[Toàn Quốc] Những Bãi Biển Đẹp Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 9/1/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Các bãi biển miền trung Việt Nam sở hữu nhiều cái nhất: cung đường biển đẹp nhất, bãi tắm dài nhất, những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất… Bạn không thể bỏ lỡ trong dịp kỳ nghỉ Du lịch Hè 2017 này.
    Dải đất hẹp miền Trung được thiên nhiên ưu đãi những bãi biển với làn nước trong xanh luôn là là điểm đến của nhiều người vào các dịp nghỉ lễ, nghỉ hè hàng năm. Du lịch ABC xin giới thiệu với các bạn những bãi biển đẹp nổi tiếng với bờ cát dài, nước biển trong xanh đang thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước của miền Trung.

    Là một trong những thành phố có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam đặc biệt là trên lĩnh vực du lịch. Đà Nẵng nhanh chóng hình thành các trọng điểm du lịch độc đáo như công viên châu Á, cầu Rồng, khu vui chơi Bà Nà Hill,…Cùng cùng với các sự kiện như Fesstival pháo hoa quốc tế, lễ hội Ánh sáng… Đà Nẵng đã tạo được ấn tượng về một điểm đến thường niên trong lòng du khách.

    1. Biển Đà Nẵng - Du Lịch Đà Nẵng 2017
    [​IMG]
    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp như Non Nước (được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh), Mỹ Khê, Sơn Trà… Đà Nẵng cũng là nơi có các dịch vụ nghỉ dưỡng phát triển. Nơi đây tập trung rất nhiều resort 5* đẳng cấp sang trọng. Lợi thế là một thành phố lớn, nên tới Đà Nẵng, bạn có thể kết hợp tắm biển, tham quan lịch sử (bảo tàng Chàm với rất nhiều hiện vật phong phú về nền văn hóa Chămpa cổ) với mua sắm, thưởng thức ẩm thực.

    2. Biển Cửa Đại
    [​IMG]
    Nằm cách phố cổ Hội An chỉ 5km, biển Cửa Đại có mọi lợi thế khiến du khách khó lòng bỏ qua khi đến với Quảng Nam. Sở hữu bãi cát dài trắng mịn và làn nước trong xanh đặc trưng của miền trung, du khách còn rất ấn tượng với chương trình lặn biển ngắm san hô tại Cù Lao Chàm (được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới). Cửa Đại được đầu tư xây dựng rất nhiều resort sang trọng, khách sạn, nhà hàng với nhiều chủng loại. Khi trời tối, du khách còn còn thể thưởng thức hải sản bờ biển thắp đèn dầu, do những người dân mến khách nơi đây phục vụ, rất thú vị.

    3. Biển Sa Huỳnh
    [​IMG]
    Sa Huỳnh nằm ở cực nam tỉnh Quảng Ngãi, cách TP. Quảng Ngãi 60 km. Sa Huỳnh là bãi biển đẹp, cát vàng óng, nổi tiếng là vựa muối quan trọng ở miền Trung. Bãi biển Sa Huỳnh chạy dài đến năm, sáu km, cong cong hình lưỡi liềm. Đáy biển thoai thoải, không có bãi đá ngầm, có thể là những bãi tắm lý tưởng đối với du khách đến đây nghỉ hè, vui chơi và tắm biển. Ngoài ra, Sa Huỳnh còn có thắng cảnh ghềnh đá Châu Me, Đảo Khỉ… thu hút du khách vào các ngày nghỉ cuối tuần và các tháng hè, lễ, tết. Ẩm thực Sa Huỳnh nổi tiếng với hải sản mà trong đó nổi bật nhất là mắm nhum (cầu gai) và cua Huỳnh Đế. Hiện tại đây có Sa Huỳnh resort, nằm ngay cạnh quốc lộ 1, thuận tiện cho du khách dừng chân nghỉ ngơi, an dưỡng. Để tới Sa Huỳnh, bạn có thể đi đường bộ hoặc đi máy bay đến Chu Lai. Tại sân bay, có xe bus miễn phí của tỉnh ủy Quảng Ngãi phục vụ đưa đón du khách về Quảng Ngãi (35km).

    4. Quy Nhơn - Du Lịch Quy Nhơn 2017
    [​IMG]
    Nằm trong vùng quy hoạch phát triển du lịch miền trung do thủ tướng chính phủ phê duyệt, Quy Nhơn sở hữu một bãi biển dài hình lưỡi liềm tuyệt đẹp. Các bãi tắm bằng phẳng dốc thoai thoải, cát vàng, nước biển trong xanh và rất sạch, trải dài dưới nắng vàng. Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, mang nét độc đáo riêng khác nhau như: Bãi Trứng (biển Ghềnh Ráng), Biển Quy Hòa, Bãi Bàu, Bãi Xép, Bãi Nhổm…Được mệnh danh là thành phố thi ca, nằm nép mình giữa một bên là biển, một bên là núi, Quy Nhơn có đủ điều kiện để trở thành một trung tâm du lịch nghỉ mát biển kết hợp nghỉ dưỡng. Không ồn ào náo nhiệt như Nha Trang, Quy Nhơn mang đến chu du khách cảm giác an bình, tĩnh lặng. Ngoài ra, ẩm thực độc đáo, vị trí giao thông tiện lợi (ngay cạnh quốc lộ 1) cùng với con người hiền hòa mến khách cũng là lợi thế lớn của nơi đây. Bạn nên đến Quy Nhơn vào khoảng từ tháng 2 tới tháng 7, thời điểm có thời tiết phù hợp nhất để tham quan du lịch

    5. Nha Trang - Du Lịch Nha Trang 2017
    [​IMG]
    Thành phố du lịch biển này quá nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Không thể không công nhận rằng Nha Trang có cơ sở dịch vụ cho du lịch rất tốt, với một hệ thống nhà hàng, khách sạn từ cao cấp tới bình dân, có thể thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng du khách. Thời tiết Nha Trang ôn hòa, hầu như không có bão, tháng mùa mưa ngắn, nắng nhiều. Điều kiện tự nhiên phù hợp phát triển các loại hình hoạt động như nghỉ dưỡng biển, du lịch đảo, lặn biển ngắm các loài thủy sinh, khám phá lịch sử, thăm bảo tàng, chùa triền...Là một trong số 99 bãi biển đẹp nhất thế giới được Tạp chí National Geographic của Mỹ bình chọn vào trung tuần tháng 11/2010, bãi biển Nha Trang với những hòn đảo ngoài khơi là thiên đường để du khách ghé thăm và thỏa thích tận hưởng cát trắng, biển xanh, nắng, gió và sóng biển.

    Mời các bạn tham khảo thêm: Du Lịch Hè 2017 của Cty Du lịch ABC

    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 08.3620 55555 – 3620 7779 DĐ: 0909779117
    Website: dulichabc.vn / tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này