Những cách thiết kế phòng khám nha khoa đẹp nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 3/9/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Với rất nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng khám, Nội thất Aeros đã mang đến không gian phòng khám tư nhân tiện nghi và sang trọng.
    Màu sắc chính được sử dụng chính là trắng kết hợp xanh nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.Phong cách thiết kế thi công dựa trên ý tưởng của chủ phòng khám, giúp phòng khám thể hiện tốt chức năng và nét độc đáo riêng cho phòng khám tư nhân. .
    [​IMG]

    Vật liệu chủ yếu khi thiết kế thi công nội thất đó là gỗ MDF phun sơn PU giúp bảo vệ mặt gỗ, chống xước, chống ẩm rất tốt
    Không gian nội thất trong căn phòng này được nố trí bằng các hình ảnh nghệ thuật và chậu cây xanh giúp đem đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho vị giám đốc này. Hơn thế nữa, trong phòng này còn được bố trí 1 bộ ghế sofa cùng với bàn uống nước bằng vải để tiếp khách.

    Ngoài ra, phòng giám đốc cũng được thiết kế và thi công nội thất giống như những phòng khám khác từ cách sắp xếp đến những vật liệu nội thất khác.

    Phòng khám tư nhân là nơi diễn ra những hoạt động chuẩn đoán và điều trị bệnh nên nơi này cần phải thi công nội thất tiện nghi, đặc biệt sạch sẽ và có sự kết nối chặt chẽ với những phòng ban khác.
    [​IMG]
    Quầy lễ tân là nơi tiếp đoán người bệnh và đồng thời đây cũng là bộ mặt của phòng khám nha khoa Nên được Aeros thiết kế nội thất rất khoa học
    Khu vực khám chữa thì được tách biệt bởi những vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư trong quá trình những bác sĩ khám và chuẩn đoán bệnh.
    [​IMG]
    Thi công phòng khám tư nhân hiện đại và tiện nghi sẽ giúp thể hiện được tấm lòng nhiệt tình cũng như tận tâm phòng khám nha khoa đối với người bệnh
    Phòng khám là có nhiều các khu vực nhỏ hơn như: khu khám và điều trị hay có thể là khu tạm lưu bệnh nhân, khu hành chính – nhân sự, khu phụ trợ, … Do đó mà những khu vực này cần sắp xếp 1 cách thích hợp nhất và thuận lợi cho cả y bác sỹ cũng như bệnh nhân.
    Thiết kế nội thất phòng khám tư nhân, phòng làm việc hay quầy lễ tân cần được sắp xếp dọc theo mặt tiền của văn phòng và các phân vùng vách gỗ để bảo đảm được sự thoải mái cho y bác sỹ và người bệnh.

    [​IMG]
    không gian những khu vực chức năng để khám chữa bệnh cần phải bố trí khéo léo bằng những vách kính để có thể giảm bớt tầm nhìn và đem lại sự riêng tư cần thiết.
    Với thiết kế nội thất rộng rãi, thoáng mát và thân thiện có lẽ là 1 trong những tiêu chí hàng đầu khi thiết kế thi công phòng khám nha khoa chính là nơi diễn ra các hoạt động liên quan đến sức khỏe nên phải được thiết kế làm sao để đem lại cho mọi người một sự thoải mái và sạch sẽ nhất. Yếu tố này có thể được thể hiện thông qua việc bố trí những khu vực sao cho hợp lý cùng với việc chọn chất liệu gạch lát, màu sơn, vách ngăn, …
    [​IMG]
    không gian sinh động với màu sắc tươi mới là những gì bạn cảm nhận được trong Thiết kế nội thất phòng khám này. Phòng khám này cũng không bị bí bách bởi 1 tủ gỗ nhỏ và các kệ kính đem lại 1 thiết kế nội thất mở. Thi công nội thất phòng khám với các vật dụng nội thất được lựa chọn, tất cả đều đem đến cảm giác thư giãn, cùng tâm lý thoải mái nhất cho tất cả thân nhân cùng người bệnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này