[Toàn Quốc] Nghiên Cứu Thiết Kế Nhà 60 Mét Vuông Đẹp Giống Trong Phim

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 28/12/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Nếu là người hâm mộ những bộ phim truyền hình thì ắc hẳn bạn cũng đã từng mơ ước bản thân có được một ngôi nhà đẹp từng góc như các diễn viên, tất nhiên đó là điều khá dễ dàng khi bạn đến tư vấn thiết kế nhà tại các công ty xây dựng chuyên nghiệp. cùng xem qua mẫu nhà bên dưới vừa hoàn thiện trong thời gian gần đây nhé chắc chắn bạn sẽ bị nó chiếm lấy cảm tình ngay lần đầu nhìn thấy đấy.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Chọn cho mình phong cách thiết kế trẻ trung với gam màu tươi sáng nên cách bày trí khá nổi bật và liên kết chặt chẽ với nhau, chú trọng vào phần tiểu cảnh trước nhà khá nhiều nên thiên nhiên chiếm khá nhiều diên tích.
    • Lối đi vào nhà rực rỡ với dãy hoa hồng tuyệt sắc và bên dưới là thảm cỏ xanh biếc với từng viên gạch thô, phần tam cấp trước nhà được thiết kế nổi bật với đá bóng màu đỏ tươi.
    • Gara được đặc biệt thiết kế bên dưới hầm của ngôi nhà, gam trắng vẫn là gam màu chủ đạo cho những thiết kế nhà hiện đại và xu hướng như thế này.
    [​IMG]
    Không gian tầng 1 khá thông thoáng và hiện đại, nội thất được bày trí sinh động và tươi mới.​
    Mô tả chi tiết không gian sống bên trong.
    • Ngôi nhà được thiết kế 4 tầng nên những khu vực thiết yếu trong nhà đều được bày trí khá tiện nghi, cụ thề là tầng 1 gồm phòng khách rộng thông ra khu vực bếp và bàn ăn phía sau nhà, ngoài ra còn có 1 tiểu cảnh sân vườn đẹp và thoáng phía cuối sân sau.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ với WC chung và 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp thư giãn cho cả nhà, phía trước là ban công.
    • Tầng 3 cũng có 1 phòng ngủ với WC chung và 1 phòng tập thể thao, phía trước là ban công.
    • Cuối cùng là tầng 4 cũng là sân thượng gồm 1 phòng thờ và sân vườn phía trước, sân phơi phía sau.
    [​IMG]

    Khu vực bếp vô cùng sang trọng với phần nội thất hiện đại ngoài bàn ăn ra thì bếp cũng tích hợp thêm quày bar gỗ cao cấp, phía sau là khung cảnh vườn tuyệt đẹp không khác gì thiết kế của những nhà hàng, quán cà phê cao cấp.

    [​IMG]
    Khung cảnh hiện đại có phần lãng mạng và tinh tế, mảng tường trắng và cách trang trí phía sau gợi lên sự cổ điển hiếm có trong thời hiện đại này.​
    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ hiện đại và sang trọng với sàn gỗ và nội thất tối màu không gian trở nên ấm áp và gần gũi hơn.​
    Nếu bạn mong muốn một thiết kế tương tự với bảng giá xây nhà trọn gói thì nhanh chóng liên hệ vối chúng tôi nhé.

    Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này