New galaxy hưng thịnh dự án căn hộ mới tại dĩ an bình dương

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi lampho2410, 11/8/20.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    0
    Dĩ An hiện là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất tại Bình Dương hiện nay. Trong khi thị trường lớn là TP. Hồ Chí Minh bí nguồn cung thì tại Dĩ An lại tấp nập nguồn cung mới.
    Dân TP. Hồ Chí Minh dãn dần ra vùng ven
    Không chỉ có lợi thế là thành phố trực thuộc Bình Dương, Dĩ An còn được xem là một trong những đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh.
    Nếu nói về vị trí, Dĩ An nằm sát ngay khu vực phát triển sôi động bật nhất của TP. Hồ Chí Minh khi nằm cạnh bên quận Thủ Đức, quận 9, đây là 2/3 quận được TP.HCM quy hoạch sẽ phát triển theo mô hình thành phố trong thành phố với quy hoạch Đô thị sáng tạo. Có thể nói, thành phố Dĩ An được thừa hưởng cả hệ thống hạ tầng tiện ích từ giao thông, dịch vụ trong mục tiêu liên kết liên vùng.
    Để khai thác lợi thế, Bình Dương và TP.HCM còn phối hợp để triển khai chung các dự án hạ tầng, điển hình như dự kiến sẽ kéo dài tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên (sẽ đưa vào vận hành năm 2021) đến địa phận Dĩ An; TP. Hồ Chí Minh đầu tư tuyến đường nội đô Phạm Văn Đồng nối liền vào Quốc lộ 1K; Khu đại học Quốc gia TP.HCM được phát triển trên 2 khu vực Quận Thủ Đức (TP.HCM) và Dĩ An (Bình Dương).
    [​IMG]
    Quốc lộ 1K nối liền giao thông Dĩ An vào TP.HCM thuận lợi.​
    Với vị trí như vậy, thuận lợi cho cả hai địa phương cùng phát triển đô thị. Với tốc độc dân số tăng cao nhanh, hiện tại TP.HCM khó đáp ứng đủ quỹ nhà cho người dân đô thị khi giá đất của thành phố đã tăng rất cao trong thời gian qua. Tình hình nguồn cung nhà ở mới của TP.HCM đuối sức ngay từ cuối năm 2017 khi ít dần các dự án mới. Cũng từ thời điểm này, doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng tiến sang Dĩ An tìm kiếm quỹ đất, đưa ra thị trường loạt dự án lớn quy mô lớn.
    Doanh nghiệp sớm tận dụng cơ hội thị trường
    Nếu so sánh, thị trường bất động sản Dĩ An vốn không sôi động bằng TP.HCM, bởi xét về quy mô thị trường nơi này quá nhỏ. Tuy nhiên, trong tình hình TP.HCM không có nguồn cung mới thì Dĩ An lại chớp thời cơ chuyển mình trở thành điểm sáng của thị trường.
    Dĩ An hiện có đến 8 dự án, cung cấp ra thị trường khoảng 5.100 căn hộ để ở và nhà phố thương mại (shophouse). Ngoài ra, cơ quan tài nguyên thành phố cũng đang thẩm định hồ sơ quy hoạch tổng thể mặt bằng của 18 khu nhà ở, chung cư khác.
    Các doanh nghiệp bất động sản hiện đã hiện diện tại thị trường Dĩ An có thể kể đến như Hưng Thịnh Crop, Phú Đông, Phú Mỹ Hiệp... Trong đó, Công ty Hưng Thịnh Crop, trong 8 năm 2020 đã tung ra thị trường hơn 2.000 căn hộ phân khúc trung bình với dự án New Galaxy nằm mặt tiền đường Thống Nhất, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương , khu vực khuôn viên làng đại học thủ đức.
    Dự án khu căn hộ New Galaxy quy mô 2.000 căn hộ, gồm 6 block nhà cao 19 tầng. Dự án này nằm cách Quốc lộ 1K chưa đầy 100m, ngay khu trung tâm thương mại Dĩ An, khuôn viên làng đại học thủ đức. Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh phù hợp với nhu cầu của người mua ở thực, thiết kế hai phòng ngủ, diện tích trung bình từ 50m2 - 60m2.
    [​IMG]
    Khu căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh có vị trí chỉ cách quận Thủ Đức, TP.HCM 5 phút di chuyển.​
    Lý giải cho hiện tượng thị trường bất động sản Dĩ An được chú ý trong những năm gần đây, theo đại diện Hưng Thịnh Crop thành phố này sở hữu rất nhiều tiềm năng. Nhu cầu nhà ở tại TP.HCM tăng hàng năm nhưng giá nhà tại TP.HCM đã vượt qua khả năng của bộ phận người có thu nhập trung bình. Vì vậy, các khu vực mới như Dĩ An lợi thế giáp ranh với TP.HCM và dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A, đã tại điều kiện cho Dĩ An trở thành địa chỉ đón làn sóng đến Bình Dương an cư của nhiều người trẻ. Theo đó, khi sống trong các dự án ngay cạnh TP.HCM như New Galaxy Hưng Thịnh cư dân tại đây có thể thụ hưởng hàng loại các tiện ích xã hội, khu vui chơi giải trí của cả Dĩ An và TP.HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này