Những Cách Dùng Dây Thìa Canh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 10/8/20.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Dây Thìa Canh là một loại thảo dược được sử dụng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh tiểu đường và một số bệnh lý khác. Vậy cách dùng loại thảo dược này như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

    Loại thảo dược này có dạng dây leo với chiều cao khoảng 6 – 10 mét và có nhựa màu trắng. Thân dây có lỗ bì thưa, có lóng dài khoảng 8 – 12 cm với đường kính khoảng 3mm. Lá có kích thước chiều dài tầm 6 – 7cm, chiều rộng tầm 2,5 – 5cm. Lá có phiến bầu dục hoặc trứng ngược, có đầu nhọn, có mũi và gân phụ từ 4 – 6 cặp, cuống lá dài 5 – 8 mm.

    [​IMG]
    Dây Thìa Canh Giá: 70,000 Đ / Gói 500Gr

    Những Cách Dùng Dây Thìa Canh Hiệu Quả:

    Có thể thấy dây thìa canh có nhiều công dụng khác nhau. Tùy vào từng mục đích mà bạn có thể sử dụng loại thảo dược này theo các cách khác nhau. Để tránh những ảnh hưởng hoặc tác dụng phụ không hay bạn có thể tham khảo cách sử dụng thìa canh làm thuốc an toàn dưới đây.

    Bài thuốc 1:

    Trước hết bạn cần chuẩn bị từ 1 – 6 gam thìa canh khô. Sau đó rửa với nước sạch cho vào nồi đất đun với khoảng 1 lít nước. Đun sôi khoảng 15 phút rồi dùng nước này để uống. Chú ý nên dùng
    sau bữa ăn để đạt được hiệu quả hạ đường huyết tốt nhất.

    Bài thuốc 2:

    Bạn có thể dùng kết hợp cây thìa canh với cây xạ đen để tăng hiệu quả điều trị bệnh. Bạn chuẩn bị 20g dây thìa canh khô, 50g cây xạ đen. Sau đó đem rửa sạch với nước và cho cả hai loại thảo dược này vào đun với khoảng 1,5 đến 2 lít nước. Sau khi đun sôi bạn để nhỏ lửa chừng 30 phút. Dùng nước này để uống hàng ngày, tốt nhất là sau khi ăn 10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Bài thuốc 3:

    Lấy 10g thìa canh cho vào ấm, sau đó thực hiện hãm nước như pha trà. Bạn lấy một lượng nước sôi vừa phải tráng rồi gạt hết nước. Sau đó tiếp tục cho một lượng nước sôi vừa phải (theo sở thích uống của bạn) và ủ nước khoảng 7 phút là có thể uống được.

    Để tăng hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường bạn có thể kết hợp thêm với cỏ ngọt. Về liệu lượng bạn nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia, thầy thuốc Đông y uy tín nhằm tránh những tác dụng phụ không hay.

    Cách sử dụng dây thìa canh để giải độc:

    Để giải độc do rắn cắn bạn có thể dùng lá tươi đem về rửa sạch, sau đó giã nát và đắp trực tiếp lên vết thương. Thực hiện cho đến khi vết thương lành hẳn thì dừng lại.

    Ngoài ra một số thành phần khác có trong dây thìa canh còn mang lại những công dụng như:

    Chống độc, chủ yếu là độc khi bị rắn cắn.

    Giúp tiêu hóa được dễ dàng hơn.

    Hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức xương khớp, tê bại chân tay.

    Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm mạch máu.

    Làm mất đi vị ngọt của đường và các vị đắng của thuốc trong một vài giờ.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Dây Thìa Canh Uy Tín:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Dây Thìa Canh Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này