[Toàn Quốc] Ngắm Sa Pa Trong Mây đẹp đến nao lòng

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 3/4/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Sapa vốn là địa danh nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách mỗi năm. Một miền đất được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh tuyệt mỹ khiến bất kỳ ai đã một lần ghé lên đều cảm thấy lưu luyến không muốn rời. "Đặt chân lên núi, chạm tay đến mây và tận mắt ngắm nhìn lối ngõ cổng trời..." hay "nấc thang lên thiên đường là có thật". Đó chính là cảm nhận chân thực nhất về Fansipan Legend Sapa, nơi sở hữu "thành phố mây" tựa như "chốn bồng lai tiên cảnh" qua góc nhìn lữ khách.
    Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.
    [​IMG]

    Tới Khu du lịch Hàm Rồng, bạn đừng quên chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sa Pa tại 3 điểm đã được nhiều du khách và nhiếp ảnh gia chọn là điểm đến không thể thiếu mỗi khi đến thăm “Thành phố trong sương”.

    [​IMG]

    Điểm đầu tiên là Trạm viễn thông Sa Pa, cao gần 2.000 m so với mực nước biển, tại đây bạn có thể ngắm đỉnh Fansipan - “Nóc nhà Đông Dương”.

    Điểm thứ 2 là Vườn Lan. Đứng từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh nhà thờ cổ Sa Pa nằm yên bình bên những rặng sa mu đại thụ đẹp như tranh thủy mạc.

    Điểm cuối cùng là Sân Mây. Đứng tại nơi này, vào ngày đẹp trời, bạn có cơ hội ngắm trọn vẹn thị trấn Sa Pa thơ mộng.

    Ngoài ra quý khách có nhu cầu đi Tour Du lịch Giá Rẻ hoặc thiết kế tour riêng. Vui lòng liên hệ Du lịch ABC theo thông tin sau:
    Công ty Du lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    1737/36 - 1737/36A Quốc lộ 1, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp .HCM
    Tel: 089 840 7638 DĐ: 090 977 9117 Mr Hưng
    Website: dulichabc.vn | tourhe.dulichabc.vn | tourdulichgiare.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này