Những cách phối màu quần màu hợp thời trang

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thainguyen, 8/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    1.Những màu tương tự:
    Tạo ra một sự kết hợp các màu tương tự lẫn nhau, bạn chọn một màu trong bánh xe màu sắc, bỏ qua màu kế tiếp và chọn một trong những màu tiếp theo. Những sự kết hợp này nhìn rất đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, trông rất tự nhiên.
    + Một chiếc ao dam và một chiếc khăn vuông với màu sắc tương tự nhau.

    2.Màu sắc bổ sung:
    Sự kết hợp của những màu sắc bổ sung chính là việc bạn chọn 2 màu sắc đối diện nhau trên bánh xe màu. Những màu sắc này rất tương phản và trông rất đậm nếu đặt cạnh nhau, vì vậy mà trang phục của bạn trông rất bắt mắt và nổi bật. Gợi ý cho bạn một vài sự kết hợp như đỏ – xanh hoặc vàng – tím…
    + Đây là ví dụ về sự kết hợp của một chiếc ao dam ren xanh nhạt và cà vạt màu cam. Màu xanh và cam đi liền với nhau cực kì hợp, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên hạ tông màu xanh xuống hơi nhạt một chút.
    [​IMG]

    3.Tách màu bổ sung:
    Để làm dịu đi sự nổi bật của các màu bổ sung, bạn có thể tiến hành tách các màu đó ra. Nguyên tắc của phương pháp này chính là bạn chọn 2 màu tương tự (như mục 1 đã hướng dẫn), sau đó xác định 2 màu bổ sung của 2 màu tương tự trên (xác định màu bổ sung theo mục 2) sau đó kết hợp 2 màu tương tự và màu chính giữa của 2 màu bổ sung lại với nhau, bạn đã có một outfit hoàn hảo rồi đấy.
    + Ví dụ như một chiếc ao cong so sọc ca rô với màu đỏ chủ đạo, sẽ rất tuyệt vời nếu đi với cà vạt màu ngọc lam và khăn vuông màu xanh lá.
    4.Màu sắc bộ ba:
    Màu sắc bộ ba được xác định với khoảng cách bằng nhau trên những bánh xe màu. Ví dụ như bánh xe gồm 12 màu, thì đếm bộ 4-4-4. Sự kết hợp này thoạt nhìn khá kỳ lạ, nhưng vẫn rất hài hoà.
    5.Màu sắc đơn điệu:
    Một bộ màu sắc đơn điệu, bạn có thể dùng cùng một màu hoặc sử dụng các biến thể về cường độ màu của chúng. Phối hợp trang phục này cực kỳ khó, tuy nhiên nếu bạn làm tốt, trông sẽ vô cùng thanh lịch, rất hợp để đi dự các sự kiện trang trọng.
    + Những mảng màu cam này sẽ hợp vô cùng nếu bạn kết hợp với áo khoác màu trung tính.
    6.Bộ màu sắc trung tính:
    Nó cũng tương tự như mục 5, chỉ khác là những màu sắc mà bạn sử dụng sẽ là màu trung tính, các sắc thái khác nhau của các màu trung tính, tạo nên một cái nhìn vô cùng thanh lịch.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này