ phần cuống xuống, bạn nên dựng đứng quả khi chờ quả chín để bảo đảm bơ chín đều. độc đáo, người thu hoạch cần chọn những quả bơ già đúng độ để khi chín quả bơ không bị chín héo hay bị đắng.
    Để bơ chín đều, sau lúc mua về nên rửa lại với nước sạch, sau đấy ngâm ngập trái trong nước từ 20-30 phút, sau đó vớt lên dùng 1 chiếc khăn ẩm ủ lên để bơ đủ độ ẩm và chín đều từ từ, không bị héo.
    3. Làm thế nào để biết cách chọn mua bơ 034 ngon?
    Để chọn được các quả bơ 034 ngon và hài lòng nhất, bạn nên để ý những đặc điểm sau đây:

    • Độ dài: Nên chọn những quả có chiều dài trung bình từ 15 - 20cm. bằng Nếu quả dài hơn, thường khó bảo quản.
    • Màu sắc: Chọn quả có màu xanh, nhiều đốm lấm tấm vàng. Đây là những quả có tỷ lệ sáp cao. không chọn những quả có dấu hiệu bị ong đục lỗ chấm đen.

    [​IMG]

    4. Bạn đã biết cách thức bảo quản bơ 034 trước và sau khi chín để được dài lâu chưa?
    4.1. Bảo quản bơ 034 trước lúc chín
    Để bơ tại nơi mát, nhiệt độ hoàn hảo để bảo quản bơ là ở nhiệt độ từ 23-25 độ C, tốt nhất là để bơ tiếp xúc với mặt đất và tuyệt đối không bỏ bơ trong túi nilon vì rất thuận tiện bị thối.
    lúc bơ mềm tay hoàn hảo là ăn luôn hay cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản, vì Nếu như để ngoài nhiệt độ thường bơ sẽ hỏng rất nhanh. Sau lúc bơ đã chín bảo quản trong tủ lạnh có thể để được từ 2 - 3 ngày.
    không nên nắn bơ quá nhiều (gây cho bơ bị đen và thối). kiểm tra nhẹ nhàng thấy hơi mềm tay thì ăn liền hay cho vào ngăn mát tủ lạnh.
    4.2. Bảo quản bơ 034 sau khi chín
    Đối với bơ đã cắt: bạn bôi lên bề mặt miếng bơ 1 lớp dầu ăn mỏng hoặc nhỏ vài giọt chanh, bọc kín trong túi nilon hay hộp đựng thực phẩm.
    Bên cạnh đó, bạn có thể để bơ cùng 1 củ hành tây trong hộp rồi đậy kín lại hoặc thái nhỏ hành tây rồi đặt quả bơ lên trên (vì hành có cất giữ lưu huỳnh, giúp ngăn chặn các enzyme tương tác với không khí).
    Để thuận tiện hơn, bạn có thể cắt bơ thành miếng nhỏ hay xay nhuyễn rồi chứa đựng trong tủ lạnh và sử dụng dần.
    sử dụng báo bọc quả bơ lại để làm chậm công đoạn phân hủy của nó, như vậy quả bơ sẽ tươi lâu hơn.

    [​IMG]

    ngày nay đặc sản Tây Nguyên Bình Giang chuyên cung cấp sản phẩm bơ dài 034 chất lượng với chi phí rất ưu đãi, bảo đảm sẽ làm quý người dùng ưng ý với chất lượng của dịch vụ và sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các thắc mắc của bạn theo website: https://dacsantaynguyenbinhgiang.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này